ไดเมนชั่น ดาต้า คว้ารางวัลผู้วางระบบการสื่อสารยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อนจากฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

พฤหัส ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๐
ไดเมนชั่น ดาต้า (Dimension Data) คว้ารางวัล Frost & Sullivan Thailand Unified Communication System Integrator of the Year ประจำปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วที่บริษัทได้รับรางวัลนี้

คุณไชเลนดรา โซนี Industry Principal ฝ่าย Digital Transformation ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าวว่า ไดเมนชั่น ดาต้า มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง โดยช่วยให้บรรดาลูกค้าชั้นแนวหน้าบรรลุผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมทางธุรกิจ จากการพลิกโฉมธุรกิจด้วยการลงทุนด้านเทคโนโลยี

บริษัทได้ช่วยให้ลูกค้าทำงานร่วมกันมากขึ้น อันนำมาซึ่งผลิตภาพและประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของพวกเขา โดยการที่ไดเมนชั่น ดาต้า ได้เข้าซื้อกิจการของเจบเส็น แอนด์ เจสเส็น (Jebsen & Jessen) นั้นถือเป็นการยกระดับศักยภาพของบริษัทในการให้บริการลูกค้าที่มีขนาดใหญ่ และใหญ่มาก และเปิดโอกาสให้บริษัทสามารถคว้าข้อตกลงขนาดใหญ่แบบครบวงจร อันประกอบไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยมากมาย

คุณโซนี กล่าวว่า "ความสำเร็จในการดำเนินกลยุทธ์เหล่านี้ ทำให้ไดเมนชั่น ดาต้า เติบโตได้อย่างรวดเร็วเหนือตลาดและคู่แข่ง"

เขากล่าวเสริมว่า ผู้เข้าชิงรางวัลนี้ได้รับการประเมินจากรายได้และการเติบโตของรายได้ในด้าน แอปพลิเคชั่นการสื่อสารแบบรวมศูนย์ (UC) ส่วนแบ่งตลาดและการเพิ่มส่วนแบ่งตลาด ตลอดจนกลยุทธ์ UC ความหลากหลายของธุรกิจ และการบรรลุผลสำเร็จที่สำคัญ

คุณสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล UC System Integrator of the Year เป็นปีที่สองติดต่อกัน สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า ไดเมนชั่น ดาต้า เดินมาถูกทางแล้วจากการใช้กลยุทธ์ UC โดยเราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่น UC ใหม่ๆ ซึ่งจะตอบรับกับความต้องการของลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับไดเมนชั่น ดาต้า

ไดเมนชั่น ดาต้า ใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆบรรลุผลลัพธ์อันยิ่ง ใหญ่ในยุคดิจิทัล โดยในฐานะที่เป็นบริษัทในเครือของ NTT Group เราจึงทุ่มเทให้กับโครงสร้างดิจิทัลพื้นฐาน ระบบคลาวด์ลูกผสม พื้นที่ทำงานแห่งโลกอนาคต ความปลอดภัยทางไซเบอร์ และแพลตฟอร์มเครือข่าย บริษัทมีผลประกอบการ 7.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีสำนักงานใน 58 ประเทศทั่วโลก ซึ่งไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ใด เราพร้อมให้บริการทุกที่ ในทุกระยะการเดินทางสู่โลกเทคโนโลยี ร่วมวิ่งไปสู่จุดหมายกับเราได้ที่ dimensiondata.com

สำหรับในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เรามีการดำเนินงานประจำสำนักงาน 50 แห่งใน 13 ประเทศ เราช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้เทคโนโลยี ดำเนินการโครงสร้างไอทีพื้นฐาน และแปลงโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ก่อให้เกิดมูลค่า ผ่านการผนวกรวมความเชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่าย การรักษาความปลอดภัย การสื่อสาร ศูนย์ข้อมูล และการประมวลผลของผู้ใช้ปลายทาง เข้ากับทักษะขั้นสูงในการบริการดูแลระบบไอที บริการในรูปแบบ IT-as-a-Service บริการรวมระบบ และการฝึกอบรม www.dimensiondata.com

เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน คือบริษัทหุ้นส่วนการเติบโต (Growth Partnership Company) ที่ทำงานร่วมกับลูกค้าในการใช้นวัตกรรมอย่างมีวิสัยทัศน์ เพื่อรับมือความท้าทายทั่วโลก รวมทั้งเปิดรับโอกาสการเติบโตที่เกี่ยวข้อง ซึ่งสามารถเป็นตัวชี้เป็นชี้ตายผู้ที่อยู่ในตลาดได้

กว่า 50 ปีมาแล้วที่เราได้พัฒนากลยุทธ์การเติบโตให้แก่บริษัทชั้นนำ 1000 อันดับแรกของโลก ธุรกิจเกิดใหม่ ภาครัฐ และชุมชนการลงทุน องค์กรของคุณเตรียมความพร้อมแล้วหรือยังสำหรับการตั้งรับคลื่นลูกใหม่จากการ บรรจบกันของอุตสาหกรรม เทคโนโลยีก้าวกระโดด การแข่งขันที่ดุเดือดขึ้น เมกาเทรนด์ หลักปฏิบัติที่มีความล้ำหน้า ความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงของลูกค้า และเศรษฐกิจเกิดใหม่

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษา

สื่อมวลชนติดต่อ

ชวนันท์ สันตินานาเลิศ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร และการบริหารแบรนด์

ไดเมนชั่น ดาต้า

โทร: 02 625 0920

อีเมล: [email protected]

อลิซ เชีย

ฝ่ายสื่อสารองค์กร – เอเชียแปซิฟิก

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น