MapleStory M ต้อนรับคลาสใหม่ “Cygnus Knights” พร้อม 5 อาชีพเด็ด

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
- อัพเดทคลาสใหม่ Cygnus Knights

- มาพร้อม 5 อาชีพใหม่ Dawn Warrior, Wind Archer, Night Walker, Blaze Wizard และ Thunder Breaker จากต้นตำรับ MapleStory

- สนุกกับคอนเทนต์ใหม่ Maple Tree Festival และแมพใหม่ Ereve ได้เลยวันนี้

MapleStory M เกมมือถือ Side-scrolling แนวผจญภัยสุดน่ารักจาก Nexon Korea อัพเดทคลาสใหม่ Cygnus Knights แล้ววันนี้ ออกผจญกันได้เลยทั้งบน iOS และ Android

ในคลาสใหม่ Cygnus Knight นั้นมีอาชีพใหม่ให้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพด้วยกัน ทั้ง Dawn Warrior, Wind Archer, Night Walker, Blaze Wizard และ Thunder Breaker ที่จะมาพิทักษ์และปกป้อง Empress Cygnus และต่อกรกับ Black Magic เพื่อพิทักษ์ความยุติธรรม

ดาวน์โหลดเกมมือถือ MapleStory M ได้ที่

App Store: https://i.nx.com/2q7

Google Play Store: https://i.nx.com/2Mt

Dawn Warrior

นักรบผู้เกรียงไกร ชำนาญด้านการต่อสู้ระยะประชิด มาพร้อมกับจุดเด่นด้านพละกำลัง และมีดาบคู่เป็นอาวุธประจำกาย ใครที่ชอบตัวละครที่ตีหนัก สกิลเท่ๆ Dawn Warrior จัดว่าเด็ด เห็นพวกเขาดูสดใสแบบนี้ แต่บอกได้เลยว่าคนพวกนี้ทำอะไรไม่เคยคิดถึงผลที่ตามมาหรอก ฟันก่อนแล้วค่อยถามทีหลัง หรือไม่ก็ไม่ถามเลยด้วยซ้ำ! จัดการให้มันสิ้นซากไป

Wind Archer

นักธนู เจ้าวายุแห่ง Cygnus Knights โดย Wind Archer นั้นสามารถใช้พลัง Spirit of the Wind ในการโค่นศัตรูได้ภายในพริบตา สามารถผู้ใช้ธนู, ลูกศรและสายลม ได้อย่างเชี่ยวชาญ ด้วยจิตวิญญาณแห่งสายลม พวกเขาสามารถควบคุม และเรียกพายุขนาดใหญ่เพื่อทำลายศัตรูตรงหน้าให้สิ้นซากได้โดยง่าย

Night Walker

Night Walker นั้นถือเป็นนักฆ่าแห่งเงา มีเอกลักษณ์ที่ความว่องไว สามารถขว้างดาวกระจายเพื่อกำจัดศัตรูและหายไปในเงามืดได้ในพริบตา อีกทั้งยังมีสกิล Shadow Bat ที่สามารถ Knock down ศัตรูได้อย่างรวดเร็ว เสียงร่ำลือหนาหูว่า 'Night Walker' Thief แห่ง Cygnus Knights นี้ มีวิชาในการหมายหัวศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายให้มากขึ้น ก่อนที่จะเรียกสิ่งมีชีวิตในเงามืดออกมาเพื่อกำจัดทุกอย่างที่ขวางหน้า

Blaze Wizard

นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่ง Cygnus Knights เชี่ยวชาญด้านการร่ายมนตร์คาถา Blaze Wizard นั้นมีจุดเด่นที่แตกต่างจากนักเวทย์ทั่วๆ ไปก็คือ มีหลากหลายสกิลให้เลือกใช้ แม้แต่คลาสเริ่มต้น ก็สามารถเพลิดเพลินได้กับการเลือกใช้สกิลที่หลากหลาย และโดยเฉพาะพลังธาตุไฟคือส่วนหนึ่งของพวกเขา ดังนั้นถ้าคุณอยากเผาอะไรหรือใครให้เป็นจุณ ก็ต้องนึกถึงคนนี้เลย Blaze Wizard

Thunder Breaker

โจรสลัดเจ้าแห่งท้องทะเล มาพร้อมกับถุงมือสายฟ้าที่สามารถเรียกสกิลฉลามสายฟ้าออกมาฟาดฟันศัตรูได้ สร้างคอมโบขนาดมหึมาที่มีเฉพาะเขาเท่านั้นที่ทำได้ ใครที่เป็นสายบู๊ สายคอมโบ ชอบการออกสกิลรัวๆ รับรองว่ามันส์แน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เพจหลักของ MapleStory M (https://www.facebook.com/TH.PlayMapleM) หรือเว็บไซต์หลัก (https://maplestorym.nexon.com/thLaunch)

เกี่ยวกับ MapleStory M

MapleStory M เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 25 ก.ค. 2018 (ตามเวลาไทย) เป็นเกม Side-scrolling MMORPG ในตำนาน ที่ย่อโลก MapleStory มาไว้ในมือถือ ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นการแต่งตัวนับพันแบบ, เรื่องราวสุดปราณีต และการล่าบอสสุดมันส์ คอมโบกระจายมันส์สะใจ ที่ยังคงความดั้งเดิมของเวอร์ชั่น PC ไว้อย่างครบรส อีกทั้งตัวเกมยังมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้งหลังจากเปิดให้บริการเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

MapleStory M เผยแพร่ครั้งแรกปี 2016 ในประเทศเกาหลี และได้กลายเป็นเกมอันดับ 1 ทันทีในโหมดเกมที่เปิดให้เล่นฟรี (Free game) ทั้งบน App Store และ Google Play Store ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 2 ล้านครั้งภายใน 2 สัปดาห์ ตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆ มากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา