เปิดโหวต! PUBG MOBILE STAR CHALLENGEทีมใดจะเป็นผู้ชนะ!ในศึกเกมเอาตัวรอดสุดร้อนแรงที่ดูไบสุดยอดเกมมือถือแห่งปี ยังคงเดินหน้าหาความท้าทายครั้งใหม่

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
PUBG MOBILE STAR CHALLENGE (PMSC) งานแข่ง PUBG Mobile ระดับโลก เข้าสู่ช่วงตัดสินในรอบสุดท้ายแล้ว จากความร่วมมือกันระหว่าง Tencent Games และ PUBG Corporation โดยมี Samsung Galaxy Note9 เป็นผู้สนับสนุนหลัก

เพื่อให้ท่านผู้ชมทุกท่านได้ร่วมสนุกไปกับงานแข่งระดับโลกนี้ จึงมีการเปิดให้ร่วมโหวต ทายผลการแข่งขัน ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะในศึกตัดสินสามวันสุดท้าย จากบรรดาผู้เข้าชิงทั้งจาก ยุโรป เอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับสุดยอดการแข่งขันระดับโลกในยุคใหม่ ที่จะพลิกโฉมวงการอีสปอร์ตในมือถือไปกับงาน PMSC นี้

ร่วมสนุกโหวตทายผลการแข่งขันกันได้ เพียงแค่เข้าไปที่ https://www.pubgmobile.com/esports/pmscvoting/ และเลือกทีมที่ชอบ เพื่อรอลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ที่หาได้จาก PMSC Global Finals งานนี้เท่านั้น โดยผู้เล่น PUBG Mobile 100 ท่านแรกที่โหวตทีมที่ชนะเลิศได้ถูกต้อง จะได้รับ PMSC Special Set ตามด้วยผู้เล่นที่โหวตลำดับที่ 101-1001 จะได้รับ PMSC Special Crate สามารถเข้าไปร่วมโหวตกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 นี้

*หมายเหตุ* สามารถร่วมโหวตได้เพียง 1 ครั้งต่อ character ID หรือ email

The PUBG MOBILE STAR CHALLENGE รอบสุดท้าย เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2561 ที่สนาม the Festival Arena เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถจับของตั๋วเข้าชมได้แล้วที่ https://dubai.platinumlist.net/event-tickets/72549/pubg-mobile-star-challenge รวมทั้งบัตรแบบ single-day และ three-day pass บัตรผ่านตลอดแบบวันเดียวและสามวัน

งาน PMSC ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมนักแข่งอีสปอร์ตระดับโลกมากมาย อย่างเช่น Cloud 9 ทีมดังจากอเมริกาเหนือ ที่แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งฟอร์มทีมมาแข่งขันในเกม PUBG Mobile แต่ก็สามารถเอาชนะการแข่งระดับภูมิภาคเป็นตัวแทนมาแข่งใน PMSC รอบสุดท้ายได้

"PMSC Global Finals รอบชิงนี้จะต้องเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเราจะมอบประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจให้กับแฟนๆเกมของเรา เพราะนี่เป็นประสบการณ์การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งแรกของ PUBG MOBILE ด้วย" กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) กล่าวถึงงานนี้ "มันคือเกมที่มาแรงสุดของโลกในขณะนี้ เพราะเกมเพลย์ที่ตื่นตาและเป็นที่จดจำทั้งจากผู้เล่น จนขยายความนิยมไปยังวงการเกมทั่วโลก แถมยังเพิ่งได้รับรางวัลเกมมือถือยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 จาก Golden Joystick Awards ด้วย" The PMSC Global Finals จึงเป็นงานแข่งที่ทั้งเข้มข้นและลุ้นระทึกแบบสุดๆไปพร้อมกัน กับบรรดาผู้ร่วมแข่งขัน ที่เป็นสตรีมเมอร์ชื่อดัง ในการทำศึกชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

PUBG Mobile เป็นเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ที่ต้องแข่งกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่น 100 ชีวิต ในฉากเกาะอันห่างไกล เพื่อหาผู้ชนะที่สามารถเอาชีวิตรอดได้เป็นคนสุดท้ายหรือกลุ่มสุดท้าย

เกม PUBG MOBILE มีพันธมิตรที่น่าภาคภูมิใจอย่าง Samsung มาตั้งแต่เริ่มเปิด Galaxy Apps ซึ่งทาง Samsung Galaxy Note9 คือผู้สนับสนุนหลัก ในงาน PMSC Global Finals ด้วยพลังของมือถือรุ่นใหม่ที่มีแบตเตอรี่ซึ่งสามารถเปิดเล่นเกมได้ทั้งวัน, หน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว เล่นเกมได้อย่างคมชัด จึงเป็นมือถือที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เล่นเกม PUBG MOBILE เพราะสามารถประมวลผลเกมได้สูง แถมยังมีความจุเครื่องที่ใหญ่ถึง 512GB พร้อมระบบระบายความร้อนแบบ water-carbon cooling system

เมื่อช่วงฤดูร้อนในปี 2561 ที่ผ่านมา ทางเกม PUBG Mobile ยังจับมือกับ Paramount Pictures Corporation ทำเนื้อหาภายในเกมจากภาพยนตร์ชื่อดัง Mission: Impossible-Fallout ให้ผู้เล่น PUBG Mobile ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ โดยมีทั้งเพลงประกอบจากภาพยนตร์ สกินร่มชูชีพ และของอื่นๆ รวมถึงยังได้จับมือกับ BAPE แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ เพิ่มชุดแฟชั่นใหม่ๆ และเครื่องประดับตกแต่งตัวละครอื่นๆ อย่างหมวกคลุมรูปฉลามให้ใช้กันในเกมอีกด้วย

ลองรับชมวีดีโอแนะนำข้อมูลต่างๆของ PUBG MOBILE STAR CHALLENGE รวมถึงข่าวสารกิจกรรมใหม่ต่างๆได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=78IzPPyg6Qc

ดูข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆได้ที่ Facebook, Twitter และ YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้