RevitaLash(R) Cosmetics เปิดตัวอายเมคอัพรีมูฟเวอร์ใหม่ล่าสุด ต่อยอดตระกูลผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นโดยแพทย์

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๗:๕๕
เตรียมวางจำหน่าย Micellar Water Lash Wash Conditioning Eye Makeup Remover วันที่ 1 เม.ย.นี้

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับขนตาและขนคิ้ว มีความตื่นเต้นในการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในตระกูลผลิตภัณฑ์อันโด่งดังที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีชื่อว่า Micellar Water Lash Wash Conditioning Eye Makeup Remover ซึ่งได้รับการคิดสูตรขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเติมเต็มขั้นตอนการดูแลและปรับสภาพขนตา ขนคิ้ว และเปลือกตา ทั้งยังเป็นสูตรออยล์ฟรี ปลอดภัยแม้ผู้ใช้มีการต่อขนตา

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/653485/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

Micellar Water Lash Wash ได้รับการตรวจสอบจากจักษุแพทย์และแพทย์ผิวหนัง โดยผลการวิจัยผู้บริโภคของหน่วยงานอิสระพบว่า อายเมคอัพรีมูฟเวอร์ตัวใหม่นี้สามารถกำจัดสิ่งสกปรก น้ำมัน และเมคอัพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีไมเซลล์และส่วนประกอบที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างแพนทีนอล ว่านหางจระเข้ และคาโมมายล์ เพื่อเติมความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแกร่งให้กับขนตาและขนคิ้ว

"RevitaLash Cosmetics ยังคงเดินหน้าเฟ้นหากลวิธีใหม่ ๆ แก่ผู้บริโภคในการดูแลขนตาและขนคิ้ว ขณะเดียวกันก็รองรับบริการดูแลขนตาและขนคิ้วที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย" ลอรี จาโคบัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ RevitaLash Cosmetics กล่าว "ในฐานะแบรนด์ที่คิดค้นขึ้นโดยแพทย์ เรายังคงยึดมั่นกับเป้าหมายในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับดวงตาและเส้นผมที่ดีที่สุดแก่ตลาด อันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความกังวลในเรื่องเครื่องสำอาง และทำหน้าที่ตามที่สัญญาไว้ เฉกเช่นผลิตภัณฑ์ปรับสภาพขนตาและขนคิ้วอันโด่งดังของเรา"

ผลการวิจัยผู้บริโภคของหน่วยงานอิสระพบว่า ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ 99% รู้สึกสบายตามากขึ้น 97% เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ทิ้งสิ่งตกค้างอันไม่พึงประสงค์ 95% พบว่าบริเวณดวงตามีความสะอาดหมดจดหลังใช้ และ 93% ยืนยันว่าล้างเมคอัพไม่กันน้ำได้โดยง่าย

"Micellar Water Lash Wash ได้เข้ามาเติมเต็มผลิตภัณฑ์สำหรับขนตาและขนคิ้วของเราให้ครบวงจร" ดร.ไมเคิล บรินเคนฮอฟ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ RevitaLash Cosmetics กล่าว "เรายังคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในการดูแลสุขภาพขนตาและขนคิ้ว"

RevitaLash Cosmetics Micellar Water Lash Wash เตรียมวางจำหน่ายในราคา 36 ดอลลาร์สหรัฐ บนเว็บไซต์ RevitaLash.com และตามซาลอน สปา และสปาทางการแพทย์ใน 62 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้

เกี่ยวกับ RevitaLash Cosmetics

RevitaLash Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 โดยประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่าง RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner วางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางรวมกันกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก RevitaLash Cosmetics เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงผลกำไร บริษัทมีการบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อคืนกำไรสู่แวดวงมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่ใช่เพียงในเดือนตุลาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.revitalash.com (RevitaLash Advanced ไม่มีการวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/653485/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!