ไนท์แฟรงค์ปรับคุณภาพเครือข่ายควบดาต้าเซ็นเตอร์รับทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ออสเตรเลีย

พฤหัส ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๔:๑๒
ไนท์แฟรงค์ปรับคุณภาพเครือข่ายควบดาต้าเซ็นเตอร์รับทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้/ออสเตรเลีย บนแพลตฟอร์มเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นและข้อมูลจากจูนิเปอร์เน็ตเวิร์คส์

จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ (NYSE: JNPR) แจ้งข่าวบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ Knight Frank เลือกใช้แพลตฟอร์มเพื่อเร่งอัตราความเร็วในการใช้แอพพลิเคชั่นและเอ็นเตอร์ไพร้ซ์เร้าเตอร์และรองรับการควบรวมดาต้าเซ็นเตอร์สองแห่งเข้าด้วยกันเป็นโครงสร้างแบบรวมสู่ศูนย์กลาง เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายปฏิบัติการด้านไอที อาทิ ค่าเช่าพื้นที่และค่าบำรุงรักษา โดยใช้เซอร์วิสโปรวายเดอร์ในซิดนีย์และเมลเบิร์นเป็นโคโลเกชั่น บนแพลตฟอร์ม WX และ WXC Application Acceleration ของจูนิเปอร์เน็ตเวิร์คส์เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพโครงสร้าง WAN ของบริษัทและใช้เร้าเตอร์รุ่น J Series ดูแลเสถียรภาพการสื่อสาร ความปลอดภัย ในกรอบค่าใช้จ่ายปฏิบัติที่ต่ำ ทำหน้าที่รองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นและข้อมูลครอบคลุมสาขาทั้ง 22 แห่งทั่วออสเตรเลีย และสาขาที่กระจายอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดอีกด้วย โดยการพัฒนาคุณภาพของดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งสองแห่งเป็นวิธีการที่ทาง Knight Frank เลือกใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานแทนการเพิ่มแบนด์วิดธ์ และพบว่าเป็นวิธีการที่ได้ประสิทธิภาพมากกว่า เวลา

ในการตอบสนองการใช้แอพพลิเคชั่นและทำแบคอัพข้อมูล (แบบมิเรอร์) ระหว่างสองเซ็นเตอร์ดีขึ้นอย่างมาก นอกจากลดต้นทุนในการปฏิบัติการแล้วยังช่วยลดปัญหาจากการกระจุกตัวของข้อมูล มร. รัสเซลล์ พราวด์ ผู้จัดการโครงสร้างระบบเครือข่าย Knight Frank กล่าวว่าผลที่ได้รับหลังจากใช้โซลูชั่น WX และ WXC application acceleration พบว่าความเร็วของการบีบอัดข้อมูลดีขึ้น 12เท่าตัวและความเร็วในการตอบสนองของวินโดวส์ไฟล์เซิร์ฟเวอร์และแอพพลิเคชั่นอื่นดีขึ้น 25เท่าตัว จึงสามารถรองรับแผนขยายธุรกิจที่ต้องรับจำนวนผู้ใช้งานที่มากขึ้นได้ในลักษณะที่ได้รับความคุ้มค่าการลงทุน “เราใช้แพลตฟอร์ม WXC ที่ดาต้าเซ็นเตอร์ทั้งสองแห่ง และใช้ WX ที่ออฟฟิศสาขาทั่วออสเตรเลียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริหารการสื่อสารจากศูนย์กลางโดยใช้ระบบ EX Central Management เพื่อเสถียรภาพการควบคุมเครือข่ายผ่านโซลูชั่น WAN Optimisation ลดปริมาณทราฟฟิกจากการดูแลระบบ และเข้าแก้ปัญหาได้ก่อนปัญหาจากภาพรวมของสถานะของระบบที่ชัดเจน” นอกจากนี้ Knight Frank ได้วางใจใช้เร้าเตอร์แบบโทมดูล่าร์รุ่น J2320 ติดตั้งตามออฟฟิศสาขา และ J2350 ที่ใหญ่กว่าติดตั้งที

่ดาต้าเซ็นเตอร์ เร้าเตอร์รุ่น J Series ของจูนิเปอร์นี้มีประสิทธิภาพการทำงานแบบกิกะบิตอีเธอร์เน็ต เหมาะรับงานระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ สื่อสารทางไกล ระหว่างสาขาหรือออฟฟิศข้ามภูมิภาค ดูแลระบบได้สะดวกเพราะวิ่งบนระบบปฏิบัติเดียว คือ JUNOS มีบริการที่ลดความกังวลของผู้ดูแลระบบ ได้แก่ MPLS, IPv6, QoS, multicast และอื่นๆ และด้วยเหตุผลเดียวกันจึงมีค่าใช้จ่ายปฏิบัติการต่ำ ให้ความปลอดภัยรัดกุม ใช้งาน ไอพีเทเลโฟนได้บนแพลตฟอร์มเดียวกัน

เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์

จากอุปกรณ์สู่ดาต้าเซ็นเตอร์ จากคอนซูมเมอร์สู่คลาวด์แพลตฟอร์ม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ส่งนวัตกรรมซอฟท์แวร์, ซิลิคอน และระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนประสบการณ์และทัศนคติของคุณต่อเศรษฐศาสตร์เครือข่ายตลอดไป บริษัทฯ มีลูกค้ามากกว่า 30,000 รายและพาร์ตเนอร์อีกมากมายทั่วโลก ยอดรายรับเมื่อปีพ.ศ. 2552 มากกว่า 3พันล้านเหรียญสหรัฐ ท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้ที่ www.juniper.net

Juniper Networks and Junos are registered trademarks of Juniper Networks, Inc. in the United States and other countries. The Juniper Networks and Junos logos are trademarks of Juniper Networks, Inc. All other trademarks, service marks, registered trademarks, or registered service marks are the property of their respective owners.

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่

บูรณี จันทรปรรณิก, รัตติยา โตสูงเนิน

พิตอน คอมมิวนิเคชั่น

02-690-56-81-4

[email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน