Manchester United ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ HCL Technologies

พฤหัส ๐๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๘
- HCL คือพันธมิตรด้านการแปลงธุรกิจเป็นดิจิตอลรายแรกของสโมสร

(NYSE:MANU) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศความเป็นหุ้นส่วนระดับโลกรูปแบบใหม่กับบริษัทไอทีชั้นแนวหน้าอย่าง HCL Technologies

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150902/263243LOGO )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150902/263244 )

ความร่วมมือครั้งนี้เปิดทางให้ HCL และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมกันริเริ่มโครงการด้านดิจิตอลเพื่อพลิกโฉมการเชียร์ฟุตบอลของแฟนสโมสรกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก

ในขั้นแรก HCL จะสร้างห้องปฏิบัติการสุดล้ำ United Xperience Lab ภายในบริเวณสนามกีฬาโอลด์แทรฟฟอร์ดอันเป็นสัญลักษณ์ของสโมสร ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการลำดับที่ 7 จากทั้งหมดที่ตั้งอยู่ทั่วโลก โดย HCL และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแสวงหาแนวทางใหม่ๆในการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างแฟนบอล เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬา

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่า

"เราเป็นหุ้นส่วนกับ HCL ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราหวังว่าห้องปฏิบัติการ United Xperience ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแห่งนี้ จะสะท้อนแนวทางที่ดีที่สุดในการสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ ที่อาศัยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดภายในแวดวงดิจิตอลซึ่งมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา"

"โอกาสครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจและมีความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัด เราหวังว่าการแปลงธุรกิจเป็นดิจิตอลจะพลิกประสบการณ์ของคอบอลและยกระดับการมีส่วนร่วมระหว่างแฟนบอลกับสโมสร"

"เราจะร่วมมือกับ HCL ในการพัฒนาวิธีการที่ล้ำสมัยในการเข้าถึงแฟนๆของเราทั่วโลก เพื่อเป็นบรรทัดฐานสำหรับองค์กรระดับโลกอื่นๆต่อไป"

"ความร่วมมือครั้งนี้มีความพิเศษไม่เหมือนใครและมีคุณค่าสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนบอล ตลอดจนองค์กรที่มองการไกลทั่วโลก" อนันต์ กุปตา ประธานและซีอีโอของ HCL Technologies กล่าว

เขากล่าวเสริมว่า "องค์กรต่างๆกำลังถูกถาโถมด้วยคอนเทนท์ดิจิตอลและอินเตอร์เฟสต่างๆ จึงจำเป็นต้องมีพันธมิตรที่สามารถบริหารห่วงโซ่คุณค่าเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ทางธุรกิจ ความร่วมมือครั้งนี้เอื้อให้ HCL สามารถสร้างและบริหารสินทรัพย์ดิจิตอลเหล่านี้ ในระดับที่จะกลายเป็นต้นแบบความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิตอลร่วมกันภายในอุตสาหกรรมและองค์กรต่างๆทั่วโลก เราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือในครั้งนี้ ที่มีเป้าหมายในการบุกเบิกประสบการณ์ระดับองค์กรแห่งศตวรรษที่ 21"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hcltech.com/UnitedByHCL

เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรกีฬาที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนโลกใบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีประวัติอันยาวนานถึง 137 ปี และคว้าถ้วยรางวัลมาแล้ว 62 ใบ เราจึงเป็นแบรนด์กีฬาชั้นแนวหน้าของโลกและมีผู้ติดตามถึง 659 ล้านคน ด้วยจำนวนแฟนบอลผู้คลั่งไคล้ที่มีอยู่มากมายทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงสามารถทำรายมหาศาลจากหลากหลายแหล่ง ได้แก่ สปอนเซอร์ การจำหน่ายสินค้า การขายลิขสิทธิ์สินค้า สื่อรูปแบบใหม่และสื่อบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ การถ่ายทอดการแข่งขัน และการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน

เกี่ยวกับ HCL Technologies

HCL Technologies คือบริษัทไอทีชั้นแนวหน้าของโลก ซึ่งดูแลลูกค้าในด้านต่างๆอันเป็นประโยชน์และสร้างนิยามใหม่ให้แก่ธุรกิจของลูกค้า นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาบนเวทีโลกหลังเปิดขายหุ้นไอพีโอในปี 2542 HCL ก็มุ่งเน้นที่ "transformational outsourcing" ซึ่งตอกย้ำความสำคัญของนวัตกรรมและการสร้างคุณค่า โดยนำเสนอบริการที่ครบวงจร ได้แก่ โซลูชั่นไอทีที่มีซอฟต์แวร์เป็นหลัก การจัดการโครงสร้างพื้นฐานจากระยะไกล บริการด้านวิศวกรรมและการวิจัยพัฒนา ตลอดจนบริการทางธุรกิจ HCL ได้พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานนอกประเทศและเครือข่ายสำนักงานใน 31 ประเทศ เพื่อนำเสนอบริการอันหลากหลายครอบคลุมให้แก่อุตสาหกรรมสำคัญๆ อาทิ บริการทางการเงิน การผลิต บริการผู้บริโภค บริการสาธารณะ ตลอดจนบริการด้านสุขภาพและชีววิทยาศาสตร์ HCL ยึดหลักปรัชญา "พนักงานมาเป็นอันดับแรก ลูกค้ามาเป็นอันดับสอง" "ความไว้วางใจ ความโปร่งใส และความยืดหยุ่น" และ "การมุ่งเน้นคุณค่า" ซึ่งผลักดันให้พนักงาน 106,107 คนสร้างคุณค่าที่แท้จริงให้แก่ลูกค้า ด้วยการมอบความสัมพันธ์ที่ไปไกลกว่าการทำสัญญา ทั้งนี้ HCL Technologies และบริษัทในเครือมีผลประกอบการรวมกัน 6 พันดอลลาร์สหรัฐ ในระยะเวลา 12 เดือนจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hcltech.com

ที่มา: http://www.hcltech.com/press-releases/corporate/manchester-united-announces-global-partnership-hcl-technologies

ติดต่อสอบถาม:

Kate Lowe

Manchester United Ltd

โทร. +44-(0)-161-868-8427

อีเมล: [email protected]

Ajay Davessar

HCL Technologies Ltd

อีเมล: [email protected]

โทร. +91-120-4382800

แหล่งข่าว: HCL Technologies และ Manchester United

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?