โพลีคอม ประกาศเปิดตัว ชุดโซลูชั่นการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอที่ก้าวล้ำที่สุดในวงการ หวังตลาดโต 16 เปอร์เซ็น รวมมูลค่าหมื่นสองพันล้านเหรียญในปี 2558

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๕๔
- รายแรกของวงการ: Polycom? RealPresence? CloudAXIS? Suite เป็นส่วนต่อยอดจาก Polycom? RealPresence? Platform ที่ขยายระบบการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอระดับองค์กรในห้องประชุมไปยังผู้ใช้ Skype ?, Facebook, Google Talk ? และวิดีโอแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจอื่น ๆ เพื่อการประชุมแบบ B2B และ B2C

- RealPresence Platform ที่ทรงประสิทธิภาพ ขยายขีดความสามารถด้านต่างๆ มี SVC ที่อยู่บนมาตรฐานแบบเปิดเป็นเจ้าแรกในวงการ ด้วยวิดีโอแบบมัลติพ้อยต์ที่เพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมถึง 3 เท่า

- Polycom User Experience (Polycom? UX?) ที่ออกแบบใหม่พร้อมกับนวัตกรรมและคุณสมบัติใหม่มากกว่า 20 รายการ ความละเอียดคมชัดสูงเหมือนจริงที่สุด (ความละเอียดสูงถึง 1080p60)

- Polycom? RealPresence? Collaboration Server 800s, Virtual Edition เป็นซอฟต์แวร์ MCU แบบผนวกและรองรับโพรโตคอลได้หลายแบบซึ่งทำงานบนเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานอุตสาหกรรมเป็นตัวแรกของวงการ

- ผลิตภัณฑ์ Polycom? RealPresence? Group Series ตัวใหม่ Polycom? RealPresence? VisualEdge? Executive Desktop ที่บางเฉียบเป็นพิเศษเหมาะสำหรับผู้บริหาร และ RealPresence Polycom ซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องพีซี และอุปกรณ์แบบพกพา

- โซลูชั่นสำหรับตลาดระดับกลางชุดใหม่ การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอที่มีคุณสมบัติหลากหลาย ราคาเป็นกันเอง ใช้งานและจัดการได้ง่าย

วันนี้ โพลีคอม, อิงค์ (Nasdaq: PLCM) ผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารแบบครบวงจร (UC) บนมาตรฐานแบบเปิด ได้ประกาศตัวโซลูชั่นที่ก้าวล้ำซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อปฏิวัติวงการ กระตุ้นให้มีการนำระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอไปใช้งานในวงกว้าง และเสริมสร้างโอกาสใหม่ๆ สำหรับองค์กรต่างๆ ทั้งในตลาดเดิมและตลาดใหม่ ทั้งนี้โพลีคอมคาดว่าตลาดจะเติบโตถึงหนึ่งหมื่นสองพันล้านดอล์ล่าร์สหรัฐในปี 2558 โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปี 16 เปอร์เซ็น

การประกาศตัววันนี้ถือเป็นการเผยสุดยอด งานวิจัยและพัฒนาที่โพลีคอมใช้เวลามากกว่า 2 ปีในการมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นชุดใหม่ และการขจัดอุปสรรคในการนำวิดีโอมาใช้งานด้วยโซลูชั่นชุดใหม่จะทำให้การใช้งานและจัดการการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอได้ง่ายขึ้น เข้าถึงการใช้งานได้ทุกที่ ปรับขยายระบบได้มากกว่าเดิมในงบประมาณที่ต่ำ มีราคาที่เหมาะสมกับธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจขนาดกลาง สามารถต่อเชื่อมระบบวิดีโอได้มากขึ้น มีความทันสมัย และมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการใช้งานบนโต๊ะทำงานสำหรับองค์กรธุรกิจ Polycom? RealPresence? Platform

"โพลีคอมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะทำให้การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอนั้นใช้งานได้ง่ายสำหรับทุกคน วันนี้เราขอแนะนำสุดยอดโซลูชั่นที่จะช่วยยกระดับการใช้งานให้ง่ายยิ่งขึ้น และผู้ใช้สามารถเข้าถึงวิดีโอได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการขยายและคุ้มครองการลงทุนให้ลูกค้าด้วยโซลูชั่นและแพลตฟอร์มบนมาตรฐานเปิดของโพลีคอม” แอนดี้ มิลเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โพลีคอมกล่าว “เราเชื่อว่า การเปิดตัวโซลูชั่นด้านวิดีโอรุ่นใหม่นี้จะเป็นตัวกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม สำหรับประสบการณ์การใช้ที่ดีที่สุดสำหรับทั้งในฝั่งของผู้ใช้และผู้ดูแลระบบไอที รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดแนวทางในการนำระบบวิดีโอไปใช้ในองค์กรอย่างเต็มรูปแบบและราบรื่นในอนาคต โซลูชั่นใหม่เหล่านี้จะช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาด และเร่งการเติบโตของโพลีคอม และคู่ค้า จากฐานลูกค้าเดิม และจากโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ในองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลางและผ่านช่องทางการจำหน่าย OEM รูปแบบใหม่”

“อุปสรรคที่ขัดขวางให้การประชุมผ่านวิดีโอไม่แพร่หลาย ได้แก่ โซลูชั่นวิดีโอที่ล้าสมัย ปรับขยายขนาดได้ค่อนข้างจำกัด และไม่สามารถใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มวิดีโออื่นๆได้” ไอรา เอ็ม. ไวน์สไตน์ นักวิเคราะห์อาวุโส แห่ง Wainhouse Research กล่าว “โพลีคอมได้จัดการกับข้อจำกัดด้านการใช้งานเหล่านี้ ด้วยการทำให้การประชุมผ่านวิดีโอใช้งานและปรับขนาดได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องอัพเกรดฮาร์ดแวร์ นวัตกรรมและวิสัยทัศน์นี้ทำให้โพลีคอมเป็นผู้นำตลาดด้านการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอ ดังที่เราเห็นใน Polycom 2.0”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทครั้งนี้ โพลีคอมได้นำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นรุ่นใหม่ ประกอบด้วยPolycom? RealPresence? CloudAXIS? - เข้าถึงการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอระดับองค์กรได้อย่างทั่วถึง

โพลีคอมเปิดตัว RealPresence CloudAXIS Suite ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของโพลีคอมขยายระบบการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอระดับองค์กรไปยังผู้ใช้ของ Skype, Facebook, Google Talk, และแอพพลิเคชั่นวิดีโอทางธุรกิจอื่นๆ ผ่านทางบราวเซอร์ RealPresence CloudAXIS เป็นชุดซอฟต์แวร์ที่ทำงานบน Polycom RealPresence Platform ที่ติดตั้งใช้งานในไพรเวทคลาวด์ขององค์กร หรือพับบลิคคลาวด์ (มีให้เลือกใช้งานทั้งรุ่นสำหรับองค์กร และสำหรับคู่ค้า/ผู้ให้บริการ) และยังสามารถขยายการทำงานร่วมกันผ่านคอนเท้นท์และวิดีโอระดับองค์กรไปนอกไพร์วอลเพื่อติดต่อกับองค์กรธุรกิจด้วยกัน หรือ B2B และกับผู้บริโภค หรือ B2C ผ่านทางบราวเซอร์ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะช่วยให้การทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอมีคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยสูงสุดแพร่หลายอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับคู่ค้าของโพลีคอม และผู้ให้บริการที่ต้องการขยายการนำเสนอวิดีโอในรูปแบบของVideo-as-a-Service - VaaS ไปสู่รูปแบบบริการ Video Collaboration-as-a-Service -VCaaS — โดยการเพิ่มแอพพลิเคชั่นต่างๆ และเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกัน เช่น กระดานไวท์บอร์ดดิจิตอล เป็นต้น

Polycom RealPresence Platform ได้เพิ่มประสิทธิภาพและขนาดที่สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า บนมาตรฐานเปิดแบบ SVC รองรับโพรโตคอลได้หลายรูปแบบเป็นรายแรกในวงการ และเปิดตัวซอฟต์แวร์ MCU แบบผนวกสำหรับเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานอุตสาหกรรม

- RealPresence Platform ได้รับการเพิ่มขีดความสามารถมากขึ้นในส่วนของการรองรับการติดตั้งเทคโนโลยี Scalable Video Coding (SVC) บนมาตรฐานแบบเปิดเป็นครั้งแรกในวงการ รองรับจำนวนผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า มีค่าใช้จ่ายโดยรวมต่ำ และทำงานร่วมกันได้อย่างสอดคล้องทั้งกับซอฟแวร์เวอร์ชั่นเดิมและเวอร์ชั่นใหม่เพื่อความคุ้มค่าในการลงทุน การรองรับ SVC สามารถทำได้โดยการอัพเดตซอฟต์แวร์เพื่อส่วนประกอบต่างๆ ของ RealPresence Platform รวมทั้ง RealPresence Collaboration Server 7.8 (RMX), Resource Manager 7.1 และ Virtualisation Manager 5.1 (DMA) นอกจากนั้นซอฟต์แวร์อัพเดตเหล่านี้ยังรองรับอุปกรณ์ปลายทางรุ่นล่าสุดของโพลีคอมที่ประกาศเปิดตัวอีกด้วย

- Polycom แนะนำ Polycom? RealPresence? Collaboration Server 800s, Virtual Edition ซอฟต์แวร์ MCU แบบผนวก และรองรับโพรตอลคอลได้หลายแบบที่ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานอุตสาหกรรมเป็นรายแรกในวงการ Collaboration Server 800s, Virtual Edition — รวมทั้งใช้เทคโนโลยี SVC บนมาตรฐานเปิดด้วยวิดีโอแบบมัลติพ้อยท์ที่รองรับจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้น 3 เท่า สามารถปรับขยายขนาดได้ดียิ่งขึ้น และมีการลงทุนในการติดตั้งระบบต่ำ รวมถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเหมาะสำหรับองค์กรขนาดกลาง เช่น บริษัทผู้ให้บริการ โรงพยาบาลหรือสถานพยาบาล บริษัทด้านการเงินและการลงทุนรวมทั้งองค์กรขนาดใหญ่ที่มีสำนักงานสาขา

Polycom? UX? - ให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดกับผู้ใช้

Polycom UX ตัวใหม่มอบ นวัตกรรมและฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ใช้มากกว่า 20 รายการ รวมทั้งระบบติดต่อผู้ใช้ UI ที่ได้รับการออกแบบใหม่อย่างสมบูรณ์ และให้ภาพคมชัดสูงที่เหมือนจริงที่สุดในวงการ (ความละเอียดสูงถึง 1080p60) มีสิทธิบัตรเทคโนโลยี Polycom?SmartPairing? และนวัตกรรมวิดีโอที่มีฟีเจอร์การแสดงข้อมูลและคุณภาพเสียงที่คมชัดระดับ HD ที่มีแค่โพลีคอมเท่านั้น Polycom UX ช่วยลดงานด้านการจัดการ และการสนับสนุนด้านไอทีลง รวมทั้งรักษาค่าใช้จ่ายด้านไอทีให้อยู่ในระดับต่ำ และมีการใช้งานมากขึ้นซึ่งจะมีผลดีต่อค่าใช้จ่ายโดยรวมในการเป็นเจ้าของระบบ ประกอบด้วยฟีเจอร์ ดังต่อไปนี้:

- ระบบติดต่อผู้ใช้แบบใหม่ที่ใช้งาน และเรียนรู้ได้ง่าย ระบบติดต่อผู้ใช้แบบใหม่ที่เรียบง่าย ทันสมัย และมีอินเตอร์เฟสที่สวยงาม กลมกลืนกันทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและฟังค์ชั่นการใช้งาน สามารถทำงานร่วมกับโซลูชั่นรุ่นใหม่ได้อย่างสอดคล้องกัน ออกแบบฟีเจอร์ให้เหมือนกับ drop-down menus ที่ใช้งานง่ายสามารถจดจำรายชื่อติดต่อล่าสุด มีระบบการเข้าถึงเมนูที่สวยงามและใช้งานง่าย และรีโมท คอนโทรลแบบใหม่ที่ทุกคนสามารถสั่งการและควบคุมการประชุมผ่านวิดีโอได้ง่ายขึ้น

- ซอฟต์แวร์ SmartPairing รายแรกของวงการจากโพลีคอมเท่านั้น เทคโนโลยีสิทธิบัตร Polycom SmartPairing ที่ถูกติดตั้งไว้ภายใน RealPresence Mobile 2.0 ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อ Apple iPads เข้ากับ Group Series ใหม่, ชุดซอฟต์แวร์เวอร์ชั่น 3.1 บนผลิตภัณฑ์ HDX และ RealPresence? VisualEdge? ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการประชุมผ่านวิดีโอด้วยแท็บเล็ต และโอนสายวิดีโอสดจากแท็บเล็ตไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ได้เพียงแค่ปลายนิ้ว

- คุณภาพเสียง และประสิทธิภาพวิดีโอที่ดีที่สุด Polycom UX ให้วิดีโอความละเอียดที่มีคุณภาพสูงสุด 1080p60 ให้ภาพสมจริงที่สุดในวงการ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี NoiseCancel? ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรตัวใหม่ ช่วยขจัดเสียงที่ไม่พึงประสงค์ หรือเสียงรบกวนต่างๆ เช่น เสียงแป้นพิมพ์ หรือเสียงกระดาษ เป็นต้น นอกจากนี้เทคโนโลยี Polycom ConstantClarity ? ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแยกแยะความแตกต่างในทุกคำที่ได้ยินแม้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้อต่อการประชุม

ประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ที่เหนือกว่าบนอุปกรณ์ปลายทางด้านวิดีโอรุ่นล่าสุด: Polycom RealPresence Group Series, Ultra-Slim RealPresence VisualEdge Executive Desktop และซอฟต์แวร์ RealPresence สำหรับเครื่องพีซีและอุปกรณ์พกพาที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

อุปกรณ์ปลายทางสำหรับระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอรุ่นถัดไปของโพลีคอมมีตั้งแต่ระบบใหม่สำหรับห้องทุกขนาดไปจนถึงระบบแบบตั้งโต๊ะผู้บริหารที่หรูหรา และทรงประสิทธิภาพ และซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพสูงสำหรับพีซี แล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ซึ่งทั้งหมดให้ประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ที่ดีที่สุด (Polycom UX) ผ่านระบบติดต่อผู้ใช้ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด และ ภาพที่มีความคมชัดสูง (ความละเอียดสูงถึง 1080p60) ให้ภาพสมจริงที่สุดในวงการ รองรับโพรโตคอล SVC ที่อยู่บนมาตรฐานแบบเปิดเป็นรายแรกเมื่อใช้งานร่วมกับ Polycom RealPresence Platform

- Polycom? RealPresence? Group Series300, 500 และ 700 — ระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอความละเอียดคมชัดสูงรุ่นล่าสุดสำหรับห้องทุกขนาด และงบประมาณ

- Polycom RealPresence VisualEdge — ที่บางเฉียบ (หนาน้อยกว่าหนึ่งนิ้ว) และออกแบบให้มีรูปลักษณ์เพรียวบางพร้อมประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอบนโต๊ะทำงานของผู้บริหาร และวิดีโอความละเอียดสูงสุด (ความละเอียดสูงถึง 1080p60) และหน้าจอขนาดใหญ่ที่สุด (27 นิ้ว) เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน ซึ่งยังสามารถทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลของเครื่องพีซีได้ด้วย

- ซอฟต์แวร์ Polycom RealPresence Desktop 2.0 แบบปรับปรุงใหม่ สำหรับเครื่องพีซีและแล็ปท็อป (Windows และ Mac OSX) และ Polycom RealPresence Mobile 2.0 สำหรับแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน (iOS และ Android) ช่วยขยายการใช้วิดีโอออกนอกห้องประชุม ทำให้องค์กรสามารถให้บริการระบบเพื่อการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอแก่ผู้ใช้ได้มากขึ้นในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายมากขึ้นได้

ชุดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นสำหรับตลาดระดับกลางประกอบด้วย: RealPresence Collaboration Server 800s, Virtual Edition, RealPresence Group 300 ที่มีคุณภาพสูงและราคาไม่แพงสำหรับองค์กรที่มีพื้นที่จำกัด หรือห้องขนาดเล็ก, RealPresence Desktop 2.0 และ RealPresence Mobile 2.0

การทำงานร่วมกันของผู้ค้าเพื่อปกป้องการลงทุน

โซลูชั่นใหม่ๆ ของโพลีคอมผนวกระบบของผู้ค้าหลายๆ รายเข้าด้วยกันได้มากที่สุด และมีโพรโตคอลที่มีลิขสิทธิ์เฉพาะรวมทั้ง H.263, H.264 High Profile, RTV (Microsoft), TIP และ SVC โซลูชั่น Polycom RealPresence เชื่อมต่อผู้คนหลายล้านคนที่ใช้งานโซลูชั่นด้านการสื่อสารแบบครบวงจรที่อยู่บนมาตรฐานเดิม ไม่ว่าจะเป็นของไมโครซอฟต์ ซิสโก้ อวาย่า ไอบีเอ็ม ซีเมนส์ หรือการใช้งานแบบผสม รวมทั้งผู้คนอีกหลายร้อยล้านคนที่จะตามมาในอนาคต ซึ่งใช้งานโซลูชั่น SVC บนแฟลตฟอร์มด้านการสื่อสารแบบครบวงจรต่างๆ เช่น Microsoft? Lync?

เกี่ยวกับ Polycom

Polycom, Inc. เป็นผู้นำระดับโลกในด้านระบบการสื่อสารแบบครบวงจร (Unified Communications — UC) สำหรับการทำงานร่วมกันผ่านภาพและเสียงบนมาตรฐานเปิด ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 415,000 รายทั่วโลก โซลูชันของโพลีคอมทำงานบน แพลตฟอร์ม Polycom RealPresence ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์โครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุม รวมถึงเทคโนโลยี APIs ที่ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้กว้างขวางมากที่สุด ทั้งกับองค์กรธุรกิจ แอพพลิเคชั่นโมบายล์และคลาวด์ และอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ โดยสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัยในทุกสภาพแวดล้อม โพลีคอมพร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรมากกว่า 7,000 บริษัท ได้จัดหาโซลูชันเพื่อการสื่อสารแบบครบวงจร ที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า สามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นได้มากที่สุด และมี TCO ที่ต่ำที่สุด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถดูได้ที่ www.polycom.asia หรือติดต่อผ่าน Twitter, Facebook,และ LinkedIn

ติดต่อ:

PR One Network

02-937-4518-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ