COSMOPROF CBE ASEAN งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก เลื่อนการจัดงานไปเดือนธันวาคม ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๙
เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 กลุ่มผู้จัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN ได้แก่ Informa Markets, China Beauty Expo (CBE) และ BolognaFiere ได้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ ในการเลื่อนวันเปิดงานแสดงสินค้า Cosmoprof CBE ASEAN งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกเป็นวันที่ 14-16 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพ ประเทศไทย โดยกำหนดการณ์เดิม งานแสดงสินค้านี้จะมีขึ้นในวันที่ 17-19 กันยายน ณ สถานที่เดียวกัน
COSMOPROF CBE ASEAN งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก เลื่อนการจัดงานไปเดือนธันวาคม ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ด้วยประเทศไทย ได้ประกาศมาตรการผ่อนปรนระยะที่สี่ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา มาตรการดังกล่าวทำให้สถานการณ์ต่างๆ มีความผ่อนคลายมากขึ้น รวมถึงทำให้ภาคธุรกิจต่างๆ กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง อาทิ การจัดการประชุม การจัดงานแสดงสินค้า และการจัดกิจกรรมที่โรงแรม รวมถึงการเปิดศูนย์การประชุมและนิทรรศการ แต่อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ความเป็นจริง ประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศยังคงมีความเสี่ยงต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุให้ทางผู้จัดงานได้ตัดสินใจชะลอการจัดงาน โดยกลุ่มผู้จัดมีความเชื่อว่าช่วงเวลาดังกล่าว จะเป็นช่วงเวลาที่สถานการณ์คลี่คลายกลับไปสู่สภาวะปกติแล้ว ข้อจำกัดด้านการเดินทางต่างๆ จะได้รับการผ่อนปรน และจะมีข้อเสนอหรือเงื่อนไขที่ดีกว่า สำหรับผู้จัดแสดงและผู้เยี่ยมชมงานทุกท่าน

กลุ่มผู้จัดงานซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) และผู้ประสานงานด้านสถานที่ ได้ระบุขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน (SOP) อย่างครอบคลุมภายใต้แนวทางของ CCSA (ศูนย์การบริหารสถานการณ์โควิด -19) เพื่อให้งานที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม มีความเหมาะสมและปลอดภัยอย่างถึงที่สุด

ในขณะเดียวกัน เพื่อการเตรียมความพร้อมและโปรโมทงานแสดงสินค้าในเดือนธันวาคม ทีมงาน Cosmoprof CBE ASEAN จะยังคงมีส่วนร่วมในการทำแคมเปญการตลาดดิจิทัลต่อไป

ความงามนั้นไม่เคยหยุดนิ่ง, หลังจากการระบาดของ COVID-19 สายการผลิตได้ปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มความพร้อมของเจลล้างมือ การสร้างสรรค์แคมเปญนี้ คือการระดมทุนเพื่อนำไปพัฒนาด้านกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังดำเนินการ เพื่อให้การสนับสนุนผู้ที่ทำงานอยู่ในแนวหน้าของโรงพยาบาลและโรงงานอื่น ๆ

งานจัดแสดงสินค้า Cosmoprof CBE ASEAN ดังกล่าว จะมีการเปิดตัวแคมเปญ #dontstopbeauty โดยแคมเปญนี้จะดำเนินการผ่านทางโซเชียลมีเดีย และต่อยอดเพื่อรวบรวมเรื่องราวจากธุรกิจ โดยเน้นความคิดริเริ่มของผู้แสดงสินค้าเพื่อสนับสนุนชุมชนและลูกค้าของพวกเขา

“Cosmotalks - The Virtual Series” เป็นโครงการใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นให้คุณได้รับการอัปเดตการสัมมนาผ่านเว็บออนไลน์เกี่ยวกับแนวโน้มความงาม และกลยุทธ์หลังวิกฤตการณ์ COVID-19 หัวข้อหลักๆ นั้นจะมีตั้งแต่การระบาดของโรคในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อรูปแบบธุรกิจของอุตสาหกรรมความงามอย่างไร” ไปจนถึง “การเปลี่ยนแปลงประเภทใดที่คุณควรนำไปใช้กับธุรกิจของคุณเพื่อความอยู่รอด” โดยจะได้รับการวางแผนที่จะเสนอแนวคิดการตลาดและแรงบันดาลใจสำหรับธุรกิจความงามของคุณ งานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยเอเจนซี่ต่างประเทศ, สื่อ และพันธมิตร เพื่อแลกเปลี่ยนแนวโน้มและแนวคิดการตลาดที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคร่วมกัน

งานแสดงสินค้าในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย โดยงาน Cosmoprof CBE ASEAN จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในวันที่ 14-16 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และจะมีการจัดงานต้อนรับผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 500 ราย ในโซนสำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป – ผลิตภัณฑ์ความงามของแบรนด์ต่างๆ และในอีกหนึ่งโซน สำหรับการแสดงสายงานการผลิตต่างๆ หรือ Supply Chain นอกเหนือจากการสัมมนาให้ความรู้ และการแสดงสาธิตต่างๆ นั้น ผู้เยี่ยมชมจะได้รับความคิดริเริ่มที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างเครือข่ายและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ที่งาน Cosmoprof CBE ASEAN

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ที่ www.cosmoprofcbeasean.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ