Quectel เปิดตัวโมดูล C-V2X รุ่นใหม่ ใช้ชิปเซต Qualcomm 9150 C-V2X

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๒
Quectel Wireless Solutions ผู้จัดหาโมดูล IoT ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว AG15 ซึ่งเป็นโมดูล C-V2X รุ่นใหม่สำหรับยานยนต์ ที่ใช้ชิปเซต Qualcomm(R) 9150 C-V2X ของบริษัท Qualcomm Technologies ในเครือ Qualcomm Incorporated โมดูลดังกล่าวได้ถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ C-V2X ในเชิงพาณิชย์ โดยผลิตตามมาตรฐานระบบจัดการคุณภาพ IATF 16949:2016 สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ และเป็นไปตามข้อกำหนดด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ยานยนต์ APQP และ PPAP ทั้งนี้ โมดูล AG15 ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับ AG35 ซึ่งเป็นโมดูล LTE สำหรับยานยนต์ของ Quectel เพื่อรองรับการเชื่อมต่อยานยนต์กับทุกสรรพสิ่ง (V2X) และระบบเทเลเมติกส์ในยานยนต์แห่งอนาคต เช่น ระบบขับขี่อัตโนมัติและระบบความปลอดภัยบนท้องถนน เป็นต้น

อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่ https://www.quectel.com/infocenter/news/406.htm

เกี่ยวกับ Quectel Wireless Solutions

Quectel Wireless Solutions คือผู้จัดหาโมดูล LTE, LTE-A, LPWA, GSM/GPRS, UMTS/HSPA(+) และ GNSS ชั้นนำระดับโลก รวมถึงผู้พัฒนาเทคโนโลยี IoT และผู้จัดหาโมดูลสื่อสารไร้สายระดับมืออาชีพ พร้อมมอบบริการโมดูลสื่อสารไร้สาย IoT ครบวงจรในที่เดียว ผลิตภัณฑ์ของบริษัทถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในแวดวง IoT/M2M เช่น การชำระเงินอัจฉริยะ เทเลเมติกส์และการขนส่ง พลังงานอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ การรักษาความปลอดภัย เกตเวย์แบบไร้สาย อุตสาหกรรม การดูแลสุขภาพ การเกษตร และการติดตามสถานการณ์สิ่งแวดล้อม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ลิงก์อิน เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์

Qualcomm เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Qualcomm Incorporated ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วนผลิตภัณฑ์และชื่อแบรนด์อื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

ชิปเซ็ต Qualcomm 9150 C-V2X และเทคโนโลยี Qualcomm 3D Dead Reckoning เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือ บริษัทในเครือ

ติดต่อ: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ