Contact North | Contact Nord เปิดตัวเว็บไซต์ www.onlinelearning2017.ca

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๕
- เว็บไซต์ทางการสำหรับการประชุม World Conference on Online Learning

- จัดขึ้นที่โทรอนโต แคนาดา ในเดือน ต.ค. 2017

Contact North | Contact Nord เจ้าภาพและผู้จัดงาน International Council for Open and Distance Education (ICDE) World Conference ครั้งที่ 27 ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการสำหรับการประชุม World Conference on Online Learning: Teaching in a Digital Age – Re-Thinking Teaching & Learning ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม 2017

หัวข้อหลักของการประชุมระดับโลกว่าด้วยการศึกษาออนไลน์ World Conference on Online Learning ในครั้งนี้คือ การสอนในยุคดิจิทัล - คิดใหม่เพื่ออนาคตแห่งการเรียนการสอน (Teaching in the Digital Age - Re-Thinking Teaching & Learning) โดยจะครอบคลุมขอบเขตการอภิปราย 5 เรื่องดังนี้

1. ศาสตร์แห่งการสอนและการออกแบบการสอนแนวใหม่สำหรับการศึกษาออนไลน์ (Emerging Pedagogies and Designs for Online Learning)

2. การขยายการเข้าถึง การเปิดกว้าง และความยืดหยุ่น (Expanding Access, Openness and Flexibility)

3. การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการประเมิน (Changing Models of Assessment)

4. เครื่องมือและทรัพยากรใหม่ๆ สำหรับการเรียนรู้ (New Delivery Tools and Resources for Learning)

5. การปรับรูปแบบโมเดลธุรกิจของสถาบัน (Re-Designing Institutional Business Models)

เข้าสู่เว็บไซต์ 2 ภาษาได้ที่ www.onlinelearning2017.ca และ www.apprentissageenligne2017.ca เพื่อดูข้อมูลต่าง ๆ ได้แก่

- รายละเอียดเกี่ยวกับหัวข้อหลักและกรอบการประชุม

- วันสำคัญ

- ข้อมูลเกี่ยวกับเมืองเจ้าภาพ โทรอนโต ประเทศแคนาดา

- สมัครรับจดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์

"Contact North | Contact Nord ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพและผู้จัดงาน World Conference on Online Learning: Teaching in a Digital Age – Re-Thinking Teaching & Learning" พอล เทลเลเฟอร์ ประธานคณะกรรมการ Contact North | Contact Nord กล่าว "การเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับโลกที่ออนตาริโอในครั้งนี้แสดงถึงความเป็นผู้นำระดับโลกของรัฐออนตาริโอในแวดวงการศึกษาออนไลน์ที่เปิดกว้างและยืดหยุ่น ภาคการศึกษาออนไลน์ในออนตาริโอนั้นประกอบด้วยวิทยาลัยของรัฐ 24 แห่ง มหาวิทยาลัยของรัฐ 22 แห่ง และผู้ให้บริการ-เครือข่ายการเรียนรู้ออนไลน์ชั้นนำ 12 แห่ง ได้แก่ e-Campus Ontario, OntarioLearn, Independent Learning Centre, ACE Distance, Deaf Learn Now, F@D le service de formation à distance pour adultes de l'Ontario, Good Learning Anywhere, The LearningHUB, e-Channel, Consortium d'apprentissage virtuel de langue française de l'Ontario (CAVLFO), Coalition ontarienne de formation des adultes (COFA), Contact North | Contact Nord"

"เราตั้งตารอที่จะได้ให้การต้อนรับผู้แทน 2,000 คนจากทั่วโลกสู้โทรอนโต เพื่อขยายขอบเขตและสำรวจแนวทางใหม่ ๆ สำหรับการเรียน การสอน และพัฒนาทักษะในช่วงเวลา 3 วันของการประชุม World Conference on Online Learning" แม็กซิม ฌอง-หลุยส์ ประธาน-ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Contact North | Contact Nord และประธานคณะกรรมการจัดงาน World Conference on Online Learning กล่าว "เป้าหมายของเราคือการมีส่วนร่วมกับชุมชนการศึกษาขั้นสูงทั่วโลกด้วยโปรแกรมจำลองวิธีการปรับความคิดใหม่เพื่อการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล งานนี้จะประกอบไปด้วยการประชุมใหญ่ การประชุมเชิงปฏิบัติการ การอภิปรายเชิงโต้ตอบ การสาธิตแบบปฏิบัติจริง การนำเสนอผลงานวิชาการ นวัตกรรมล้ำยุค เทคโนโลยีการศึกษารูปแบบใหม่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น และแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์ล่าสุด"

การประชุม World Conference on Online Learning จะจัดขึ้นที่ Sheraton Toronto Centre Hotel ในระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม 2017 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลล่าสุดได้จากเว็บทางการของการประชุม

การประชุม ICDE World Conference ครั้งที่ 26 จัดโดย University of South Africa เมื่อเดือนตุลาคม 2015

เกี่ยวกับ Contact North | Contact Nord

Contact North | Contact Nord คือเครือข่ายการศึกษาและฝึกอบรมทางไกลแห่งรัฐออนตาริโอ ซึ่งเปิดให้บริการศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ท้องถิ่นกว่า 112 แห่ง แก่ผู้ที่อาศัยอยู่ในชุมชนพื้นเมืองและชุมชนที่พูดภาษาฝรั่งเศสขนาดเล็กในชนบทอันห่างไกลกว่า 600 ชุมชน

Contact North | Contact Nord ร่วมมือกับรัฐบาลออนตาริโอ วิทยาลัยรัฐบาล 24 แห่ง มหาวิทยาลัยรัฐบาล 22 แห่ง ตลอดจนผู้ให้บริการฝึกอบรมทักษะที่จำเป็นและการอ่านเขียนกว่า 250 ราย เพื่อให้คนในท้องถิ่นเข้าถึงโอกาสทางการศึกษาและฝึกอบรม

Contact North | Contact Nord ให้บริการฝึกอบรมผ่านทาง 3 เว็บไซต์หลัก คือ studyonline.ca, teachonline.ca และ e-Channel โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมการเรียนรู้ออนไลน์แบบเสมือนจริงให้แก่นักเรียนในออนตาริโอ ทั้งที่กำลังศึกษาและวางแผนการศึกษา ไปจนถึงเหล่าคณาจารย์ โดยมียอดผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เฉลี่ยมากกว่า 500,000 คนต่อปี

นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1986 Contact North ? Contact Nord มีผู้ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 466,000 ราย

Contact North | Contact Nord เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองธันเดอร์ เบย์ รัฐออนตาริโอ และได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนจากรัฐบาลออนตาริโอ

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.contactnorth.ca

เกี่ยวกับสภานานาชาติว่าด้วยการศึกษาทางไกล (ICDE)

สภานานาชาติว่าด้วยการศึกษาทางไกล (The International Council for Open and Distance Education: ICDE) เป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาที่เปิดกว้าง ทางไกล มีความยืดหยุ่น และออนไลน์ โดยสมาชิกมีตั้งแต่สถาบัน หน่วยงานการศึกษา ผู้มีบทบาททางการค้า ไปจนถึงบุคคลทั่วไป

ICDE มีสถานะเป็นภาคีที่ปรึกษาขององค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ (UNESCO) และให้คุณค่าสำคัญกับสิทธิทางการศึกษาสำหรับทุกคน เช่นเดียวกันกับ UNESCO นอกจากนี้ สถานะของ ICDE ยังเกิดจากความรู้และประสบการณ์ที่เฉพาะตัวของสมาชิกทั่วโลก ในการพัฒนาและใช้ระเบียบวิธีใหม่ๆ ตลอดจนเทคโนโลยีอุบัติใหม่

ICDE ก่อตั้งขึ้นในปี 1938 ที่ประเทศแคนาดา ในชื่อสภานานาชาติว่าด้วยการศึกษาทางไปรษณีย์ (The International Council for Correspondence Education) ปัจจุบันมีสมาชิกจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

สำนักเลขาธิการถาวรของ ICDE ตั้งอยู่ในกรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ ตั้งแต่ปี 1988 มาจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ ICDE ได้รับการสนับสนุนโดยกระทรวงการศึกษาและการวิจัยของนอร์เวย์ และจากค่าธรรมเนียมการเป็นสมาชิก

เกี่ยวกับ ICDE

- ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการศึกษาทั่วโลกโดยการยกระดับคุณภาพด้วยเทคโนโลยี

- สนับสนุนการเรียนรู้ที่เข้าถึงได้ ยุติธรรม และมีคุณภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์ เปิดกว้าง และยืดหยุ่น

- คือศูนย์รวมความร่วมมือด้านนวัตกรรมและการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ซึ่งรวบรวมผู้มีบทบาทในระดับภูมิภาคและผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าเข้าไว้ด้วยกัน

- เข้าถึงสถาบัน เครือข่าย และระบบการศึกษาขั้นสูงหลายพันแห่ง

- เป็นภาคีหลักของ UNESCO

- ได้รับทุนสนับสนุนส่วนหนึ่งจากรัฐบาลนอร์เวย์

เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.icde.org

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

ฮีทเธอร์ แคมป์เบลล์ (Heather Campbell)

ผู้ประสานงานการสื่อสาร

โทร. 1-855-345-5035

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้