อี้หร้ง จัดงานสัมมนาให้พาร์ทเนอร์ ในหัวข้อ Strategies for Your Omni Channel Solution with 4.0 Technology by iVend Retail and E-rong วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่โรงแรม Swissotel Bangkok Ratchada

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๕
อี้หร้ง จัดงานสัมมนาให้พาร์ทเนอร์ ในหัวข้อ Strategies for Your Omni Channel Solution with 4.0 Technology by iVend Retail and E-rong วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่โรงแรม Swissotel Bangkok Ratchada

ภายในงานมีการพูดคุยในเรื่องของ การตลาดแบบ Omni Channel การจัดการ Omni Channel ให้แก่ตลาดค้าปลีก และธุรกิจต่างๆ รวมไปถึงเรื่องของ SME Start up โดยคุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนสท์ส จำกัด รวมไปถึง มีการสาธิตการใช้งานโปรแกรม iVend Retail โปรแกรมการจัดการธุรกิจจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคุณธนกฤต เกษเจริญคุณ ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค และคุณนิติพัทธ์ ศรีไตรรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายเทคนิค ร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนาครั้งนี้ด้วย

iVend Retail เป็นผลิตภัณฑ์ทางด้านการบริหารจัดการทาง Omnichannel ที่เหมาะกับทุกองค์กรธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นตลาดค้าปลีก ห้างร้านขายสินค้าทุกประเภท สถาบันการศึกษา หน่วยงานเอกชน โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล โรงแรม หน่วยงานรัฐบาล และองค์กรต่างๆ ที่ต้องการส่วนของการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ การเข้าถึงผู้บริโภคในหลากหลายช่องทาง การเพิ่มยอดขาย การดูรายงาน และการวิเคราะห์ได้จากประวัติการซื้อขาย หรือการใช้บริการ ทำให้สามารถรักษากลุ่มลูกค้า ฐานลูกค้า และเพิ่มขยายจำนวนลูกค้าได้ โดย Ivend Retail เป็น Omnichannel Solution มี Module ให้เลือกหลากหลาย ไม่จำกัดแค่คำว่าในวงการ e-Commerce เท่านั้น ซึ่งมีแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้ iVend Enterprise, iVend POS (Point of Sale), iVend Mobile POS, iVend eCommerece, iVend Loyalty, iVend Passes และ iVend Reporting and Analytics โดยที่กลุ่มองค์กรธุรกิจ สามารถเลือกใช้ตัวใดตัวหนึ่งของ iVend Retail ได้ หรือจะใช้ทุกโปรแกรมร่วมกันก็ได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ SAP, ERP, SAGE และ Microsoft Dynamic 365 ที่ตอบโจทย์ธุรกิจขององค์กร ที่สามารถเพิ่มลดได้ตลอดเวลา รวมทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ Solution เดิมที่เคยมีมาก่อนด้วย

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

Line ID: @e-rongconsultants

E-mail: [email protected]

Website: www.e-rong.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ