PLAYPARK FOOTBALL FEVER ต้อนรับฟุตบอลโลก2018 เชียร์มันส์ทุกวัน รางวัลเพียบ!!

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๑
"PLAYPARK.COM" ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ พร้อม 6 เกมในเครือ Audition, Dragon Nest, RAN Online, Luna X Online, Tales Runner และ Yulgang จัดแคมเปญต้อนรับฟุตบอลโลกปี 2018 "PLAYPARK FOOTBALL FEVER" ชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับไอเทมเพียบบบบ

เริ่มต้นด้วยกิจกรรมสุดง่าย "ล็อกอินทายผล" เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนหน้าระบบกิจกรรมเพื่อร่วมสนุก จากนั้นให้ล็อกอินเข้าเกมที่เล่น จะได้รับวันละ 1 Point เพื่อนำมาใช้ทายผลการแข่งฟุตบอลโลก หากทายคู่ใดถูกจะได้รับ 'คะแนน' เท่ากับจำนวน Point ที่ใช้ทาย โดยจะมีรางวัลเป็นไอเทม Rank ต่างๆ ให้แลก เริ่มเปิดให้สะสม Point จากการล็อคอินตั้งแต่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม 2561 และสามารถร่วมทายผลได้ตั้งแต่ 28 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป (หมายเหตุ: ไอดีที่สามารถร่วมสนุกได้จะต้องสมัครก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2561)

ตัวอย่างไอเทมที่สามารถแลกได้จากการร่วมสนุกทายผล

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบน Fan Page PLAYPARK ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรับไอเทมอีกมากมาย

Mini Game: กิจกรรมสุดง่ายยยย ที่ไม่ว่าจะเป็นขาดูบอลหรือไม่ก็ร่วมสนุกได้ มาสนุกลุ้นรับไอเทมได้ทุกวันพุธ เริ่มวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

PLAYPARK Live สด 'แม่น' หรือ 'มั่ว': พูดคุยกับเหล่า Community Master เกี่ยวกับฟุตบอลโลก พร้อมจะมาฟันธงว่าทีมไหนจะชนะ โดยเปิดให้ร่วม comment ว่า จะ 'แม่น' หรือ 'มั่ว' ผู้ที่ทายถูกมีโอกาสรับไอเทมรางวัลไปเลย สามารถร่วมสนุกได้ทุกวันศุกร์ เริ่มวันที่ 22 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเกม Audition, Tales Runner, Luna X Online ขอเอาใจสาวกเกม จัดกิจกรรมในเกมให้ได้ร่วมสนุกต่างหาก ไปดูกันเลย...

Audition มาพร้อม 2 กิจกรรมแจกจัดเต็มเอาใจขาแดนซ์ กิจกรรม "เชียร์บอลสุดใจ สไตล์ออดิชั่น!" เพียงช๊อปชุดบอลโลกในเกม พร้อม Screenshot ขณะเต้นในเกมมาโพสต์ในกระทู้กิจกรรม จากนั้นลงทะเบียนกิจกรรม รับ Rare Item "รองเท้าสตั๊ดบอลโลก" 90 วัน พร้อมสุ่มแจกไอเทมแบบถาวรเพิ่มอีกด้วย เริ่มวันที่ 8 – 15 มิถุนายน 2561 และกิจกรรม "แดนซ์มันส์เก็บรอบ World Cup 2018" เต้นเก็บรอบครบตามที่กำหนด รับไอเทมพิเศษ เริ่มวันที่ 20 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม 2561

Tales Runner ขอชวนเหล่านักวิ่งมาร่วมเป็นเจ้าของชุดเซ็ตเชียร์เทรนดี้ที่มีให้ตัวละครชาย และตัวละครหญิง รับรองว่าอินเทรนด์เกาะติดกระแสบอลโลกแน่นอน เริ่มเปิดให้ช็อปพร้อมกันตั้งแต่วันที 12 มิถุนายน – 27 กรกฎาคมนี้

Luna X Online เพื่อนๆ ชาวลูน่าเตรียมพบกับกิจกรรมตอนรับบอลโลก รับรองว่าจัดหนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์ไม่แพ้เกมไหน เพราะจัดแจกยกเซิร์ฟกันเลยทีเดียว รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

แล้วมาสนุกไปกับกระแสบอลโลกไปพร้อมกัน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและติดตามข่าวสารได้ที่ www.PLAYPARK.com และ FanPage PLAYPARK แล้วมาสนุกด้วยกันนะจ้ะ!!

WEBSITE ? http://www.playpark.com

FACEBOOK ? https://www.facebook.com/PlayparkLive

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ? http://bit.ly/Line-PP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้