เคสกันกระแทก OtterBox จัดเต็มทุกรูปแบบ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ ซัมซุง กาแล็คซี่ S9, S9+ ภายใต้ชื่อ More Galaxy Love

พฤหัส ๐๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๙
OtterBox ภูมิใจเสนอเต็มรูปแบบ สำหรับ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + กับ Pursuit Series, Symmetry Series, Defender Series, Commuter Series และ Strada Series Folia รวมทั้งหน้าจอกันกระแทก Alpha Glass Screen Guard guards ซึ่งมีให้เลือกทั้งสีที่หลากหลาย และกราฟฟิกที่สวยงาม เรียกว่า รักกันจริง

"หลายปีที่ผ่านมาแฟน ๆ Otterbox มักจะถามว่าทำไมไม่ออกแบบเคสรูปแบบใหม่ ที่มีสีสันเพิ่มเติม ให้คนใช้กาแล็คซี่บ้าง" มิสเตอร์ จิม ปาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OtterBox กล่าว "ผมรับทราบสิ่งที่แฟนกาแล็คซี่ต้องการ และทาง Otterbox กำลังดำเนินการ ที่จะเพิ่มเติมรูปแบบ ดีไซน์ใหม่ เพิ่มสีสัน และกราฟิกที่หลากหลาย รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับ Galaxy S9 และ Galaxy S9 +"

พร้อมการเปิดตัวครั้งแรก Otterbox Pursuit Series ซึ่งเป็นกรอบเคสกันกระแทกที่บางที่สุด และแกร่งที่สุด สำหรับ Galaxy S9 และ Galaxy S9 + โครงสร้างเป็นกรอบ สองชิ้นประกอบกัน ล้อมรอบตัวเครื่องเพื่อป้องกันการตกกระแทก รวมทั้งกันฝุ่นละออง สิ่งสกปรก พร้อมช่องลำโพงเพื่อให้ได้ยินเสียงดังชัดเจน และสายคล้องข้อมือเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในขณะที่พกพา

สำหรับแฟนกาแล็คซี่ที่ชอบความทันสมัย รุ่น Symmetry Series เป็นรุ่นที่สีสันสะดุดตา มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งที่เป็นกราฟิค หรือจะเป็นแบบใสเห็นตัวเครื่อง ใช้งานสะดวก ไม่ว่าจะเปิด ปิดเครื่อง และการหยิบเข้า-ออกจากประเป๋า ออกแบบเป็นกรอบชิ้นเดียวมีขนาดบางมาก และป้องกันการกระแทกการตก และรอยขีดข่วน

รุ่น Defender ถือเป็นรุ่นคลาสสิก เคสนี้การออกแบบให้หน้าเปิดเพื่อและรับมุมโค้งของเครื่องพอดี เพื่อรองรับกับกระจกนิรภัย Alpha Glass สำหรับ Defender Series มีเปลือกหุ้มเป็น 2 ชิ้น เคสที่หุ้มด้านนอกจะมีความแข็งแรง ส่วนที่เคสที่หุ้มตัวเครื่องด้านใน ถูกออกแบบมาให้มียืดหยุ่น เพื่อช่วยรองรับการตกกระแทก ด้วยการทำงานให้เคสชั้นนอกที่หนาและพื้นผิวที่แข็งแรงช่วยซับและป้องกันแรงกระแทก และยังป้องกันฝุ่นละอองสิ่งสกปรกอีกด้วย

Commuter Series เป็นรุ่นที่ออกแบบป้องกันด้วยเคสที่บางเฉียบสองชั้น ซึ่งช่วยให้การพกพา ใส่กระเป๋าหยิบเข้า-ออกได้สะดวก นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันกระแทกด้วยเปลือกนอกที่แข็งแรงที่รองรับแรงกระแทก และยังป้องกันสิ่งสกปรกด้วย

Strada Series Folio เป็นเคสที่ป้องกัน Galaxy S9 และ Galaxy S9 + ได้ 360 องศา ด้วยตัวเคสที่บางเฉียบ ช่วยปกป้องหน้าจอแสดงผลด้วยแผ่นหนังแท้ที่ป้องกันหน้าจอสัมผัสจากอันตราย เป็นเคสที่ออกแบบอย่างหรูหรา สำหรับนักธุรกิจ ในรูปแบบคลาสสิกที่มีความซับซ้อนโดยสามารถใส่ บัตรเครดิตหรือเงินสดไว้ที่ฝาปิดหน้าจอได้

นอกจากนี้ Ottebox ได้ออกแบบ ป้องกันหน้าจอด้วย Alpha Glass กระจกป้องกัน และยังคงรักษาความไวหน้าจอสัมผัส สามารถติดตั้งได้กับเคสกันกระแทก OtterBox ทั้งหมด

รุ่น Pursuit, Symmetry, Defender, Commuter, Strada Series Folio และกระจก Alpha Glass มีจำหน่ายแล้ว ที่ Betrend และ Hummingplus Stores ราคา เคส Otterbox สำหรับ Galaxy S9 อาทิ รุ่น Defender 1,890 บาท, รุ่น Strada 1,990 บาท และรุ่น Symmetry 1,490-1,990 บาท และ Galaxy S9+ รุ่น Defender 2,190 บาท, รุ่น Strada 2,590 บาท และรุ่น Symmetry 1,790-2,290 บาท

#OtterBoxAsia #ProceedBoldly #OtterBoxS9 #OtterBoxS9+ #MoreGalaxyLove @OtterBoxAsia

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ที่ www.otterbox.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital