โรงแรม Mandarin Orchard Singapore คว้ารางวัล “Best Upscale Hotel - Asia Pacific” เป็นปีที่สองจากเวที Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๐
Mandarin Orchard Singapore โรงแรมชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล "Best Upscale Hotel - Asia Pacific" จากงานประกาศรางวัล Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ประจำปี 2561

Travel Weekly Asia สื่อด้านธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ได้จัดงานเลี้ยงมอบรางวัลที่โรงแรม Mandarin Orchard Singapore โดยมีผู้นำจากแวดวงธุรกิจท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกว่า 100 ท่านเข้าร่วมงาน เมนูอาหารในงานได้รับการจัดเตรียมเป็นพิเศษโดยเชฟจาก Shisen Hanten by Chen Kentaro ภัตตาคารอาหารจีนที่ได้มิชลินสตาร์สูงสุดในสิงคโปร์ (2 ดาว)

งานประกาศรางวัล Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 มีการมอบรางวัลรวมทั้งสิ้น 56 รางวัล ใน 10 สาขา ได้แก่ สายการบิน เรือสำราญ ธุรกิจรถเช่า จุดหมายปลายทาง โรงแรม รีสอร์ท เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ตัวแทนท่องเที่ยว เทคโนโลยีการท่องเที่ยว และประสบการณ์การท่องเที่ยว โดยตัดสินจากผลโหวตของผู้อ่าน Travel Weekly Asia และผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สำหรับรางวัลในสาขา "Best Upscale Hotel - Asia Pacific" ผู้เข้าชิงรางวัลได้รับการประเมินศักยภาพในการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหรา บริการห้องพักแบบครบวงจร และบริการส่วนบุคคลระดับสูงสุด

คุณ Tan Kim Seng ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Meritus Hotels & Resorts ได้ขึ้นรับรางวัลดังกล่าวในนามของ Mandarin Orchard Singapore

คุณ Tan กล่าวว่า "นับเป็นปีที่สองแล้วที่ Mandarin Orchard Singapore คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ และเราก็ตื่นเต้นยินดีมาก เราภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากความพยายามในการยืนอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมโรงแรมในเอเชียที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเรายังคงเดินหน้าส่งมอบมรดกตกทอดของแบรนด์เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้แก่แขกทุกท่านต่อไป"

โรงแรม Mandarin Orchard Singapore ตั้งอยู่ใจกลางย่านช็อปปิงระดับโลกอย่าง Orchard Road และประกอบด้วยห้องพัก 1,077 ห้อง ทางโรงแรมมอบบริการอันนุ่มนวล อบอุ่น และใส่ใจในแบบฉบับเอเชียมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2514 และยังคงเป็นโรงแรมในดวงใจของนักเดินทางที่ปรารถนาบริการอันเหนือระดับและทำเลทอง

โรงแรม Mandarin Orchard Singapore มีพื้นที่อเนกประสงค์ขนาด 30,000 ตารางฟุตที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดประชุมและอีเวนต์ต่างๆ ส่วนห้องพักของโรงแรมก็เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เช่น บริการภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์จากฮอลลีวู้ด บริการสมาร์ทโฟนสำหรับโทรฟรีในประเทศและต่างประเทศ พร้อมด้วยบริการ 4G ไม่จำกัด

นอกจากนี้ แขกของโรงแรมสามารถรับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ Meritus Club Lounge รวมถึงเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มในร้านดังมากมาย หนึ่งในนั้นคือร้าน Chatterbox ที่มีเมนูเด็ดคือข้าวมันไก่ระดับตำนาน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mandarin Orchard Singapore ได้ที่ www.meritushotels.com/orchard

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181016/2269216-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180726/2195934-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest