LONGi ผงาดติดอันดับ “China's Global Top Runner in Renewable Energy 2017”

จันทร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๓
เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา การประชุม China International New Energy Expo & Energy Storage and Multi-energy Complementarity Summit Forum (CNEE) ครั้งที่ 9 ได้จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการ China International Exhibition Center ในกรุงปักกิ่ง โดยในงานนี้ LONGi Green Energy Technology Co., Ltd. มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งหลายรายจนคว้ารางวัล "China's Leading Global Supplier in Renewable Energy 2017" ทั้งยังติดอันดับ "China's Global Top Runner in Renewable Energy 2017" โดยเป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆที่ติดอันดับดังกล่าวด้วย

ด้วยสถานะทางธุรกิจอันแข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศ อันเป็นผลมาจากกลยุทธ์ "การค้า+การลงทุน" รวมถึงเทคโนโลยีหลักระดับโลกมากมาย และข้อได้เปรียบอื่นๆ ส่งผลให้ LONGi ก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์โมโนคริสตัลไลน์ระดับโลก โดยได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ และได้รับการคัดเลือกให้ติดอันดับ "China's Global Top Runner in Renewable Energy" อย่างไร้ข้อกังขา

"Rooted in China, serve the world" คือกลยุทธ์ที่ LONGi ยึดถือมาโดยตลอด และ LONGi ได้สร้างโอกาสในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องโดยอาศัยนโยบาย "Belt and Road" ของรัฐบาลจีน โดยในกระบวนการก้าวสู่สากลนั้น LONGi ได้แสวงหาความร่วมมือกับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านศักยภาพ การวิจัยและพัฒนา และอื่นๆ พร้อมกันนั้นยังส่งเสริมการผลิตและการปรับบุคลากรให้เข้ากับตลาดในประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับโครงการความร่วมมือเพื่อวางแผนด้านพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศสำคัญๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนับสนุนการพัฒนาตลาดพลังงานแสงอาทิตย์แห่งใหม่และบรรลุการผลักดันตลาดสู่สากล

สำหรับตลาดนานาชาตินั้น LONGi ได้พยายามอย่างหนักเพื่อเปิดสาขาในหลายประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ไอร์แลนด์ และเยอรมนี ตลอดจนลงทุนในหลายประเทศตามเส้นทาง "Belt and Road" ซึ่งรวมถึงอินเดียและมาเลเซีย โดยโรงงานผลิตในมาเลเซียได้เดินเครื่องผลิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิตในต่างประเทศอย่างรวดเร็ว ขณะที่โรงงานผลิตโมดูลและเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 500 เมกะวัตต์ในอินเดียก็ดำเนินงานด้วยความราบรื่น ซึ่งเป็นเครื่องรับประกันว่าบริษัทจะสามารถจัดหาเซลล์แสงอาทิตย์โมโนคริสตัลไลน์ให้แก่ตลาดต่างประเทศได้อย่างมีเสถียรภาพ

ปัจจุบัน LONGi ได้ทุ่มเทให้กับการผลิตแผ่นเวเฟอร์โมโนคริสตัลไลน์ซิลิคอน รวมถึงโมดูลและเซลล์แสงอาทิตย์โมโนคริสตัลไลน์ซิลิคอน และโซลูชั่นสถานีพลังงานไฟฟ้าแสงอาทิตย์ เพื่อเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับผลิตภัณฑ์โมโนคริสตัลไลน์ ตลอดจนลดต้นทุนการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยไฟฟ้าปรับเฉลี่ย (LCOE) และเร่งผลักดันให้ค่าไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์มีราคาที่แข่งขันกับค่าไฟฟ้าจากพลังงานประเภทอื่นๆได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้