Anna bella by ANNACLAN เชิญ ร่วมงาน บียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก 2018

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๗
Anna bella by ANNACLAN เชิญ ร่วมงาน บียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก 2018 Anna bella by ANNACLAN in BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK 2018 Anna bella by ANNACLAN ได้เข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้า ในงาน BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK 2018 โดยจัดขึ้นวันที่ 20-22 กันยายน 2561ณ อาคาร 5 - 8 อิมแพ็คเมืองทองธานี (บูธเลขที่ I16 ) เป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจ ด้านความงามและสุขภาพ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เป็นเวทีสำคัญที่รวบรวม กลุ่มโรงงาน ผู้ผลิต ผู้คิดค้น วัตถุดิบ เคมีภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ตลอดจน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เครื่องสำอาง อาหารเสริมชั้นนำจากทั่วโลก

โดย ทาง หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหารบริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ได้ให้เกียรติกล่าวเชิญชวนผู้ประกอบการ และ ผู้บริโภคทุกท่าน ดังนี้ "อยากให้ทุกท่านมาพบกับ Anna Bella กันได้ในงาน BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK 2018 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจ ด้านความงามและสุขภาพ ระดับโลก Anna bella by ANNACLAN ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในแบรนด์ที่มีคุณภาพระดับสากลให้มาร่วมงานในครั้งนี้ และ ก็ขอยืนยันว่าสินค้าของทางเรา ว่ามีคุณภาพและถูกต้องตามกฏหมาย เราจะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักระดับสากล สืบต่อไป"นับว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งมาก แม้มีการพยายามโจมตีจากฝ่ายของลอกเลียนแบบจนทำให้เสียชื่อเสียง แต่ก็ไม่หวั่น เดินหน้าพัฒนาสินค้าออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้จริงๆค่ะ หากทุกท่านอยากทราบว่า แบรนด์ Anna bella by ANNACLAN ใช้ดีอย่างไรอย่าลืมแวะไปเที่ยวชมงาน BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK 2018

แล้วพบกันที่งานนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ