บทสรุป PMCC ศึกแข่งเกม PUBG MOBILE ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๒
ลิงค์รูป https://drive.google.com/drive/folders/1V_t_lR2mZbFVaz15iczRsQcpJOmxVBkI

บทสรุปศึกแห่งศักดิ์ศรีของของสุดยอดเกม PUBG Mobile จาก Tencent Games จากสถาบันศึกษา 1,280 ทีมทั่วประเทศไทย สู่สุดยอด 16 ทีมสุดท้ายเพื่อเข้าสู่รอบ Grand Final ในงาน PUBG Mobile Campus Championship Thailand 2019 Official partner with AIS ZEED หรือ PMCC ที่จัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2562 ณ ไบเทคบางนา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,000 บาท

โดยทาง AIS ZEED แบรนด์สุดซี้ดของสาวกอีสปอร์ต เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของศึก PUBG Mobile Campus Championship Thailand 2019 Official partner with AIS ZEED ในครั้งนี้

กิจกรรมภายในงาน นอกจากการแข่งขันแล้ว ผู้เล่นเข้ามาร่วมงาน ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายแบบไม่อั้นเรียกได้ว่า ไม่มีผู้เล่นคนไหนกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน โดยรางวัลใหญ่คือ โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S9 อีกด้วย และปิดท้ายกันด้วยการประกาศTournament Road Map ตลอดปีของเกม PUBG Mobile เป็นครั้งแรกในงานนี้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอชาว PUBG Mobile ยังได้กระทบไหล่ นักแคสเกมชื่อดังอย่าง "มาลีสวยมาก" และ "KING SOYER" พร้อมแจกรางวัลพิเศษ !

โดยในส่วนของการแข่งขัน Campus จะมีการแข่งขันทั้งหมด 5 เกม และ และทีมที่ได้คะแนนสูงที่สุดจะเป็นฝ่ายชนะ

รายชื่อทีมทั้ง 4 ภาค

การแข่งขันดำเนินการไปอย่างดุเดือดทั้ง 5 เกม แต่ละทีมก็ดวลฝีมือและความแม่นกันอย่างที่ลุ้นจนนั่งติดเก้าอี้

เกมที่1 ทีมที่ชนะได้แก่ทีม SCARLETTCRUZ

เกมที่2 ทีมที่ชนะได้แก่ทีม SLAP BABY TEAM PUBG

เกมที่3 ทีมที่ชนะได้แก่ทีม COBRA

เกมที่4 ทีมที่ชนะได้แก่ทีม ILLUMINATE THE MURDER

เกมที่5 ทีมที่ชนะได้แก่ทีม HYDRA CORP

ผลการแข่งขันทั้ง 5 เกมรวมกัน

ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีม HYDRA CORP จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี ที่ทำคะแนนรวมดีมาโดยตลอด และยังสามารถเอาชนะไปในเกมอีก 5 อีกด้วย จึงคว้าแชมป์ PUBG Mobile Campus Championship Thailand 2019 Official partner with AIS ZEED ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 300,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล ของสมนาคุณ จาก AIS ZEED และ PUBG Mobileโดยมี คุณ แอนดรูส์ คริสโตเฟอร์ มานูเกรียน Head of Gaming Operation บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย และ คุณ เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าแผนกการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เป็นผู้มอบรางวัล

รางวัลชนะเลิศ ทีม HYDRA CORP จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจันทบุรี

อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีม ILLUMINATE THE MURDER

อันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม SCARLETTCRUZ

อันดับที่ 4 ได้แก่ ทีม SLAP BABY TEAM PUBG

อันดับที่ 5 ได้แก่ ทีม ทีม 8MSUJUBS

อันดับที่ 6 ได้แก่ ทีม SUANSUNANDHA

เท่านั้นยังไม่พอ ชาว PUBG MOBILE เตรียมเฮลั่น เพราะทางคุณ พัชราพร ขวัญเจริญทรัพย์ Head of Branding and Communication บริษัท เทนเซ็นต์ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือต่อเนื่องกับ AIS ZEED จัดการแข่งขันทัวร์นาเนมต์ตลอดปี สาวกอีสปอร์ตเตรียมพบกับทัวร์นาเมนต์ที่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ทั้งในระดับประเทศ และระดับโลกที่รออยู่ ถึง 3 รายการด้วยกัน

1.KING OF THE HILL Official partner with AIS ZEED

การแข่งขัน ในรูปแบบ Esports Entertainment งานกลางแจ้ง ณ ลานหน้าศูนย์การค้าชั้นนำในจังหวัดต่างๆ ทั้งหมด 5 จังหวัดทั่วประเทศไทย จะเปิดรับสมัครสำหรับทุกคน แข่งขันแบบวันเดียวจบ รับเงินรางวัลกันแบบเกมต่อเกม เงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท พร้อมของรางวัลพรีเมี่ยมสุดพิเศษที่จะเดินทางไปแจกกันแบบไม่อั้น ทั่วประเทศไทย

โดยอีกหนึ่งไฮไลท์สาคัญของงานนี้คือ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่มาร่วมแข่งขันจะได้ดวลฝีมือกับเหล่าโปรเพลย์เยอร์ ที่เป็น Top 2 ทีมที่ดีที่สุด จากการแข่งขัน Community Battlegrounds Official partner with AIS ZEED

2. PUBG MOBILE THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 Official partner with AIS

กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือน เมษายนนี้ การแข่งขันนี้จะเปิดโอกาสสำหรับทุกคน สามารถสมัครแข่งขันได้ทุกระดับไม่มีจำกัดความสามารถ อายุ หรือเพศ โดยจะมีทั้งในรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์ ทั่วประเทศ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2,000,000 บาท นอกเหนือจากเงินรางวัลแล้วทีมที่ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ จะได้สิทธิในการคัดเลือกก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลกโดยทันที

3. PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019

การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ PUBG MOBILE เกมยิงมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุด กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วในเดือน มีนาคม นี้ ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 63 ล้านบาท (2,000,000 ดอลล่าห์สหรัฐฯ) เป็นรายการแข่งขันแบบวัดผลกันยาวๆตลอดปี มีทั้งการแข่งแบบทีมระดับมือโปร และการแข่งแบบทีมผู้เล่นทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ