แอร์เอเชีย ได้รับรางวัล Frost & Sullivan Asia Pacific Best Value Airline of the Year Award 2011

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๑:๒๐
ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวนมอบรางวัล “Frost & Sullivan Asia Pacific Best Value Airline of the Year Award 2011” แก่สายการบินแอร์เอเชีย ในงาน Frost & Sullivan Asia Pacific Aerospace & Defense Awards โดยงานจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ที่ สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์

นาย ชอง เชินไว ที่ปรึกษาอาวุโสด้านธุรกิจการบิน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลกกล่าวว่า “แอร์เอเชียมีอัตราการเจริญเติบโตเป็นสองหลัก ซึ่งนับว่าเป็นการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและมีความยืดหยุ่นสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ความสามารถในการเป็นผู้นำได้สะท้อนออกมาในรูปแบบต่างๆ อาทิ การขยายตัวทางธุรกิจ การวางกลยุทธ์ และความเป็นเลิศด้านบริการ ต่อจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้น”

โดยรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มีมอบให้แก่บริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านสายการบิน สนามบิน ส่วนการบำรุงรักษาซ่อมแซม (MRO) หรือ การฝึกอบรมด้านการบิน รวมไปถึงธุรกิจให้ความปลอดภัยด้านการบินต่างๆ

มร. ซูบรานชู ดาช ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจการบิน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวนรู้สึกภาคภูมิใจและยินดีที่ได้จัดงานมอบรางวัลประจำปีในครั้งนี้ โดยนับว่าเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งจัดให้มีขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่บริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมการบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และถึงแม้ว่าอุตสาหกรรมนี้จะถึงจึดอิ่มตัวแล้วเมื่อหลายร้อยปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆกับนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ”

“บริษัทที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นบริษัทที่มีความเป็นเลิศในธุรกิจที่ตนเองประกอบกิจการอยู่ โดยภูมิภาคเอเชียเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด แม้ว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ค่อนข้างปั่นป่วนสำหรับอุตสาหกรรมการบิน” มร.ดาช กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวนยังได้ทำการสำรวจถึงความสำเร็จที่โดดเด่นในปีที่ผ่านมา ของบริษัทในระดับภูมิภาคและระดับโลก โดยสำรวจจากการสัมภาษณ์เชิงลึก การวิเคราะห์ตลาด การวัดประสิทธิภาพการทำงาน และการเปรียบเทียบของนักลงทุนต่างๆเพื่อให้การวัดผลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลกได้ฉลองครบรอบ 50 ปี ในปีนี้ โดยฟรอสต์ฯ เป็นบริษัทติด 1ใน 25 อันดับแรกของบริษัทที่มีประวัติยาวนานกว่า 50 ปี และมีมูลค่ารวมสูงถึง 366 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทั่วโลก

เกี่ยวกับ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน คือบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจและวิจัยระดับโลก ทีมวิจัยและที่ปรึกษาทางธุกิจของบริษัทเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการสร้างเสริมวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นการสร้างเสริมการเติบโตทางธุรกิจ ปัจจุบัน ฟรอสต์ แอนด์ ซุลลิแวนมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับบริษัทขนาดใหญ่กว่า 100 บริษัททั่วโลก และมีออฟิศอยู่กว่า 40 ออฟฟิศใน 6 ทวีปทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้