LTI เปิดตัวโปรแกรม Accelerated Migration ร่วมกับ Amazon Web Services สำหรับองค์กรที่ใช้ SAP

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๙
Larsen & Toubro Infotech (BSE code: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก เปิดตัวโปรแกรม “Accelerated Migration” สำหรับลูกค้า SAP ร่วมกับ Amazon Web Services (AWS) ซึ่ง LTI จะรับหน้าที่ในการช่วยให้ลูกค้าสามารถโยกย้ายปริมาณงานใน SAP(R) ERP, SAP S/4HANA(R) รวมถึงงานอื่นๆ ใน SAP ที่ติดตั้งไว้ภายในองค์กรไปยัง AWS โดยใช้แพลตฟอร์มและบริการอัจฉริยะสำหรับเร่งความเร็วในการโยกย้ายข้อมูลแบบอัตโนมัติ

เพื่อให้การโยกย้ายข้อมูลสู่ AWS ทำได้อย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มนี้มีโมดูลค้นหา (Discovery Module), สร้างและพัฒนา (Build and Deployment Module) และตรวจสอบความถูกต้อง (Validation Module) คอยให้บริการแก่องค์กรในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ในโปรแกรมยังมีองค์ประกอบประเภท add-on ต่างๆ ได้แก่ SAP Profiler, เครื่องมือวิเคราะห์สำหรับ SAP S/4HANA, การแก้ไขโค้ดอัตโนมัติเพื่อความสอดคล้องตามหลักเกณฑ์สำหรับ SAP HANA(R), โมดูลความปลอดภัยและการทดสอบอัจฉริยะ ซึ่งมีที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อการทดสอบระบบและทดสอบใช้งานรวมอยู่ด้วย

Siddharth Bohra ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ เทคโนโลยี สื่อ คอนซูเมอร์ และหัวหน้าฝ่ายดิจิทัลและการวิเคราะห์ข้อมูล LTIกล่าวว่า “LTI มีข้อมูลความสำเร็จย้อนหลังในการช่วยโยกย้ายข้อมูลไปไว้ในคลาวด์ AWS ภายใต้ลักษณะการใช้งาน SAP ที่มีความซับซ้อนสูงของลูกค้า การทำงานร่วมกับ AWS จึงจะช่วยให้เราสามารถสร้างความเป็นดิจิทัลให้กับบริการหลักและนำความรู้ความเชี่ยวชาญนี้ส่งต่อไปยังลูกค้า SAP รายอื่นๆ ของเรา โดยใช้กระบวนการทำงานที่มีความเป็นอัตโนมัติสูงได้”

LTI ผ่านเกณฑ์การรับรองคุณสมบัติด้าน AWS SAP Competency ซึ่งทำให้ LTI มีสถานะเป็นพันธมิตรระดับ Advanced Consulting Partner ในประเภท AWS Partner Network (APN) โดยได้รับการรับรองความสามารถเชิงเทคนิคและมีตัวอย่างความสำเร็จที่พิสูจน์ได้ในการช่วยสนับสนุนลูกค้าโยกย้ายข้อมูลในระบบ SAP ไปสู่ AWS

ความเชี่ยวชาญของโปรแกรม Accelerated Migration ยังสะท้อนถึงมาตรฐานองค์ความรู้ระดับสูงสุดของ LTI ในด้านการปฏิบัติงานและเทคนิคเกี่ยวกับการโยกย้ายข้อมูลไปไว้ในคลาวด์ของ AWS สำหรับโซลูชัน SAP นอกจากนี้ LTI ยังเป็นลูกค้ารายใหญ่ของ SAP มาอย่างยาวนาน และได้โยกย้ายข้อมูลจากระบบ SAP ที่ใช้งานภายในองค์กรไปไว้ใน AWS ด้วย

ในฐานะที่เป็นลูกค้าของ SAP, AWS SAP Competency Partner และพันธมิตรด้านบริการเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับ SAP LTI ได้กำหนดบทบาทในการเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าที่ต้องการโยกย้ายข้อมูลไปไว้ใน AWS โปรแกรม Accelerated Migration ของ LTI สำหรับโซลูชัน SAP จะช่วยให้สามารถโยกย้ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และช่วยพลิกโฉมองค์กรที่ใช้ระบบ SAP ด้วยการลดต้นทุนด้านโครสร้างพื้นฐาน พร้อมทั้งเสริมความคล่องตัว ยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ

เมื่อเดือนตุลาคม 2562 LTI ได้เข้าซื้อกิจการของ Powerup Technologies ซึ่งเป็นพันธมิตรระดับ APN Premier Consulting Partner จึงช่วยเสริมศักยภาพของบริษัทในการให้คำปรึกษาด้านคลาวด์และการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ LTI ยังคว้ารางวัล SAP Pinnacle Award ในสาขาพันธมิตรด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมแห่งปี (Industry Innovation Partner of the Year)

เกี่ยวกับ LTI

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 420 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อ ผ่านการดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมาย เพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 30,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพของดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Lntinfotech.com หรือติดตามเราได้ที่ @LTI_Global

เชื่อมต่อกับ LTI :

- อ่านข่าว และ Blogs ของเรา

- ติดตามเราบน Twitter และ LinkedIn

- กดไลก์บน Facebook

- รับชมวิดีโอบน YouTube

SAP และผลิตภัณฑ์และบริการ SAP อื่น ๆ ที่กล่าวถึงในที่นี้ ตลอดจนโลโก้ที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE ในเยอรมนีและประเทศอื่น ๆ สามารถดูข้อมูลและประกาศเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sap.com/copyright สำหรับชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เป็นเจ้าของ

แถลงการณ์เกี่ยวกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าของ SAP

ข้อความใดๆในเอกสารนี้ที่ไม่ใช่ข้อมูลจริงในอดีตเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายใต้คำนิยามในกฎหมาย U.S. Private Securities Litigation Reform Act of 1995 คำศัพท์ เช่น "คาดการณ์" "เชื่อว่า" "ประเมิน" "คาดว่า" "คาดการณ์" "ตั้งใจ" "อาจจะ" "วางแผน" "คาด" "ควรจะ" และ "จะ" และคำศัพท์ที่คล้ายกันที่เกี่ยวข้องกับ SAP เป็นความตั้งใจที่จะระบุว่าเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า SAP ไม่มีภาระในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงมีความแตกต่างไปจากการคาดการณ์ ปัจจัยที่อาจจะมีผลกระทบต่อผลลัพธ์ทางการเงินในอนาคตของ SAP ทั้งหมดได้อธิบายไว้ในเอกสารที่ SAP ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (SEC) ซึ่งรวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม Form 20-F ที่ยื่นต่อ SEC ผู้อ่านต้องใช้ความระมัดระวังและไม่พึ่งพาข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ซึ่งมีผลเฉพาะวันที่ที่ระบุ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

- LTI Wins 2020 SAP(R) Pinnacle Award as the Industry Innovation Partner of the Year

- LTI to Acquire Powerupcloud Technologies

- LTI Unveils Intelligent Enterprise Solutions for SAP S/4HANA(R)

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4