MQDC คว้ารางวัล 'Top International Land Development for Well-being’ จากเวที 'The Thailanders’

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๐
บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) คว้ารางวัล Top Business Organization 2019 สาขา 'Top International Land Development for Well-being' จากนิตยสาร 'The Thailanders' โดยงานประกาศผลจัดขึ้น ณ Honda Ultimate Screen ชั้น 5 สยามพารากอน

MQDC รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของเราตามหลักพันธกิจ 'For All Well-Being' นายคีรินทร์ ชูธรรมสถิตย์ ประธานผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าว

"MQDC ให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีหรือ For All Well-Being ให้กับมนุษย์และสรรพสิ่งบนโลกใบนี้" นายคีรินทร์ กล่าว

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กลยุทธ์ 'sustainnovation' หรือการพัฒนานวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของ MQDC ได้รับการยอมรับจาก 'The Thailanders' รางวัลนี้จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนให้พวกเราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะคิดค้นแนวทางใหม่ในการสร้างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่าน 'smart home technology' และ 'biophilic' หรือการออกแบบที่นำธรรมชาติกลับเข้าสู่ชุมชน เป็นต้น"

ทั้งนี้ MQDC ให้ความสำคัญต่อการพัฒนานวัตกรรมเป็นอย่างมาก โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์กลางการวิจัยเพื่อสร้างมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

"The Thailanders ได้เล็งเห็นว่า MQDC มีความตั้งใจในการพัฒนาและสร้างคุณค่ากับโครงการของพวกเขาเป็นอย่างมาก เช่นโครงการวัน – โอ – วัน ทรู ดิจิทัล พาร์ค (101 True Digital Park) ที่เคยได้รับรางวัลเมืองอัจฉริยะ หรือ 'Smart City' หรืออภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยาม สัญลักษณ์แห่งความภูมิใจของคนไทย เป็นต้น" นางอมรสิริ บุญญสิทธิ์ Managing Director นิตยสาร The Thailanders กล่าว

"ด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ เช่น ระบบบ้านอัจฉริยะ (Home Intelligent Syste) และ Energy Recovery Ventilation (ERV) จึงทำให้โครงการที่พักอาศัยของ MQDC ได้สร้างสภาพแวดล้อมที่ดีและทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขและมีสุขภาพดี" นางอมรสิริ กล่าว

"อีกทั้งเรากำลังจะได้เห็นพันธกิจ 'For All Well-Being' หรือการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเป็นรูปธรรมที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) บริเวณถนนบางนา โครงการที่นำธรรมชาติมาอยู่รวมกับชุมชนบนพื้นที่ 300 ไร่อย่างแท้จริง เพื่อสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นทั้งกับผู้อยู่อาศัย ผู้มาเยือน รวมถึงทุกชีวิตในโครงการอีกด้วย"

The Thailanders คือนิตยสารรายไตรมาสสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ทั้งนี้ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสารได้ทุกวันทางออนไลน์ที่ www.thethailanders.com รวมถึงช่องทางโซเซี่ยลอื่น ๆ ทั้ง Instagram, Facebook, Line และ Twitter

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'For All Well-Being'

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias) "วิสซ์ดอม (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) และมัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม

การประยุกต์ปรัชญา 'นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน' MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา