โรงแรม Mandarin Orchard Singapore คว้ารางวัล "Best Upscale Hotel - Asia Pacific" จากเวที Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ประจำปี 2560

พุธ ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๒
Mandarin Orchard Singapore โรงแรมชั้นนำของเอเชียในเครือ Meritus Hotels & Resorts ได้รับรางวัล "Best Upscale Hotel - Asia Pacific" จากงานประกาศรางวัล Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ประจำปี 2560

งานนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเชิดชูผู้ที่มีความเป็นเลิศด้านที่พัก การเดินทาง สถานที่ บริการ และเทคโนโลยี โดยตัดสินจากคะแนนโหวตของผู้อ่าน Travel Weekly Asia และผู้เชี่ยวชาญในวงการจากทั่วเอเชียแปซิฟิก

สำหรับงานในปีนี้จัดขึ้นในธีม "Saluting Brilliance" เพื่อยกย่องผู้ที่โดดเด่นในวงการท่องเที่ยว โดยมีผู้ทรงอิทธิพลในวงการกว่า 100 คนจากทั่วภูมิภาคให้เกียรติเข้าร่วมงานนี้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ณ โรงแรม Mandarin Orchard Singapore

บรรดาโรงแรมที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล "Best Upscale Hotel - Asia Pacific" ได้รับการตัดสินโดยพิจารณาจากศักยภาพในการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน บริการห้องพักแบบครบวงจร และบริการส่วนบุคคลระดับสูงสุด

Tan Kim Seng ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Meritus Hotels & Resorts ขึ้นรับรางวัลดังกล่าวในนามของ Mandarin Orchard Singapore

เขากล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่า Mandarin Orchard Singapore เป็นดาวเด่นของอุตสาหกรรมโรงแรมระดับเวิลด์คลาสในเอเชีย ทั้งยังแสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละของทีมงานในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมโรงแรมในเอเชียที่มีการแข่งขันสูง"

โรงแรม Mandarin Orchard Singapore ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางย่านช็อปปิงชื่อดังของโลกอย่าง Orchard Road โดยมีห้องพัก 1,077 ห้อง พร้อมบริการอันนุ่มนวล อบอุ่น และใส่ใจในแบบฉบับเอเชีย โรงแรมแห่งนี้ยังคงเป็นทางเลือกของนักเดินทางจากทั่วโลกผู้พิถีพิถันในเรื่องของสถานที่และบริการอันเป็นเลิศนับตั้งแต่ปี 2514 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

ห้องพักของโรงแรมเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เช่น บริการ "movie on demand" ที่ให้แขกของโรงแรมได้ชมภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์จากฮอลลีวู้ดแบบไม่จำกัด รวมถึงสมาร์ทโฟนสำหรับโทรฟรีทั้งในและต่างประเทศ พร้อม 4G ไม่อั้น

นอกจากนี้ แขกผู้เข้าพักจะได้รับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Meritus Club Lounge ทั้งยังสามารถเลือกรับประทานอาหารหลากหลายจากภัตตาคารมากมาย อาทิ Shisen Hanten by Chen Kentaro ร้านอาหารจีนดาวมิชลินสูงสุดในสิงคโปร์ และ Chatterbox ร้านข้าวมันไก่ในตำนาน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mandarin Orchard Singapore ได้ที่ www.meritushotels.com/orchard

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160616/8521603966LOGO

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171024/1973525-1

คำบรรยายภาพ - Mr Tan Kim Seng (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Meritus Hotels & Resorts และ Mr Robert Sullivan ประธาน Northstar Travel Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้