TCL Communication เผยภาพแรก “BlackBerry” รุ่นใหม่ ที่งาน CES 2017

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
BlackBerry รุ่นใหม่เน้นความปลอดภัย ประโยชน์ใช้สอย และคุณภาพที่เชื่อถือได้

TCL Communication Technology Holdings Ltd. เผยภาพแรกของ BlackBerry รุ่นใหม่ที่งาน International Consumer Electronics Show (CES) โดยสมาร์ทโฟนพร้อมคีย์บอร์ดตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์แรกภายใต้สัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ระยะยาวจาก BlackBerry ซึ่งรวมถึงสิทธิ์ในการใช้แบรนด์และซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170104/8521700053

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170104/8521700053LOGO

สมาร์ทโฟน BlackBerry รุ่นใหม่ออกแบบโดยคำนึงถึงหัวใจสำคัญ 3 ข้อ ได้แก่ ความปลอดภัย ประโยชน์ใช้สอย และคุณภาพที่เชื่อถือได้ โดยอาศัยความชำนาญที่สั่งสมมาทั้งในด้านการรักษาความปลอดภัยบนมือถือและซอฟต์แวร์ที่เหนือชั้น เพื่อให้ได้สมาร์ทโฟน Android ที่มีความปลอดภัยมากที่สุด นอกจากนั้นยังมีคีย์บอร์ดที่เป็นจุดขายของ Blackberry และแอปพลิเคชันมากมาย เช่น Hub+ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานเชิงธุรกิจและผู้ใช้มืออาชีพ BlackBerry รุ่นใหม่ยังมีความทนทานเป็นพิเศษจากการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่เป็นเลิศ

นิโคลัส ซิเบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TCL Communication กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Blackberry ที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภคและผู้ใช้ระดับองค์กร"

สำหรับชื่อรุ่นและรายละเอียดขั้นสุดท้ายของ BlackBerry รุ่นใหม่จะประกาศอย่างเป็นทางการเดือนหน้า ในงาน Mobile World Congress 2017 ที่บาร์เซโลนา (กรุณาติดต่อ [email protected] เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว) ส่วนในงาน CES ครั้งนี้ คุณซิเบลได้เน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์การลงทุนระยะยาวในผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ BlackBerry โดยกล่าวว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากซอฟต์แวร์สมาร์ทโฟน Blackberry จะนำไปสู่การพัฒนาสมาร์ทโฟน Android ที่ปลอดภัยที่สุด"

BlackBerry รุ่นใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2017 มาพร้อมจุดเด่นดังต่อไปนี้

คีย์บอร์ด: คีย์บอร์ดอัจฉริยะที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก พิมพ์ง่ายและมีฟีเจอร์คาดเดาการพิมพ์คำ สามารถปรับแต่งได้ตามวิธีเขียนและภาษาที่ผู้ใช้เลือก

ผิวสัมผัส: ปุ่มพิมพ์มีพื้นผิวมันวาวเป็นพิเศษเลียนแบบกระจกหน้าจอ ทำให้ตัวเครื่องด้านหน้าดูมันวาวต่อเนื่องเสมอกัน

ความปลอดภัย: ระบบความปลอดภัยพัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ โดยใช้ซอฟต์แวร์ความปลอดภัยของ BlackBerry ที่เชื่อถือได้และมีการอัพเดทแบบเรียลไทม์ เพื่อคุ้มครองข้อมูลขององค์กรและข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ให้ดีที่สุด

Android: ระบบปฏิบัติการ Android 100% ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานแอปและเข้าถึงข้อมูลบน Android รวมถึงอัพเดทระบบปฏิบัติการเป็นเวอร์ชั่นใหม่ได้ง่ายดาย

TCL Communication เป็นผู้ผลิตมือถือรายใหญ่อันดับ 4 ในทวีปอเมริกาเหนือ และติด 1 ใน 10 ผู้ผลิตมือถือรายใหญ่ของโลกจากการจัดอันดับของ IDC ปัจจุบัน บริษัทกำลังรุกเจาะตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมียมซึ่งมีการแข่งขันกันสูง ด้วยการนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับองค์กรและผู้บริโภค บริษัทเป็นผู้นำกระแสต่างๆ (MBB, IoT, VR และความปลอดภัย) รวมถึงเป็นผู้นำในด้านห่วงโซ่อุปทาน สมาร์ทดีไวซ์ และผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์

เกี่ยวกับ TCL Communication

TCL Communication Technology Holdings Ltd. เป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์พกพา พร้อมทั้งให้บริการทั่วโลกภายใต้ 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ TCL, Alcatel และ BlackBerry ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 160 ประเทศทั่วทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ ข้อมูลจาก IDC ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยด้านโทรคมนาคม รวมถึงข้อมูลของบริษัทเอง ระบุว่า TCL Communication รั้งอันดับ 7 ในบรรดาผู้ผลิตโทรศัพท์ทั่วโลก และอันดับ 10 ในบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในไตรมาส 3 ของปี 2016 อีกทั้งยังรั้งอันดับ 7 ในบรรดาผู้ผลิตแท็บเล็ตทั่วโลกด้วย

TCL Communication (HKSE stock code: 2618) มีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง มีโรงงานผลิตประสิทธิภาพสูงในเมืองฮุ่ยโจว ประเทศจีน อีกทั้งยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 9 แห่งทั่วโลก บริษัทมีพนักงานทั่วโลกราว 13,000 คน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tclcom.com

TCL เป็นเครื่องหมายหมายการค้าจดทะเบียนของ TCL Corporation ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ ขณะที่ Alcatel เป็นเครื่องหมายของ Alcatel-Lucent ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ TCL Communication

BlackBerry ตลอดจนเครื่องหมายการค้า ชื่อ และโลโก้ที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของ BlackBerry Limited ซึ่งจดทะเบียน และ/หรือ ใช้งานในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆทั่วโลก เครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ ทั้งนี้ BlackBerry ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของบุคคลที่สาม

ติดต่อ:

Linna Yi

โทร. +86-186-8882-1783

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170104/8521700053

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170104/8521700053LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?