GCL System Integration ได้รับการรับรองมาตรฐาน CSR+ รายแรกของโลก

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๔๔
GCL System Integration (002506.SZ) (GCL-SI) ผ่านการทดสอบ CSR+ Reliability Testing Programme ของบริษัท Swiss Reinsurance Company และได้รับใบรับรองประกันภัยต่อระดับโลกภายใต้มาตรฐาน CSR+ จาก Swiss Reinsurance (Swiss Re) เป็นรายแรก ทั้งนี้ CSR+ คือมาตรฐานการทดสอบที่มีความเข้มงวดเป็นพิเศษในการประเมินคุณภาพและประสิทธิภาพการผลิตพลังงานไฟฟ้าของแผงโซลาร์เซลล์ โดยเข้มงวดกว่าข้อกำหนดในการทดสอบตามมาตรฐาน IEC61215 และ IEC61730 ที่ใช้กันในปัจจุบันอย่างมาก GCL-SI ถือเป็นบริษัทแรกในโลกที่ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดนี้ ซึ่งเป็นการพิสูจน์ว่าแผงโซลาร์เซลล์ของบริษัทมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพที่เชื่อถือได้

Swiss Re มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 150 ปี และเป็นบริษัทประกันภัยต่อขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมีสาขาและบริษัทในเครือกระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก ทั้งนี้ เมื่อต้นปี 2018 ทางบริษัทได้ออกประมวลหลักการปฏิบัติสำหรับแผงโซลาร์เซลล์ ได้แก่ Solar Panel Code of Practice: International Guideline on the Risk Management and Sustainability of Solar Panel Warranty Insurance (SPCoP) โดยใจความสำคัญของประมวลหลักการปฏิบัติดังกล่าว คือ มาตรฐาน CSR+ ซึ่งกำหนดมาตรฐานการทดสอบคุณภาพและประสิทธิภาพการผลิตพลังงานไฟฟ้าของแผงโซลาร์เซลล์ การทดสอบนี้ประกอบด้วยการทดสอบค่าความเที่ยงตรง (Composite Reliability) ของแผงโซลาร์เซลล์ และการตรวจสอบโรงงานผลิตอย่างละเอียดครอบคลุม

He Deyong รองประธานบริษัท GCL-SI กล่าวว่า "CSR+ เป็นมาตรฐานการทดสอบที่มีความก้าวหน้าเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก การที่บริษัทของเราสามารถผ่านการทดสอบอันเข้มงวดนี้ได้สำเร็จนั้นแสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีความเที่ยงตรงที่เชื่อถือได้ ขณะเดียวกัน การรับประกันภัยโดยตรงโดยบริษัทผู้ให้บริการประกันภัยด้านพลังงาน Alltrust Insurance Company รวมทั้งการสนับสนุนด้านประกันภัยต่อจาก Swiss Re ถือเป็นการคุ้มครองประกันภัยที่แข็งแกร่ง และจะช่วยส่งเสริมแผนการพัฒนาตลาดของ GCL-SI ในระดับโลก GCL-SI หวังว่าจะได้ร่วมมือกับ Swiss Re ในด้านการเงิน ประกันภัย และการผลิต ตลอดจนสร้างแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนในเชิงเทคนิค เพื่อเร่งให้เกิดการเติบโตในอุตสาหกรรมพลังงานทางเลือกต่อไป"

มาตรฐาน CSR+ เป็นมาตรฐานการทดสอบคุณภาพใหม่ล่าสุด และมีความเข้มงวดกว่าข้อกำหนดการทดสอบของมาตรฐาน IEC61215 และ IEC61730 ที่ใช้กันในปัจจุบันอย่างมาก บริษัท Swiss Re ยึดมั่นในปรัชญาการสนับสนุนและลงทุนแบบเน้นคุณค่า รวมทั้งการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าที่มีความสามารถในการแข่งขันที่ยั่งยืน ในฐานะบริษัทแรกของโลกที่ผ่านการทดสอบคุณภาพ CSR+ ของ Swiss Re แผงโซลาร์เซลล์ของบริษัท GCL-SI จะได้รับการคุ้มครองประกันภัยจากบริษัท Alltrust Insurance Company และประกันภัยต่อจากบริษัท Swiss Re การสนับสนุนด้านประกันภัยต่อจาก Swiss Re ถือเป็นการส่งเสริมคุณภาพแผงโซลาร์เซลล์ของ GCL-SI และเป็นการรับประกันยอดขายแผงโซลาร์เซลล์ของบริษัทได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยและประสบการณ์ตลอดระยะเวลาหลายทศวรรษของ Swiss Re จะสามารถช่วยลดต้นทุนทางการเงินให้กับลูกค้าของ GCL-SI ได้

GCL-SI เป็นผู้ผลิตแผงโซลาร์เซลล์ระดับ Tier 1 บริษัทให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าเหนือสิ่งอื่นใด และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกในด้านคุณภาพสินค้าที่มั่นคงและเชื่อถือได้ GCL-SI เน้นย้ำว่าการลดต้นทุนและเพิ่มนวัตกรรมควรจะเป็นหัวใจของ grid parity หรือการทำให้พลังงานแสงอาทิตย์มีราคาถูกเทียบเท่ากับพลังงานไฟฟ้าจากแหล่งอื่น นอกจากนี้ยังมุ่งให้บริการที่คุ้มค่ายิ่งขึ้นแก่ลูกค้า ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูงและมีอัตราส่วนราคาต่อประสิทธิภาพที่ต่ำ

เกี่ยวกับ GCL-SI

บริษัท GCL System Integration Technology Co. , Ltd. (SZ: 002506) (GCL-SI) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท GOLDEN CONCORD Group (GCL) โดย GCL-SI ให้บริการระบบพลังงานครบวงจรที่ก้าวล้ำ และมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก

เกี่ยวกับ Swiss Re

Swiss Re Group เป็นบริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการประกันภัยต่อ ประกันภัย และการโอนความเสี่ยงในรูปแบบของการประกันภัยแบบอื่น ๆ โดยมุ่งสนับสนุนให้โลกตั้งรับและปรับตัวได้ดีขึ้น ผ่านทางการคาดการณ์และบริหารจัดการความเสี่ยง ตั้งแต่ภัยพิบัติทางธรรมชาติไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หรือภาวะประชากรผู้สูงอายุไปจนถึงอาชญากรรมไซเบอร์ เป้าหมายของ Swiss Re Group คือทำให้สังคมพัฒนาและมีความก้าวหน้า ด้วยการสร้างโอกาสและทางออกใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้า Swiss Re Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1863 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองซูริค สวิตเซอร์แลนด์ และมีสำนักงานราว 80 แห่งทั่วโลก กลุ่มบริษัทมีบทบาทในประเทศจีนตั้งแต่ปี 1995 และเปิดสาขาในปักกิ่งเมื่อปี 2003 เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยต่ออย่างครบวงจรทั่วประเทศจีน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181205/2318271-1

คำบรรยายภาพ: GCL System Integration ได้รับการรับรองมาตรฐาน CSR+ รายแรกของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67