งานประกาศรางวัล Indian Mobile Congress and Aegis Graham Bell Awards ของ COAI ยกย่องให้ MobiLytix(TM) IRIS ของ Comviva เป็นสุดยอด “นวัตกรรมโซลูชันโทรคมนาคม” แห่งปี

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๗
Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่น ประกาศวันนี้ว่าได้รับรางวัล Indian Mobile Congress and Aegis Graham Bell Awards สาขา "นวัตกรรมโซลูชันโทรคมนาคม" จากโซลูชั่น MobiLytix(TM) IRIS

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/777599/Comviva_Award.jpg )

India Mobile Congress 2018 จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในอินเดีย โดยมีกรมโทรคมนาคมอินเดีย (DoT) และสมาคมผู้ให้บริการมือถือแห่งอินเดีย (COAI) เป็นผู้ร่วมกันจัดงาน ซึ่งผู้ชนะรางวัลได้รับมอบรางวัลโดย Shri Manoj Sinha รัฐมนตรีกิตติมศักดิ์แห่งรัฐ (มีหน้าที่อิสระ) ฝ่ายการสื่อสาร และรัฐมนตรีแห่งรัฐด้านการทางรถไฟสังกัดรัฐบาลอินเดีย เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม ณ พิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้นอย่างงดงามในกรุงนิวเดลี

MobiLytix(TM) IRIS ช่วยเพิ่มรายได้และกำไรจากการปรับแนวทางระหว่างผู้ค้าบริการการสื่อสารกับลูกค้า เมื่อต้องขายบริการเติมเงินมือถือพ่วงบริการอื่น ๆ IRIS ได้นำข้อมูลเชิงลึกจากผู้บริโภคและช่องทางต่าง ๆ มาใช้ร่วมกับความสามารถในการดำเนินการให้เสร็จอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างโอกาสที่ให้ประโยชน์ต่อทุกฝ่าย โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษที่ออกแบบมาให้ตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขาโดยเฉพาะ ขณะที่ผู้ขายจะได้รับการตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชัน/คะแนนพิเศษเมื่อปิดการขายได้

Manoranjan 'Mao' Mohapatra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Comviva กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Comviva ชนะรางวัลนี้ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากลำบากที่ต้องแข่งขันกับผู้ชิงรางวัลรายอื่น ๆ ชัยชนะครั้งนี้ช่วยยืนยันความเป็นผู้นำอันแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมเมื่อมองในแง่ของการขับเคลื่อนนวัตกรรม นอกจากนี้ ยังเป็นสิ่งยืนยันความสามารถของเราในการตอบสนองข้อเรียกร้องและความต้องการของตลาดท้องถิ่นได้ด้วยโซลูชั่นที่ล้ำสมัย ทั้งนี้ เราจะเดินหน้าลงทุนในเทคโนโลยีเหล่านี้และยังคงส่งมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของตลาดต่าง ๆ ต่อไป"

เนื่องในโอกาสนี้ Amit Sanyal รองประธานและหัวหน้าฝ่ายบริหารประจำธุรกิจโซลูชันคุณค่าผู้บริโภคของ Comviva กล่าวว่า "เรารู้สึกปลื้มปิติที่ชนะรางวัลนี้ซึ่งได้ยกย่อง MobiLytix(TM) ที่สามารถปรับตัวและผลักดันนวัตกรรมตามกระแสและความต้องการใหม่ ๆ ในตลาด โลกดิจิทัลในปัจจุบันทำให้องค์กรหลายแห่งมีการเก็บฐานข้อมูลไว้มากมาย ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในการจัดหาวิธีการสื่อสารที่เหมาะสมกับผู้บริโภคในบริบทต่าง ๆ โดยเฉพาะ เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสใหม่ ๆ ในการยกระดับแพลตฟอร์ม MobiLytix(TM) ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องกลและเทคโนโลยี AI ที่จะมาช่วยยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าและเพิ่มรายได้ให้กับองค์กร"

สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Sundeep Mehta

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

Mahindra Comviva

ติดต่อ: +91-124-481-9000

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Comviva

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ