ญี่ปุ่นคว้าแชมป์ไปครอง กับ การแข่งขัน PES LEAUGUE ASIA 2v2 Tournament

พุธ ๒๔ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
จบไปแล้วอย่างสวยงามกับการแข่งขัน PES LEAUGUE ASIA 2v2 Tournament รายการแข่งขัน esports ของเกม Winning Eleven (หรือ Pro Evolution Soccer) โดยบริษัท TRUE DIGITAL PLUS COMPANY LIMITED (Thailand) สนับสนุนโดยบริษัท Konami Digital Entertainment Limited ที่ Pantip E-sport Arena พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เมื่อวันที่ 20-21 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

เปิดพิธีอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 มกราคม 2561 ในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาตัวแทนแข่งในระดับเอเชีย ในวันที่ 21 มกราคม 2561 โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 จะได้รับเงินรางวัล และได้สิทธิในการแข่งในรอบชิงแชมป์เอเชีย ผู้ชนะอันดับ 1 ได้แก่ทีม ทีมงานลุงธิ รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท อันดับ2 ทีม MEEMU FC & POKFC รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท และ อันดับ 3 ทีมบางแสน A รับเงินมูลค่า 8,000 บาท

การชิงแชมป์เอเชีย ในวันที่ 21 มกราคม 2561 ผู้เข้ารอบทั้ง 3 ทีมจะเข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมกับผู้เข้าแข่งขันอีก 8 ประเทศ ได้แก่ทีมจาก ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย จีนและฮ่องกง เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และ เวียดนาม โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเป็นตัวแทนไปแข่งต่อในระดับโลก

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและดุเดือด และในท้ายที่สุด ญี่ปุ่น ทีม Mayage-Curl ชนะด้วยคะแนน 5 - 2 คว้าแชมป์ PES LEAGUE ASIA ได้รับถ้วยรางวัลและเหรียญเกียรติยศไปครอง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ได้แข่งขัน และ ลุ้นรับรางวัลมากมาย และยังได้เกียรติจากInfluencer ชื่อดัง น้าหมู จาก เพจ Basgamer มาร่วมให้ความสนุกสนาน ทำกิจกรรมร่วมกับผู้เข้าชมภายในงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้