เฮิร์ซ เอเชีย ผงาดคว้ารางวัลจากเวที Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
เฮิร์ซ เอเชีย (Hertz Asia) ผงาดคว้ารางวัล Best Car Rental Category จากเวที Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ประจำปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 แล้ว

เฮิร์ซ ได้รับรางวัล Best Car Rental มาทุกปี นับตั้งแต่ที่มีการจัดงานนี้ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2557 โดยผู้ชนะรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาจากการลงคะแนนของผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงการท่องเที่ยวทั่วเอเชียแปซิฟิก และผู้อ่านTravel Weekly ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจใน "Saluting Brilliance" และเป็นที่ยอมรับที่สุดของที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

สำหรับพิธีมอบรางวัลประจำปีนี้ จัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2561 ณ โรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด ประเทศสิงคโปร์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญและบุคคลชั้นนำในภาคอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Eoin Macneill รองประธานเฮิร์ซ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "เฮิร์ซ เอเชีย มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลในสาขา Best Car Rental อีกครั้งหนึ่ง รางวัลนี้เป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของพนักงาน ตลอดจนแฟรนไซส์และตัวแทนเฮิร์ซต่างประเทศ จนทำให้แบรนด์ของเราได้รับการยอมรับในเรื่องของความเป็นเลิศในการให้บริการ นอกจากนี้ การได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน ในช่วงเวลาเดียวกันกับเฮิร์ซได้เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี ถือเป็นเรื่องที่พิเศษเป็นอย่างยิ่ง

และผมขอขอบคุณ คุณลูกค้าสำหรับความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบให้กับเฮิร์ซเสมอมา" Eoin กล่าวปิดท้าย

การรับรางวัลล่าสุดนี้มีขึ้นหลังจากที่ เฮิร์ซ เพิ่งได้รับรางวัล Travel Hall of Fame ติดต่อกันเป็นปีที่ 13 จากเวที TTG Travel Awards เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยรางวัลนี้มอบให้แก่องค์กรที่สร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรมที่โดดเด่นให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายทศวรรษ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล Travel Weekly Asia Readers' Choice Awards ได้ที่ https://www.travelweekly-asia-rca.com/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ข้อคิดเห็น หรือรูปภาพ กรุณาติดต่อ:

DAYLIGHT Agency

โทร : +61 2 8235 7600

อีเมล : [email protected] / [email protected]

เกี่ยวกับ HERTZ

The Hertz Corporation บริษัทในเครือ Hertz Global Holdings, Inc. เป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่าผ่านทางสาขาและแฟรนไชส์ประมาณ 10,200 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป แคริบเบียน ลาตินอเมริกา แอฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ The Hertz Corporation เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ที่สุดในโลก และ Hertz เป็นแบรนด์รถเช่าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ที่บริษัทได้ริเริ่มขึ้น อาทิ การสะสมคะแนน Hertz Gold Plus Rewards, บริการเลือกรถเช่าดั่งใจ Ultimate Choice, บริการจองรถล่วงหน้า Carfirmations, บริการ Mobile Wi-Fi และบริการรถยนต์สุดพิเศษตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Adrenaline, Dream, Green และ Prestige Collections ยังทำให้ Hertz โดดเด่นและแตกต่างไปจากคู่แข่ง นอกจากนี้ The Hertz Corporation ยังเป็นเจ้าของบริษัท Donlen ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเช่าซื้อและจัดการกลุ่มยานพาหนะชั้นนำของโลก รวมทั้งเป็นผู้ประกอบการแบรนด์รถเช่า Firefly และดำเนินธุรกิจให้บริการรถเช่า 24 ชั่วโมง Hertz 24/7 ในหลายประเทศ ตลอดจนจำหน่ายยานพาหนะผ่านทาง Hertz Car Sales สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Hertz Corporation ได้ที่ www.hertz.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180827/2221151-1LOGO

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181016/2269015-1

คำบรรยายภาพ: Alvin Ng ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นตัวแทนของเฮิร์ซ รับมอบรางวัล Best Car Rental ที่งาน Travel Weekly Asia's Readers' Choice Awards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ