Newgen ช่วยธนาคารและบริษัทประกันในกรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างเหนือชั้น

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๘
Newgen Software ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่น Business Process Management (BPM), Enterprise Content Management (ECM) และ Customer Communication Management (CCM) จะจัดงานครึ่งวันในหัวข้อ " Superior Customer Experience in BFSI through Digital Transformation " ที่กรุงเทพฯ วันที่ 29 กันยายน 2558 นี้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130912/638839)

การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางนับว่ามีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆในปัจจุบัน ธนาคารและบริษัทประกันจึงมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นในการนำเอาแพลตฟอร์มดิจิตอลมาใช้งานเพื่อนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่า งานที่กำลังจะจัดขึ้นนี้จะเน้นไปที่กลยุทธ์สำหรับองค์กรในการก้าวสู่ดิจิตอลและอัพเกรดแพลตฟอร์มปัจจุบัน โดยวิทยากรที่จะมาร่วมพูดคุยในงานซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลาครึ่งวันนี้ จะประกอบไปด้วย Mr. Iker Ibanez (ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาเทคโนโลยีของ PwC) นายดนัย หวังศิริ (ผู้อำนวยการสายธุรกิจการเงินและธนาคาร บริษัท ยิบอินซอย จำกัด) และ Mr. Manojit Majumdar (รองประธานฝ่ายช่องทางการขายของ Newgen Software)

ในโอกาสนี้ Mr. Iker Ibanez จาก PwC ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า "ผมมีความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ๆ มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า เทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดกำลังก่อให้เกิดแนวทางใหม่ๆ สำหรับการทำธุรกิจในทุกวันนี้อย่างไร การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกกิจกรรมนั้นทำให้เกิดมิติใหม่ในการนำเสนอประสบการณ์โดยบรรดาธนาคารและบริษัทประกัน งานนี้จะเน้นย้ำให้เห็นว่า บริษัทต่างๆสามารถอาศัยอำนาจของดิจิตอลเพื่อก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ความคล่องตัว และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าแบบตัวต่อตัวได้อย่างไร"

นายดนัย หวังศิริ กล่าวว่า "บริษัทสามารถสร้างความแตกต่างในการแข่งขันให้กับตนเองได้ด้วยการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าในราคาประหยัด การพลิกโฉมด้วยดิจิตอลช่วยให้คุณมีแพลตฟอร์มในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าของคุณผ่านการใช้ช่องทางที่หลากหลาย พร้อมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าอยากจะแบ่งปัน งานนี้จะเน้นย้ำไปที่การทำความเข้าใจว่า การก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีช่วยเปิดประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับลูกค้าในยุคดิจิตอลวันนี้ได้อย่างไร"

"ธุรกิจในปัจจุบันกำลังเข้าสู่ยุคแห่งวิวัฒนาการของดิจิตอลซึ่งเทคโนโลยี สังคม และโมเดลธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว" Mr. Manojit กล่าว "การที่จะมอบประสบการณ์ลูกค้าแบบ 360 องศาได้อย่างแท้จริงนั้น จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านทางจุดสัมผัสที่หลากหลาย ที่ Newgen เราเชื่อว่าการพลิกโอกาสทางธุรกิจด้วยดิจิตอลคือการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในการยกระดับประสบการณ์และความสัมพันธ์กับลูกค้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราพัฒนาดีเอ็นเอทั่วองค์กรดิจิตอล ก้าวทันความต้องการของธุรกิจท่ามกลางการแข่งขัน และปรับปรุงผลการดำเนินงานให้ดีขึ้น"

เกี่ยวกับ Newgen

Newgen Software Technologies Pte Ltd. เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการโซลูชั่น Business Process Management (BPM), Enterprise Content management (ECM), Customer Communication Management (CCM) และ Adaptive Case Management (ACM) โดยมีสถานที่ติดตั้ง 1,300 จุด ใน 60 ประเทศทั่วโลก http://www.newgensoft.com

ติดต่อ:

Asif Khan

โทร: +65-6221-8432

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Newgen Software Technologies Pte Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น