LONGi Solar ได้รับรางวัล PV Module Energy Yield Simulation Award จาก TUV Rheinland เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๕
LONGi Solar คว้ารางวัล TUV Rheinland "All Quality Matters" สาขา PV Module Energy Yield Simulation (Mono Group) มาครองได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา TUV Rheinland ได้จัดงานมอบรางวัลที่การประชุม Solar Congress ประจำปี 2561 ในเมืองอู๋ซี ประเทศจีน ซึ่งรางวัล"PV Module Energy Yield Simulation Award" ประจำปี 2560 ตกเป็นของ LONGi Solar จากผลิตภัณฑ์โมดูลแสงอาทิตย์โมโนคริสตัลไลน์ที่มีประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงของบริษัท

การทดสอบประเมินค่าพลังงานไฟฟ้าที่ผลิตได้ (Energy Yield) ของ TUV Rheinland นั้นมีความเข้มงวดอย่างมาก โดยต้องทดสอบด้วยการจำลองสภาพอากาศที่แตกต่างกันใน 5 ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ เมืองโคโลญจน์ (เยอรมนี), ต้าถง (จีน), ริยาด (ซาอุดีอาระเบีย), เชนไน (อินเดีย) และลอสแอนเจลิส (สหรัฐอเมริกา) ซึ่งผลสรุปว่าแผงโซลาร์เซลล์หรือโมดูลชนิดโมโนคริสตัลไลน์ 60 เซลล์ของ LONGi Solar ได้รับการยอมรับว่าเป็นโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นผู้ชนะในกลุ่มเซลล์แสงอาทิตย์แบบโมโน

TUV Rheinland ได้ริเริ่มการมอบรางวัล "All Quality Matters" Award เพื่อให้เป็นเกณฑ์การประเมินที่เป็นธรรมและน่าเชื่อถือ ซึ่งตัดสินโดยองค์กรที่เชื่อถือได้และเป็นกลางเพื่อกำหนดมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์ สร้างบรรทัดฐานคุณภาพ และแนะแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ รางวัลนี้ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม หน่วยงานที่มีอำนาจ ตลอดจนเจ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์และผู้ผลิต สำหรับในปีนี้ ได้มีการมอบรางวัลดังกล่าวให้กับริษัทต่าง ๆ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและมีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญในแต่ละภาคส่วนของอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตโมดูลแสงอาทิตย์ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ชั้นนำระดับโลกที่มีต้นทุนเฉลี่ยตลอดอายุโครงการ (LCOE) ต่ำที่สุด LONGi Solar ได้รับรางวัล "PV Module Energy Yield Simulation Award" ติดต่อกันถึง 2 ปี ซึ่งนายเหวินซื่อ หลี่ ประธานบริษัท LONGi Solar กล่าวรับรางวัลว่า "LONGi Solar มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรามาโดยตลอด รางวัลนี้เป็นผลมาจากการประเมินอย่างยุติธรรม และยังเน้นย้ำให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมของโมดูลชนิดโมโนของ LONGi Solar ในแง่ของค่าพลังงานที่ได้รับ LONGi Solar จะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อตอบแทนความไว้วางใจและความคาดหวังของทุกคน จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ตลอดจนมอบบริการที่คุ้มค่ามากขึ้นให้กับลูกค้า"

จากประสบการณ์ 18 ปี และการทุ่มลงทุนกว่า 1.8 พันล้านหยวน (ประมาณ 258 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ไปกับการวิจัยและพัฒนาโมดูลชนิดโมโนตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน LONGi Solar ได้รับการยอมรับในระดับโลกถึงความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาขั้นสูง ด้วยทีมงานเกือบ 500 คน ความสามารถทางเทคนิคและระบบควบคุมคุณภาพที่มีความซับซ้อน LONGi Solar จะสานต่อและต่อยอดจุดแข็งเหล่านี้ โดยที่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และจัดหาโซลูชั่น LCOE ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าต่อไป

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180326/2088648-1

คำบรรยายภาพ - นายเหวินซื่อ หลี่ ประธานบริษัท LONGi Solar รับรางวัล "PV module Energy Yield Stimulation Award" จาก TUV Rheinland

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest