"ทีมกรุ๊ป" คว้าสุดยอดรางวัล International Finance Awards 2020 สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จาก IFM

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘

บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ได้รับรางวัล "International Finance Awards 2020" สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จัดโดยนิตยสาร International Finance Magazine (IFM) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรในธุรกิจวิศวกรที่ปรึกษาที่มีการดำเนินงานที่โดดเด่นและมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ทีมกรุ๊ป คว้าสุดยอดรางวัล International Finance Awards 2020 สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จาก IFM

ดร.อภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล International Finance Awards 2020 สาขา Best Engineering Consulting Service Company - Thailand จาก International Finance Magazine (IFM) ทั้งนี้ บริษัทฯ มีประสบการณ์ทำงานมายาวนานกว่า 40 ปี ในการให้บริการที่ปรึกษาแบบบูรณาการ ในภูมิภาคด้านวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อม ครอบคลุมด้านคมนาคมและโลจิสติกส์ ด้านทรัพยากรน้ำ ด้านการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม อาคารและสาธารณูปโภค รวมถึงด้านไฟฟ้าและพลังงาน ทีมกรุ๊ปผลิตผลงานคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพวิศวกรรมเป็นที่ยอมรับของลูกค้า มากกว่า 2,500 โครงการ

นอกจากนี้การให้บริการของบริษัทฯยังคงยึดมั่นในค่านิยม SQT คือ Service หมายถึง การให้ความสำคัญกับลูกค้า, Quality หมายถึง การทำงานอย่างมีคุณภาพเป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพวิศวกรรมและตรงต่อเวลา, Teamwork หมายถึง การทำงานเป็นทีม มีความประสานสอดคล้องกัน ทำงานด้วยใจ ซื่อสัตย์กับวิชาชีพวิศวกรรม ซึ่งเป็นที่มาทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลนี้

สำหรับในระยะต่อไปบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายงานด้านธุรกิจเกี่ยวเนื่องด้านนวัตกรรม และการลงทุนใน Non - Consulting Business ในสาขาที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านพลังงาน ทรัพยากรน้ำ คมนาคมและ โลจิสติกส์ เพื่อให้เกิดรายได้ประจำอย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) อีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้รับสัมปทานในงานระบบบำบัดน้ำเสียและงานด้านพลังงานทดแทนมาแล้วหลายโครงการ โดยจะทำให้บริษัทฯมีผลตอบแทนในระยะยาวตลอด 10-20 ปีข้างหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น