BUNGIE และ ACTIVISION ประกาศ วางจำหน่ายเกม DESTINY 2 ทั่วโลกในวันที่ 6 กันยายน ศกนี้

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
เปิดตัว Destiny 2 เบต้าเวอร์ชั่น วันที่ 18 กรกฎาคมนี้

Bungie และ Activision Publishing บริษัทในเครือของ Activision Blizzard (NASDAQ: ATVI) เปิดตัวเกม Destiny 2 บน PlayStation4 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายน ศกนี้ เกม Destiny 2 เปิดตัวครั้งแรกในงานE3 Sony Press Conference ผ่านเทรลเลอร์ "Our Darkest Hour" ที่นำโดยวายร้ายนาม "Dominus Ghaul" ทั้งนี้เกม Destiny 2เบต้าเวอร์ชั่นที่เล่นบนเครื่องคอนโซลจะเปิดให้ผู้เล่น PlayStation4 ทุกคนร่วมทดสอบในวันที่ 19 กรกฏาคม เวลา 0:00 น. และจะสิ้นสุดในวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 24.00 น.

ณ งาน E3 ภายในศูนย์การประชุมลอสแองเจลิส บริษัท Bungie และ Activision พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้แก่เหล่าผู้เข้าร่วมงานด้วยตัวเกมในโหมดแคมเปญ รวมไปถึงโหมดการแข่งขันและโหมดผู้เล่นหลายคน อีกทั้งการเปิดตัวอาชีพรองใหม่ล่าสุดอย่าง "Arcstrider Hunter" กับความสามารถระดับ "Super" ที่สามารถเสกลูกทีมที่มีความแข็งแกร่งมาใช้ในการสู้รบในระยะประชิด

อีริก เฮิร์ชเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Activision กล่าวว่า "ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่าง Bungie ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้รับต้อนรับผู้เล่น Destiny 2 ล่วงหน้า ซึ่งเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่ดีมาก การเลื่อนวันเปิดตัวมาเร็วขึ้นทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดตั้งแต่วันแรกให้กับผู้เล่นของเราทั่วโลก"

พีท พาร์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Bungie กล่าวว่า "สำหรับพวกเราทุกคนที่ Bungie Stuido ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายของเรา ที่ต้องมองหาวิสัยทัศน์ภาพรวมของภาคต่อเกม Destiny และสำหรับเราส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือเมื่อชุมชนนักเล่นเกมค้นพบความน่าทึ่งของเกมนี้" "เรามีช่วงเวลาที่กำหนดไว้ในเกมเพลย์ของ Destiny 2 ในเดือนพฤษภาคม และที่งาน E3 ทีมงานของเรากำลังพัฒนาระบบเกมเพลย์ให้สนุกและเพื่อแสดงให้เห็นถึงคลาสย่อยใหม่ๆ อีกทั้งยังคงเน้นให้มีความหลากหลายของประสบการณ์ในการเล่นที่สามารถดึงดูดทั้งเกมเมอร์ที่ชอบเล่นคนเดียว และชอบเล่นกับเพื่อนๆในโหมดผู้เล่นหลายคน"

Destiny 2 สำหรับเครื่อง PlayStation นั้น มาพร้อมกับเนื้อหาในเกมที่พิเศษเฉพาะ ซึ่งประกอบไปด้วยแผนที่โหมดแข่งขันในระบบผู้เล่นหลายคน, โหมดการเล่นร่วมกันแบบสามคน, เรือรบสีน้ำเงินและสีขาว, ชุดเครื่องมือพิเศษ และอาวุธแปลกใหม่สุดอลังการ

Destiny 2 เป็นภาคต่อของเกม Destiny ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เป็นเกมแนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่พาผู้เล่นไปสู่การเดินทางสุดระทึกเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการทำลายล้าง Destiny 2 เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของเมืองที่ปลอดภัยแห่งสุดท้ายของโลกที่กำลังถูกทำลายลงโดยศัตรูใหม่ที่ทรงพลังอย่าง "Dominus Ghaul" และกองทัพชั้นยอดของเขาทีมีชื่อว่า "the Red Legion" ผู้เล่นทุกคนจะต้องสร้างตัวละครของตนที่เรียกว่า "Guardian" ผู้ที่ได้รับเลือกมาเพื่อปกป้องเหล่ามนุษยชาติ ในฐานะของ "Guardian" ในเกม Destiny 2 ผู้เล่นจะได้รับความสามารถพิเศษและอาวุธต่างๆเพื่อรวมกลุ่มกันยืนหยัดต่อสู้ป้องกันเมืองและชิงบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขากลับคืนมา โดยเกมได้นำเสนอการเริ่มต้นและเนื้อเรื่องสดใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคนที่อาจจะเคยหรือไม่เคยเล่นเกมมาก่อน

เกม Destiny 2 สำหรับ PlayStation®4 จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคาขายปลีก 1,990 บาท นอกจากนี้ยังมีDestiny 2 Digital Deluxe Edition ที่เป็นพรีเมียมดิจิตอล ในราคา 3,090 บาท และแบบ Limited Edition ในราคา3,590 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมของเกม เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.DestinyTheGame.com และติดตามทางช่องทางโซเชียลต่างๆ ที่ www.facebook.com/DestinyTheGame และ @DestinyTheGame บน Instagram และ Twitter ทั้งยังสามารถพูดคุยโต้ตอบกับนักพัฒนาเกมโดยตรงได้ที่ www.Bungie.net, www.facebook.com/Bungie, @Bungie บน Twitter,และ www.twitch.tv/Bungie บน Twitch.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้