อาดิดาส ออริจินอลส์ ผู้นำวงการสตรีทแฟชั่น ร่วมฉลองเปิด เจดี แฟลกชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย ที่ไอคอนสยาม ยกทัพไอคอนสายสตรีทร่วมงานคับคั่ง

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๘
'พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย – Interactive Pingpong Game – Strike the Light – Buzz Wire Challenge

– Be the creator เอาใจเหล่าสาวกและสายสตรีท'

อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) จัดเต็มขนทัพดารา เซเลป สตรีทไอคอน พร้อมบูธกิจกรรมสุดพิเศษ สุดมันส์ เอาใจเหล่าสาวกและสายสตรีท ร่วมสร้างสีสันและฉลองเปิด เจดี (JD) แฟลกชิพสโตร์ สาขาแรกในไทย ที่ไอคอนสยาม ในฐานะพันธมิตรที่สำคัญ พร้อมมอบความสนุกสนาน ด้วยกิจกรรมอัดแน่น 4 วันรวด เพื่อเหล่าบรรดาแฟนๆ โดยเฉพาะ พร้อมทั้งร่วมสนุกเล่นกิจกรรมกับเหล่าบรรดาแฟชั่นไอคอนและสตรีทไอคอน อย่าง พลอย หอวัง, หญิง รฐา, นท พนายางกูร, ฮั่น อิสริยะ, แกงส้ม ธนทัต, 7 หนุ่มจากซีรีส์ยอดฮิต 'บังเอิญรัก', บิ๊งโกะ ภาพฟ้า, พิ้งค์ ปชาบดี, แพทตี้ พิมพาภรณ์, ตุลย์ ตุลยเทพ และ ธามไท แพลงศิลป์

อาดิดาส ออริจินอลส์ นับเป็นแบรนด์หนึ่งที่สำคัญใน เจดี นอกจากจะมีสินค้าจากอาดิดาส ออริจินอลส์ ไม่ว่าเป็นแฟชั่นไอเท็ม อย่างเสื้อ แจ็คเก็ต กางเกง ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ที่โซนอาดิดาส เจดี ชั้น 2 รวมถึงแอคเซสเซอรี่ หมวก กระเป๋า ก็ครบครัน และที่ขาดไม่ได้คือ สนีกเกอร์ ที่ถูกรวบรวมไว้อย่างมากมายที่โซนชั้น 3 และเอ็กซ์คลูซีฟไอเทม only at JD พิเศษกับสนีกเกอร์จากอาดิดาส ออริจินอลส์ด้วยสีสันที่ไม่เหมือนที่สโตร์แห่งไหน เพราะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่เจดีเท่านั้น เรียกได้ว่าไอเทมสุดคูล สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่คุณต้องการ สามารถมาเลือกชม เลือกช้อปได้ที่นี่เลย

วีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "อาดิดาส ออริจินอลส์ เป็นแบรนด์ผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลก และ เจดี แบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งในต่างประเทศ อาดิดาส และ เจดี นับเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนาน ในโอกาสนี้สำหรับการเปิดแฟลกชิพสโตร์ของเจดีในประเทศไทย ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้เหล่าอาดิดาสแฟน สาวกสายสตรีท และสนีกเกอร์เฮด ได้เข้าถึงอาดิดาสไอเทมมากขึ้น และยังสร้างสีสันความคึกคักให้กับเหล่าคนรักแฟชั่นและสตรีทสไตล์"

ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมายจากอาดิดาส ที่จัดเต็ม ขนความมันส์ เพื่อเหล่าแฟนๆ อาดิดาส ไม่ว่าจะเป็น Interactive Pingpong Game – ร่วมเล่นปิงปองแบบอินเทอร์แอคทีฟ ประชันความสามารถ ว่าใครจะแม่นยำกว่ากัน, Strike the Light – ท้าดวลความสามารถ ความรวดเร็ว ความแม่นยำในการกดปุ่มไฟ, Buzz Wire Challenge – เกมขดลวดไฟฟ้า ฝึกสมาธิ ท้าประลองความนิ่ง และ Be the Creator – ร่วมครีเอทลายเซ็นต์ ซิกเนเจอร์ประจำตัว พร้อมถ่ายรูปสุดชิคกับผลงานของคุณ สุดคูลตามฉบับอาดิดาส

สายสตรีทแฟชั่นห้ามพลาด เยี่ยมชม และเลือกซื้ออาดิดาสไอเทมเด็ดๆ ที่เจดี แฟลกชิพสโตร์ ไอคอนสยาม ชั้น 2 และ 3

เกี่ยวกับอาดิดาส ออริจินอลส์

ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กีฬาของอาดิดาส แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำแบรนด์หนึ่งของโลกผู้สร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์รองเท้าและเสื้อผ้าสำหรับการเล่นกีฬา อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อประวัติศาสตร์ของอาดิดาสผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการคัดกรองความคิดสร้างสรรค์และความกล้าหาญที่พบเห็นได้บ่อยครั้งบนสนามแข่งกีฬาประเภทต่าง ๆ ผ่านมุมมองของวัฒนธรรมคนรุ่นใหม่ที่มีความร่วมสมัย โลโก้ Trefoil ที่เป็นสัญลักษณ์สุดคลาสสิกถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในปี 1972 และยังคงถูกใช้เรื่อยมาด้วยความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้คนที่มีส่วนสำคัญในการสร้างกรอบวัฒนธรรมความคิดสร้างสรรค์ของโลก จนถึงปัจจุบัน อาดิดาส ออริจินอลส์ยังคงสานต่อภารกิจสำคัญที่แบรนด์ทำมาตลอด นั่นก็คือการก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่นในโลกของความเป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์เพื่อผู้คนทั่วไปบนท้องถนน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00