Hankyu Travel จัดโปรแกรมทัวร์ "Fisherman's Festival & Experience Program" ในจังหวัดมิยางิ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๖
- กิจกรรมส่งเสริมการขายในต่างประเทศอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มเปิดฉากแล้วในเดือนพฤศจิกายน -

HANKYU TRAVEL DMC JAPAN แผนกหนึ่งของบริษัท Hankyu Travel International Co., Ltd. กำลังวางแผนที่จะขยายกิจกรรมส่งเสริมการขายเพิ่มเติมสำหรับโปรแกรมท่องเที่ยว "Fisherman's Festival & Experience Program" ด้วยการโฆษณาเผยแพร่โครงการดังกล่าวตามนิทรรศการการท่องเที่ยวในต่างประเทศ เพื่อเสนอขายแก่บรรดาตัวแทนท่องเที่ยวในต่างประเทศ รวมทั้งจัดทริปเพื่อทำความรู้จักและสร้างความคุ้นเคย นอกเหนือไปจากกิจกรรมและแผนงานอื่น ๆ

รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M105825/201911223879/_prw_PI1fl_X2KrY0q0.jpg

เอกสารประกอบ: https://kyodonewsprwire.jp/attach/201911223879-O1-N6xtxjnA.pdf

"Fisherman's Festival & Experience Program: Fisherman's Brilliant Craftsmanship" เป็นโครงการของหน่วยงาน Reconstruction Agency ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศให้เดินทางมาเยือนภูมิภาคชายฝั่งของจังหวัดมิยางิ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น ด้วยการนำความเร่งรีบและวุ่นวายของอุตสาหกรรมประมงของภูมิภาคนี้ไปสร้างสรรค์เป็นทรัพยากรการท่องเที่ยว โครงการนี้ต้องการสร้างพื้นที่และโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับชาวบ้านท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ด้วยการสร้างงานและพัฒนาชีวิตของผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมประมงและการแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางทะเลให้เป็นคอนเทนต์ด้านการท่องเที่ยว โดยชูจุดเด่นที่เหล่าผู้มีฝีมือและผู้ชำนาญ เพื่อกระตุ้นความสนใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติให้อยากมาเยือนภูมิภาคนี้

ภายใต้โครงการดังกล่าว HANKYU TRAVEL DMC JAPAN จะพัฒนาและวางแผนอีเวนต์ โปรแกรมสร้างประสบการณ์ตรงด้วยตัวเอง และบริการด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ เช่น ทูน่าตาโตเกรดสูงของเมืองชิโอะกามะ หอยนางรมขึ้นชื่อของโอคุ-มัตสึชิมะ ปลา "ซาบะ" (แมคเคอเรล) ที่มีชื่อเรียกว่า "Kinka Saba" จากเมืองอิชิโนะมากิ ศิลปะการทำซูชิจาก "ชิโอะกามะ เมืองแห่งซูชิ" และผลิตภัณฑ์แปรรูป อาทิ อาหารทะเลกระป๋องรสอร่อยอย่าง "คามาโบโกะ" (ลูกชิ้นปลาต้ม) นอกจากนี้ จะมีการเสนอและขายแพคเกจทัวร์แก่บริษัทท่องเที่ยวในต่างประเทศด้วย

สำหรับกิจกรรมล่องเรือสำราญแบบเช่าเหมาลำในมัตสึชิมะ ผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลิน ไปกับหอยนางรมนึ่งจากโอคุ-มัตสึชิมะที่อิ่มอร่อยได้ไม่จำกัด เปรียบเทียบรสชาติของซูชิทูน่าชิโอะกามะ 3 ชิ้น และชิโอะกามะ-จิรุ (ซุปขึ้นชื่อของท้องถิ่นที่ประกอบไปด้วยเนื้อปลาสับ เช่น ปลาคอด และ ปลาซันมะ (saury) และผัก เช่น แรดิช แครอท และต้นกระเทียม ตลอดจนเต้าหู้ และส่วนผสมอื่น ๆ) นักท่องเที่ยวยังสามารถหาซื้อ "สาเก" หรือไวน์ข้าวท้องถิ่น และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ขณะที่สนุกไปกับการพูดคุยโต้ตอบกับชาวประมงท้องถิ่น และชมศิลปะการแสดงดั้งเดิมของท้องถิ่น นอกจากนี้ ยังมีแผนการอีกมากมายที่เตรียมไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้อร่อยกับเมนูอาหารต่าง ๆ ที่มีหอยนางรมเป็นส่วนผสมหลัก เช่น หอยนางรมนึ่ง เทมปุระหอยนางรม หรือข้าวหน้าหอยนางรม รวมไปถึงการลิ้มลองซูชิชิโอะกามะ

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรแกรมอื่น ๆ อีกหลากหลายโปรแกรม อาทิ การเยี่ยมชมฟาร์มหอยนางรม ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ลองแกะหอยนางรมด้วยตัวเอง การเยี่ยมชมโรงงานบรรจุกระป๋อง พร้อมทดลองชิมตัวอย่างอาหาร สำหรับโปรแกรมอื่น ๆ ได้แก่ การเที่ยวตลาดปลาของเมืองชิโอะกามะ และซื้อข้าวหน้า "ซาชิมิ" (ปลาดิบ) รับประทานสด ๆ ที่ตลาด ตลอดจนการเยี่ยมชมโรงงานคามาโบโกะ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ปิ้งย่างคามาโบโกะด้วยตนเอง พร้อมสนุกไปกับบาร์บีคิวอาหารทะเล

โปรดส่งคำถามมายังที่อยู่อีเมลด้านล่างนี้:

inbound-travel [at] hei.hankyu.co.jp

*หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อเราทางอีเมล

Travel to JAPAN

http://traveltojapan.hankyu-travel.com/

เฟซบุ๊ก "Fisherman's Festival & Experience Program"

- เวอร์ชันภาษาอังกฤษ

https://www.facebook.com/miyagi.fisherman/

- เวอร์ชันภาษาจีนตัวเต็ม

https://www.facebook.com/miyagi.fisherman.tw/

ที่มา: HANKYU TRAVEL DMC JAPAN

Hankyu Travel International Co., Ltd.

AsiaNet 81919

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ