อาดิดาส ออริจินอลส์ ยกระดับ ADIDAS SUPERSTAR ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ THE FASHION DESIGNER SERIES จากความร่วมมือของสองดีไซเนอร์ดังจากนิวยอร์ก!!

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๔๔
อาดิดาส ออริจินอลส์ ผนึกกำลังสองดีไซเนอร์สาว Ji Won Choi และ Oliver O’Blanc เฉลิมฉลอง International Women’s Day สนับสนุนพลังของผู้หญิงด้วย ADIDAS SUPERSTAR: THE FASHION DESIGNER SERIES คอลเลคชั่นพิเศษโดดเด่นด้วยแนวคิดล้ำสมัยทั้งรองเท้าและแทรคสูท เรียกได้ว่าครบเซ็ทสวยเก๋ทั้งตัวเลยทีเดียว
อาดิดาส ออริจินอลส์ ยกระดับ ADIDAS SUPERSTAR ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ THE FASHION DESIGNER SERIES จากความร่วมมือของสองดีไซเนอร์ดังจากนิวยอร์ก!!

ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการสนับสนุนผู้หญิงอันเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างสรรค์งานในครั้งนี้ จุดเด่นของโอลิเวียในการเน้นประโยชน์ใช้สอยได้หลอมรวมกับความประณีตในรายละเอียดของจีวอนได้อย่างกลมกลืน และเมื่อผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของ adidas Superstar สองดีไซเนอร์มาแรงแห่งนิวยอร์กได้พัฒนาดีไซน์แบบเลเยอร์สับกัน เพื่อเชิดชูวัฒนธรรมของผ้าทอที่ adidas Superstar ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานมาตลอด 50 ปี

สำหรับชุดแทรคสูทของคอลเลคชั่นนี้ เป็นการผสมผสานแนวคิดล้ำสมัยเข้ากับเสน่ห์ความคลาสสิกตามแบบฉบับของ adidas Superstar ผ่านมุมมองเฉียบคมของดีไซเนอร์ทั้งสองคน นำเสนอธีมการใช้ผ้าที่ซับซ้อนผ่านเสื้อกั๊กที่ไม่ว่าจะใส่แค่ตัวเดียวหรือนำมาแมตช์กับแจ็คเก็ตก็เอาอยู่ทุกลุค ส่วนกางเกงแทรคก็มาพร้อมกับกระเป๋าใบเล็กพร้อมสายผ้า เพิ่มลูกเล่นสุดเก๋ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยและเสริมความชิคได้ในเวลาเดียวกัน โดยชุดแทรคสูทมาในโทนสีแบบโมโนโครมที่ดีไซน์ความซับซ้อนของเลเยอร์แต่ละชั้นมาได้อย่างชาญฉลาด ปิดท้ายด้วยแขนเสื้อแบบตะเข็บเฉียงและลายสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ออริจินอลส์

ในขณะที่รองเท้าของคอลเลคชั่นนี้ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์การเล่นเลเยอร์ อาดิดาส ออริจินอลส์ โอลิเวีย และจีวอนได้ผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นของตัวเองเอาไว้บนรองเท้า adidas Superstar คอลเลคชั่นพิเศษคู่นี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแถบโลโก้แบบซ้อนกันบนส่วน upper แบบเวลโคร (Velcro) เชือกรองเท้าแบบสะท้อนแสง หรือรายละเอียดในส่วนต่างๆบนวัสดุแบบเมช (mesh) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพการใช้สอยและลายกราฟิกเฉียบคมอันเป็นเอกลักษณ์ของโอลิเวียและจีวอน นอกจากนั้นรองเท้าคู่นี้ยังมาพร้อมกับ sockliner แบบ co-branded และพวงกุญแจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ รวมถึงกล่องรองเท้าที่เป็นโลโก้ของทั้งสามแบรนด์ด้วย

พบกับ ADIDAS SUPERSTAR: THE FASHION DESIGNER SERIES ได้ในวันที่ 13 มีนาคม 2563 ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์, อาดิดาส ไอคอนสยาม และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th สำหรับรองเท้า adidas Superstar ราคา 4,500 บาท เสื้อแทรค ราคา 4,200 บาท กางเกงแทรค ราคา 3,800 บาท

อาดิดาส ออริจินอลส์ ยกระดับ ADIDAS SUPERSTAR ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับ THE FASHION DESIGNER SERIES จากความร่วมมือของสองดีไซเนอร์ดังจากนิวยอร์ก!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้