เจ็ทสตาร์ ท้าร่วมสนุกแคมเปญ “TravelFakie” ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ลัดฟ้าเที่ยวเมืองในฝัน ฟรี!

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๖
IG : ช้อปสุดฟิน ย่านออร์ชาร์ด สิงคโปร์ tag @jetstarasia #TravelFakie และ #ActuallyInThailand

เฟสบุ๊ค : ช้อปสุดฟิน ย่านออร์ชาร์ด สิงคโปร์ tag @JetstarAsiaAirways #TravelFakie และ #ActuallyInThailand

ทวิตเตอร์ : ช้อปสุดฟิน ย่านออร์ชาร์ด สิงคโปร์ tag @Jetstar_Asia #TravelFakie และ #ActuallyInThailand

ไม่ต้องเที่ยวแบบหลอกๆ อีกต่อไป วันนี้ เจ็ทสตาร์ มาชวนลุ้นรับตั๋วเครื่องบินลัดฟ้าเที่ยวเมืองในฝัน ฟรี ด้วยการร่วมสนุกในแคมเปญพิเศษ "TravelFakie" เปิดโอกาสให้คุณได้บินไปสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวในฝันที่คุณอยากไปฟรี เพียงโพสต์รูปที่คุณคิดว่าเจ๋งที่สุดบนโซเชียลมีเดีย และบรรยายใต้ภาพว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน พร้อมติดแฮชแท็ก #TravelFakie และ #ActuallyInThailand โดยภาพจะต้องแสดงให้จินตนาการได้ว่าคุณกำลังไปเที่ยวต่างประเทศ หรือกำลังออกไปผจญภัยท่องเที่ยวที่เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตอยู่ แต่ความจริงแล้วคุณจัดฉากถ่ายภาพจากบ้าน ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลย เจ็ทสตาร์ ขอท้า! ถ้าคุณมีไอเดียสร้างสรรค์ สนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะได้ และเป็นเจ้าของรูปที่เจ๋งที่สุดที่เจ็ทสตาร์เลือก คุณจะเป็นผู้ชนะคว้ารางวัลบินลัดฟ้าไปสัมผัสสถานที่จริงกับเจ็ทสตาร์ ฟรี ร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน ศกนี้

นางสาว แชนเทล แวน วิจินเบอร์เจน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า "จากความสำเร็จของแคมเปญ "Because You Can" ทำให้การถ่ายรูปเซลฟี่กลายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การท่องเที่ยวกับ เจ็ทสตาร์ สำหรับแคมเปญ "TravelFakie" นี้เป็นเทรนด์การถ่ายรูปที่เริ่มมาจากประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมกันทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในภาพจะมีทั้งความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ ดังนั้น สายการบินฯ มีความ ตื่นเต้นมากที่จะได้มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แท้จริงแก่ผู้ที่เข้าร่วมสนุกในแคมเปญ #TravelFakie ของเราในครั้งนี้ โดยไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายหน้าชิงช้าสวรรค์ยักษ์ "สิงคโปร์ฟลายเออร์" รูปที่ยืนอยู่ใกล้ๆ กับ MOA Eye ในฟิลิปปินส์ หรือรูปที่ดูเหมือนว่ากำลังเดินทอดน่องริมแม่น้ำโขง

ซึ่งในความเป็นจริงคือโพสต์ถ่ายริมแม่น้ำคลองในกัวลาลัมเปอร์ แต่ละคนสามารถใช้จินตนาการสมมติกันได้อย่างเต็มที่ บางคนถึงขั้นใส่เสื้อยืดที่สกรีนคำว่า "I Love SG" หรือสวมงอบเวียดนาม เพื่อให้รูปถ่าย #TravelFakie ของพวกเขาดูสมจริงมากยิ่งขึ้น"

ผู้ที่สนใจร่วมสนุกในแคมเปญ #TravelFakie สามารถใช้พร็อพ ถ่ายกับเพื่อน หรือใช้โปรแกรมโฟโต้ชอป เพื่อสร้างสรรค์รูปสุดฮาชวนหัวเราะได้ ร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงโพสต์รูปที่คุณคิดว่าเจ๋งที่สุดบนอินสตาแกรม (แท็ก @jetstarasia) เฟชบุ๊ค (แท็ก @JetstarAsiaAirways) หรือ ทวิตเตอร์ (แท็ก @Jetstar_Asia) ของคุณและบรรยายใต้ภาพว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน พร้อมติดแฮชแท็ก #TravelFakie และ #ActuallyInThailand เจ้าของรูปที่ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด 2 อันดับแรก จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดจากอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ จะได้รับตั๋วเครื่องบินไป - กลับ เมืองในฝันของคุณ ในเส้นทางที่สายการบินเจ็ทสตาร์ให้บริการ โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ www.jetstartravelfakie.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4