สั่นสะเทือนทั้งโลก เมื่อ PUBG MOBILE จับมือกับ A BATHING APE มอบสุดยอดความพิเศษให้แฟนเกมทั่วโลก พบกับไอเทมใหม่จาก A BATHING APE(R) ได้ ในการอัพเดทแพทช์ล่าสุดของเกมส์ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดสุดฮิต

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๐
ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ป้ายโฆษณาลึกลับของ PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) ที่ได้ผุดขึ้นกลาง NASDAQ Market Site ใน New York และสร้างความสงสัยให้กับใครหลาย ๆ คน ในวันนี้ Tencent Games และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว นั่นคือการประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ A BATHING APE(R) (BAPE(R)) นั่นเอง

ความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ผู้เล่น PUBG MOBILE มีโอกาสได้รับชุดและเครื่องประดับสุดพิเศษจาก BAPE(R) รวมไปถึงไอเท็มสุดฮิตประจำแบรนด์อย่าง Shark Camo Zip-up Hoodie และกระทะ BAPE(R) ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครโดยไอเทมใหม่ที่เกิดจากการร่วมมือกันนี้ จะเข้ามาในการอัพเดทแพทช์ 0.8.5 ซึ่งนอกจากจะมีไอเทมจาก BAPE(R) แล้ว ผู้เล่นยังสามารถสวมชุด 'Red Label' พร้อมกับดนตรีพิเศษเฉพาะตัวและอีโมของตนเองได้อีกด้วย"ในการร่วมมือกันของ PUBG MOBILE กับ BAPE(R) นั้น เป็นการนำวงการเกมเข้าสู่วัฒนธรรมกระแสหลักอย่างแท้จริง" Vincent Wang ผู้ซึ่งเป็น General Manager ของทีม Publishing PUBG MOBILE กล่าว "ผู้เล่นยังคงพบกับชัยชนะและได้กินไก่เหมือนเดิม แต่เมื่อ BAPE(R) เข้ามา คุณก็จะกินไก่ได้อย่างมีสไตล์และเท่ขึ้นกว่าเดิม"

BAPE(R) เป็นแบรนด์ที่ชาวแฟชั่นสายสตรีททั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งกำลังเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 25 ของการก่อตั้งแบรนด์ การดีไซน์ที่เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายพรางที่ไม่เหมือนใคร ได้ทำให้ BAPE(R) เป็นที่รู้จักโด่งดัง ในขณะที่ PUBG MOBILE นั้นมีผู้เล่นที่ออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 20 ล้านคน จึงถือว่าเป็นการร่วมมือกันที่ยิ่งใหญ่และเป็นการโอกาสดีที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเกม

ติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารพิเศษจาก BAPE(R) x PUBG MOBILE เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

PUBG MOBILE เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีทาง App Store และ Google Play

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมทางมือถือที่พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ บริษัท เทนเซ็นต์ เกม และบริษัท ผับจี คอร์ป โดยมีเนื้อหามาจากเกมต้นฉบับทางคอมพิวเตอร์ และเอ็กซ์บ็อกซ์ที่ชื่อว่า "PlayerUnknown's Battlegrounds" ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดมาตั้งแต่ปี 2017 ผู้เล่น 100 ชีวิตจะกระโดดร่มลงมาปะทะกันบนเกาะอันไกลโพ้น เพื่อตัดสินกันว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่จะรอดชีวิตในเกมนั้น ผู้เล่นแต่ละคนต้องหาที่หลบภัย ตลอดจนอาวุธ ยานพาหนะ และเสื้อผ้า พร้อมๆ กับการใช้เทคนิค และปฏิภาณไหวพริบในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ท่ามกลางโซนอันตรายที่บีบล้อมเข้ามาทุกขณะ

ติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน Facebook และ YouTube

เกี่ยวกับ A BATHING APE(R)

A BATHING APE(R) (BAPE(R)) มีจุดเริ่มต้นที่ใจกลางฮาราจูกุ ญี่ปุ่น ในปี 1993 และได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของสตรีทแฟชั่นของญี่ปุ่นมาตั้งแต่นั้น ซึ่งกว่า 25 ปีที่ผ่านมาก็ได้กลายเป็นแบรนด์สุดเอกคลูซีฟที่มีร้านค้าสาขามากกว่า 30 แห่งทั่วโลก

A BATHING APE(R) นั้นเป็นไลฟสไตล์แบรนด์สุดแกร่งที่ไม่มีใครเทียบได้ ที่ได้มีผลต่อเหล่าฮิปฮอป, สตรีทแฟชั่น และวัฒนธรรมแฟชั่นของญี่ปุ่น

A BATHING APE(R) ได้สร้างดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไร้กาลเวลาขึ้นมา เช่น APE HEAD(R), BAPE(R) CAMO, BAPE STATM, "BAPE SHARK HOODIE" และ "BABY MILO(R)"เพื่อเป็นการตอบโจทย์ที่มากขึ้นของลูกค้า การผสมผสานระหว่างไลน์อย่าง Mr. BATHING APE(R), AAPE BY A BATHING APE(R), BAPE KIDS(R), BAPY(R) และ BABY MILO STORE(R) ก็ได้ถูกสร้างขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของแบรนด์เพื่อขยายสู่ลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากเสื้อผ้าแล้ว A BATHING APE(R) ก็ยังขยายออกไปสู่ฐานไลฟ์สไตล์อย่าเฟอนิเจอร์, ของเล่นเด็ก, ฯลฯ ซึ่งเป็นการต่อยอดสินค้าของแบรนด์ออกสู่ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ