ZValley ลงนามความร่วมมือกับ Trans Elite ที่งาน bauma 2019

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
บริษัท ZValley Technology (ZValley) บริษัทอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมของ Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (Zoomlion) ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท Trans Elite Group (Trans Elite) ของมาเลเซีย ในงาน bauma 2019

ZValley และ Trans Elite จะทำงานร่วมกันในด้านการวิเคราะห์สภาพของอุปกรณ์ ความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน การวิเคราะห์ตลาด การจัดการการเช่า และการพัฒนาเศรษฐกิจใหม่ในมาเลเซีย ผ่านการบูรณาการการดำเนินงานในต่างประเทศของ Zoomlion เข้ากับข้อได้เปรียบในอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) บิ๊กดาต้า (Big Data) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ ZValley

ZValley ได้สั่งสมความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งและประสบการณ์ตรงจากจีน เพื่อเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเป็นผลผลิตและความปลอดภัยเพื่อมอบให้กับลูกค้า โดยมีพันธกิจที่จะ 'ทำให้ IoT สามารถนำมาใช้ได้ในอุตสาหกรรม' โดย ZValley จะเดินหน้าสนับสนุนลูกค้าจากนานาประเทศทั้งในเรื่องการลดต้นทุน ปรับปรุงประสิทธิภาพ ทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัย ตลอดจนสร้างสรรค์รูปแบบธุรกิจใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าต่อไป

การจัดการอันชาญฉลาดในยุคอัจฉริยะ

ที่งาน At bauma 2019 ZValley ได้ทำการสาธิตการใช้งานแอปพลิเคชั่น IoT 2 ตัวสำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างจากต่างประเทศ ซึ่งประกอบด้วย เครื่องมือการจัดการอุปกรณ์อัจฉริยะ Z-Asset Management (ZAM) และเครื่องมือการจัดการการเช่า Z-Rental Management (ZRM)

โซลูชั่น Software-as-a-Services (SaaS) เหล่านี้มีให้บริการทั้งบนอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ โดยสามารถใช้งานได้บน ZValley OS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคลาวด์ AIoT (ปัญญาประดิษฐ์และ IoT) สำหรับอุตสาหกรรม หรืออาจนำไปติดตั้งแบบ on-premise ตามความต้องการของลูกค้าภายใต้กฎระเบียบที่กำหนดไว้ได้อีกด้วย

ZAM นำเอาเทคโนโลยี IoT และการวิเคราะห์แบบบิ๊กดาต้ามาใช้ ในการช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถบริหารจัดการเครื่องมือเครื่องใช้ โครงการต่างๆ รวมถึงสภาพของอุปกรณ์และการบริการ ตลอดจนการสั่งซื้อชิ้นส่วน เพื่อลดต้นทุนด้านอุปกรณ์ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และเพิ่มผลกำไรให้กับพวกเขา

ZRM เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในบริษัทให้เช่าอุปกรณ์ขนาดกลางและใหญ่ เพราะมาจากการผสานรวมเทคโนโลยี IoT เข้ากับเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงทำให้สามารถจัดการทรัพย์สินและหนังสือสัญญาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่มีอยู่ เช่น การระบุตำแหน่งอุปกรณ์ การตรวจสอบสภาพอุปกรณ์ และการทำสัญญาเช่า

เกี่ยวกับ Trans Elite

บริษัท Trans Elite Group เป็นผู้แทนจำหน่ายเครนและแท่นเจาะของ Zoomlion แต่เพียงผู้เดียวในมาเลเซีย บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการซื้อขายและให้เช่าเครน การจ้างเหมาแท่นยกของหนัก และการซ่อมแซมเครื่องจักรกลต่างๆ Trans Elite Group เข้ามาเป็นพันธมิตรกับ Zoomlion ตั้งแต่ปี 2552 และได้วางตำแหน่งของ Zoomlion ไว้ในฐานะแบรนด์ระดับสูงในมาเลเซีย

เกี่ยวกับ ZValley

ZValley เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตสำหรับอุตสาหกรรมของ Zoomlion ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเซี่ยงไฮ้ และมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในอุตสาหกรรม IoT บิ๊กดาต้า และ AI ปัจจุบัน ZValley OS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม AIoT อุตสาหกรรมของบริษัทกำลังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อยู่กว่า 200,000 ชิ้นและครอบคลุมข้อมูลตัวแปรมากกว่า 9,000 ตัวแปรที่ปริมาณข้อมูลระดับเพตาไบต์ (PB) เพื่อเปลี่ยนข้อมูลที่มีอยู่ให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกและมีค่าในทุกๆวัน

เกี่ยวกับ Zoomlion

Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเกือบ 460 รายการ จาก 55 สายผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก นอกจากนี้ Zoomlion ยังเป็นบริษัทเครื่องจักรก่อสร้างแห่งแรกของจีนที่จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นและฮ่องกง

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.zoomlion.com/.

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190410/2432088-1

คำบรรยายภาพ: ZValley เซ็น MOU กับ Trans Elite ที่งาน bauma 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน