Herta ติดตั้งระบบจดจำใบหน้าเสริมแกร่งความปลอดภัยในภูเก็ต

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๑
Herta มอบความปลอดภัยทั่วเมืองภูเก็ตด้วยระบบจดจำใบหน้าสุดล้ำ

Herta ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีจดจำใบหน้า (Facial Recognition) คว้าสัญญาติดตั้งระบบจดจำใบหน้าในภูเก็ต

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/619147/Herta_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/618917/Herta_facial_recognition.jpg )

Herta รับหน้าที่ติดตั้งระบบจดจำใบหน้าภายใต้โครงการ Safe City ที่ดำเนินการร่วมกับบริษัท Point IT ซึ่งครอบคุลมถึงศูนย์ควบคุม ระบบสมาร์ทการ์ด การเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็วสูง และระบบอ่านทะเบียนรถอัตโนมัติ

เป้าหมายหลักของโครงการนี้คือ การรักษาความปลอดภัยในเมืองภูเก็ตและทำให้ประชาชนมีความปลอดภัยมากขึ้นผ่านการใช้เทคโนโลยี สำหรับการทำงานของเทคโนโลยีจดจำใบหน้านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปผู้โดยสารทุกคนบนรถที่ผ่านเข้าเมือง จากนั้นรูปภาพหรือคลิปวิดีโอจะถูกส่งผ่าน wireless AP ไปยังเครือข่ายระบบ BioSurveillance NEXT ของ Herta และเมื่อตรวจพบบุคคลที่อยู่ในบัญชีดำ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือของเจ้าหน้าที่ทันที

ฮาเวียร์ โรดริเกวซ ซีอีโอของ Herta กล่าวว่า "เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ติดตั้งระบบจดจำใบหน้าอันทันสมัยเพื่อรักษาความปลอดภัยทั่วเมืองภูเก็ต ซึ่งอาจทำให้เรามีโอกาสได้ติดตั้งระบบในเมืองอื่นๆในอนาคต เรามั่นใจเต็มที่ว่าประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ ศักยภาพทางเทคโนโลยี และประสบการณ์ระดับโลกของเรา จะตอบสนองความต้องการของเมืองต่างๆ อย่างเช่นภูเก็ตได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บริษัท Point IT ซึ่งเป็นพันธมิตรของเรา ยังมีความเข้าใจในตลาดท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นพันธมิตรชั้นยอด เราเชื่อมั่นว่านี่คือก้าวแรกในการนำคุณค่ามาสู่โครงการ Safe City ทั่วโลก"

เกี่ยวกับ Herta

Herta คือผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเทคโนโลยีจดจำใบหน้าอันทันสมัย บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บาร์เซโลนา รวมถึงสำนักงานสาขาในมาดริด ลอนดอน และลอสแองเจลิส ที่พร้อมส่งมอบโซลูชั่นกล้องวงจรปิด ระบบควบคุมการเข้าถึง และเทคโนโลยีการตลาดที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า บริษัทติดตั้งโซลูชั่นตามสถานที่ต่างๆมาแล้วทั่วโลก ทั้งในเมือง สนามบิน สถานีรถไฟและรถไฟใต้ดิน เรือนจำ ธนาคาร คาสิโน สนามกีฬา ห้างสรรพสินค้า รวมถึงติดตั้งให้กับกองทัพ ตำรวจ และการใช้งานทางกฎหมาย บริษัทมีพันธมิตรใน 50 ประเทศ และมีตัวแทนติดตั้งระบบที่ผ่านการรับรองกว่า 150 รายทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hertasecurity.com/en

ที่มา: Herta

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้