มหกรรม Rail+Metro China 2018 เตรียมเปิดฉากปลายปีนี้ ขานรับตลาดการขนส่งระบบรางในจีนเติบโตแข็งแกร่ง พร้อมจับตา 4 เทรนด์ดันจีนเป็นผู้นำโลก

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
มหกรรม Rail+Metro China 2018 ซึ่งจัดโดย Shanghai Shentong Metro Group และ Shanghai Intex Exhibition Co., Ltd. เตรียมเปิดฉากระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Center

I. ตลาดการขนส่งระบบรางในประเทศจีนเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าตลาดนับล้านล้านหยวนตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ณ สิ้นเดือนธันวาคม 2017 ประเทศจีนมีการขนส่งระบบรางครอบคลุม 33 เมือง คิดเป็นระยะทางรวมกันมากกว่า 4,500 ไมล์ และคาดว่าภายในปี 2020 การขนส่งระบบรางในเมืองจะมีระยะทางเพิ่มขึ้นแตะ 7,700 ไมล์ ส่วนระบบทางรถไฟทั่วประเทศมีระยะทางทะลุ 120,000 ไมล์ไปแล้ว โดยระบบทางรถไฟความเร็วสูงมีระยะทาง 25,000 ไมล์ นอกจากนี้ ตลาดการขนส่งระบบรางในจีนจะยังคงดึงดูดนักลงทุนจากทั่วโลกในอนาคตอันใกล้นี้

II. 4 เทรนด์การพัฒนา ดันจีนจากผู้ตามสู่การเป็นผู้นำโลก

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เทรนด์การพัฒนาการขนส่งระบบรางในเมืองของจีนคือ การพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ มีโครงข่ายซับซ้อน มีระบบหลากหลาย และมีการใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ซึ่งดึงดูดนักลงทุนได้มากกว่า นอกจากนี้ เทคโนโลยีใหม่ๆอย่างการชำระเงินโดยไม่ใช้เงินสด หรือการชำระเงินด้วยการสแกนใบหน้า ยังถูกนำมาใช้ในหลายเมืองเพื่อพลิกโฉมรูปแบบการชำระเงินของประชาชน

III. คว้าโอกาสในตลาดและทุกสิ่งที่คุณต้องการในงาน Rail+Metro China 2018

มหกรรม 2018 Shanghai International Rail Transit Exhibition (Rail+Metro China 2018) จะจัดระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Center งานนี้จะนำเสนอข้อมูลในอุตสาหกรรมที่นำไปใช้ได้จริง พร้อมเปิดเวทีการซื้อขายครบวงจร โดยคาดว่าจะมีผู้จัดแสดงกว่า 200 ราย และผู้ชมงานกว่า 20,000 รายเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ บริษัทชั้นนำอย่าง CRRC Corporation, Bombardier Transportation Group, Alstom และ BYD Group จะมานำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายในงานนี้ด้วย

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จะมีการจัดควบคู่กับงานนี้ก็คือ การประชุม China International Railway Conference for Urban and Intercity Transit (CIRC 2018) ในหัวข้อ "นวัตกรรมการขนส่ง – ระบบขนส่งในเมืองอัจฉริยะและการพัฒนาในอนาคต" นอกจากนั้นยังมีงานสัมมนาย่อยเกี่ยวกับระบบทางรถไฟระหว่างเมือง ระบบทางรถไฟชานเมือง การขนส่งระบบรางในเมือง และระบบขนส่งผู้โดยสารจำนวนน้อยถึงปานกลาง โดยผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกว่า 200 ท่านจะมาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ภายในงาน และคาดว่าจะมีผู้ฟังกว่า 2,000 คนเข้าร่วมกิจกรรมนี้

เราเชื่อมั่นว่ามหกรรมครั้งนี้จะสร้างสถิติใหม่ในทุกๆด้าน และจะดึงดูดบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมให้มาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

ติดต่อ:

Annie Shi

โทร. 86-21-62952073

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4