เศรษฐีอดีตชายไร้บ้าน 'อันเดรส พิร่า’ นำทีมเปิดเวทีสัมมนาครั้งใหญ่ World’s Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 ปลดล็อคประตูสู่ความสำเร็จพร้อมกัน 1-2 ธ.ค. ที่อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๘
อดีตชายไร้บ้าน นายอันเดรส พิร่า ซีอีโอแห่ง บลู ฮอไรซอน ไทยแลนด์ และเจ้าของหนังสือ 'From Homeless To Billionaire- 18 Methods to Becoming a Money Magnet' เปิดเวทีทอล์คครั้งใหญ่ในงาน World's Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน พร้อมทัพนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังในไทยและทั่วโลกมาช่วยปลดล็อคสู่ความสำเร็จ อย่างตัวแม่ของวงการนางแบบ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, พิธีกรคิวทอง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, แจ็ก แคนฟิลด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตนเองชื่อดังชาวอเมริกัน, โจ ไวทาลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎแรงดึงดูดเจ้าของหนังสือ เดอะ ซีเคร็ต หนังสือที่ขายดีอันดับ 1 ในอเมริกา, ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกชื่อดังก้องโลก และอดีตนางงามจักรวาล 2005 นาตาลี เกลโบวา มาเผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จ พร้อมจัดระบบ Mind Set เปลี่ยนความคิดแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ 1-2 ธ.ค. ที่อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี.

นายอันเดรส พิร่า ผู้ก่อตั้ง บลู ฮอไรซอน ไทยแลนด์ เผยว่า "จากประสบการณ์ไร้บ้านของผม ผมตระหนักได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการมองเห็นภาพและการปรับใช้กฎแห่งการดึงดูด ผมไม่มีการศึกษา ไม่มีอนาคต และกำลังใกล้จะอดตายในประเทศไทยเมื่อ 16 ปีก่อน ตอนนั้นผมติดต่อเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่เมืองนอกเพื่อขอให้เขาส่งเงินมาให้ แต่เขากลับส่งหนังสือมาให้ผมเล่มหนึ่ง (The Secret) ผมก็อ่านมัน เพราะคงไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้ให้ทำ สำหรับคนไร้บ้านที่ต้องอยู่ริมชายหาดในตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดและดีที่สุดในชีวิตของผมเลย ตอนนี้ผมมีหน้าที่แบ่งปันเรื่องราวที่ผมเรียนรู้มา และช่วยให้คนอื่นๆ พลิกชีวิตได้เหมือนกัน"

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมขึ้นเวทีครั้งนี้ว่า "เป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันที่จะเล่าเรื่องชีวิตของตัวเองให้คนที่กำลังท้อแท้ให้ได้ฟังเพื่อให้เกิดกำลังใจ งานนี้นอกจากจะได้พบกับลูกเกดแล้ว ยังมีกูรูอีกหลายท่านที่จะมาช่วยพูดเปลี่ยนความคิด หรือ Mind set ของคุณใหม่ และในโลกนี้จะไม่มีคำว่า "ทำไม่ได้" อีกต่อไป"

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า "ดีใจมากๆนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ร่วมขึ้นเวทีกับคนดังระดับโลก ผมรู้ว่าการเปลี่ยนความคิดมันไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งสำคัญคือ คุณต้องกล้าที่จะเปลี่ยน และลงมือทำ หากได้ทำแล้วคุณจะได้รู้ว่าคุณมีศักยภาพมากพอ ได้เห็นตัวเองในแบบใหม่ งานนี้ไม่เพียงแต่จะสร้างกำลังใจให้คุณ เราจะพาคุณไปถึงเป้าหมายในชีวิต อยากให้มาร่วมงานกันเยอะๆครับ"

ด้าน ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกชื่อดังก้องโลก กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้กลับไปเยี่ยมประเทศไทยและได้ร่วมเวทีทอล์คโชว์ ในงาน 'World's Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน' เพื่อมาแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของผม ในนิยามของความความสำเร็จไม่ได้ถูกกำหนดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง ชีวิตมีความผันผวน มีขึ้นมีลงตลอดเวลา และความสำเร็จคือ วิธีการจัดการความทุกข์ยากในชีวิตของแต่ละคน ผมรอคอยที่จะแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของผมในงานนี้"

นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล กล่าวทิ้งท้ายว่า "ครั้งนี้ วิทยากรหลักผู้เป็นตำนานความสำเร็จอย่าง อันเดรส พิร่า จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ยอมเปิดใจ และเปลี่ยนความคิด เพื่อเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในงานนี้ นี่คือเวทีสร้างแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับคุณ"

โจ ไวทาลี่ กล่าวว่า "เรารู้ว่าคุณคาดหวังความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในศักราชใหม่ที่จะถึงนี้ และคุณกำลังวิตกเกี่ยวกับการอยู่รอดชักหน้าให้ถึงหลัง หรือคุณรู้สึกไม่พอใจในชีวิตอยู่หรือเปล่า คุณเป็นคนประเภทคิดลบตลอดเวลา และติดพูดคำว่า "ไม่ได้" ใช่ไหม และงาน World's Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน แนะวิธีเปลี่ยนความคิดพิชิตความฝัน คือคำตอบของคุณ"

แจ็ก แคนฟิลด์ กล่าวเสริมอีกว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราทุกคน ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือ ล้มเหลว สุขภาพดี หรือ เจ็บป่วย มีความสุข หรือ เศร้าโศกเป็นผลที่เกิดขึ้นจากการตอบสนองต่อ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต และการใช้กฎ E+R=O จะจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตได้เป็นอย่างไร ผมขอมาพิสูจน์ได้ที่งาน World's Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน 1-2 ธันวาคมนี้"

สำหรับงาน World's Best Success Events: The Missing Secrets to Success Live in Bangkok 2018 เปลี่ยนความคิด พิชิตความฝัน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 9.00-17.00 น. ที่อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,990 บาท 4,990 บาท 6,000 บาท 10,900 บาท 45,900 บาท และ VVIP 190,000 พร้อมรับประทานมื้อค่ำแบบส่วนตัวกับเหล่ากูรู พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTCรับส่วนลด 15% เมื่อซื้อบัตรทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2561 หรือแบ่งชำระนาน 0% 6 เดือนเมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ราคา 10,000 บาทขึ้นไปซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/successevents ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/successeventslive/ และ www.successevents.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้