วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย คว้ารางวัล co-working ระดับชาติ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในอินเดีย

ศุกร์ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดียคว้ารางวัล 'Co-Working Amenities of the Year' ที่งาน India's national Realty + Co-working Summit & Awards 2020 ด้วยแนวคิด "Inspiration Hub" พื้นที่สำหรับสร้างแรงบันดาลใจที่ผสมผสานพื้นที่ทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเรียนรู้ รวมถึงการสร้างเครือข่ายของคนรุ่นใหม่
วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย คว้ารางวัล co-working ระดับชาติ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในอินเดีย

วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2562 ถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญในอินเดียที่บุกเบิกโดยผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากไทยที่นำมุมมองใหม่เกี่ยวกับภาคธุรกิจการสร้างพื้นที่การทำงานร่วมกันหรือ co-working sector โดยสะท้อนถึงแนวคิด 'For All Well-Being' ซึ่งเป็นหลักการทำงานของ MQDC สู่ประเทศอินเดีย นางสาวจุฬามาศ "เอมี่" จิตรปฏิมา ผู้อำนวยการเอ็มคิวดีซี อินเดีย กล่าว

"วิสซ์ดอม คลับ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลระดับชาติในครั้งนี้ ทั้งนี้วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดียคือการนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มาผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับอินเดียเพื่อสร้างภาคธุรกิจของพื้นที่ทำงานร่วมกัน (co-working sector)" นางสาวจุฬามาศ กล่าว

"ในฐานะที่เราเป็น 'Inspiration Hub' หรือพื้นที่แห่งการสร้างแรงบันดาลใจของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ (startupreneurs) เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้ สภาพแวดล้อมที่ดี พร้อมด้วยการให้คำปรึกษา การเข้าถึงชุมชน และแนวคิดหรือไอเดียต่าง ๆ โดยทั้งหมดอยู่ภายใต้พันธกิจ 'For All Well-Being' ซึ่งเป็นหลักการทำงานของ MQDC ในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกสิ่งบนโลกนี้"

วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย ประกอบด้วย Whiz Live (พื้นที่จัดสัมมนาขนาด 75 ที่นั่ง) Whiz Around (ห้องสร้างสรรค์จินตนาการ เพื่อต่อยอดไอเดียใหม่ ๆ) Whiz Kid (โซนกาแฟและสันทนาการ) Whiz Exchange (โซนจำหน่ายสินค้าที่ระลึก Whizdom ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม) และ Whiz Cafe (โซนพักผ่อนและพบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่าง ๆ ) ทั้งนี้ภายในคลับยังมีส่วนประกอบและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่สมาชิกและผู้มาเยือน เช่นระบบบำบัดอากาศ (air treatment system) การปลูกพืชในอาคาร (indoor plants) หลังคาเอนกประสงค์พับเก็บได้ (retractable roof) ระเบียงสำหรับออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ (terrace) และมีคอร์สให้คำปรึกษาด้านการใช้ชีวิตอีกด้วย

MQDC ให้ความสำคัญกับคนรุ่นใหม่ โดยทำการตลาดผ่านแบรนด์วิสซ์ดอม (Whizdom) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจจากประชากรรุ่นใหม่เป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัวในอินเดีย ทั้งนี้อินเดียถือเป็นประเทศที่มีผู้ประกอบการรุ่นใหม่หรือ stratup เป็นอันดับที่ 3 ของโลก และมากกว่าครึ่งของจำนวนประชากรทั้งประเทศมีอายุต่ำกว่า 25 ปี

วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย ตั้งอยู่ที่โรงภาพยนตร์สาวิตรี (Savitri) ในกรุงนิวเดลี บริเวณ Greater Kailash-2 (GK2) ซึ่งเป็นย่านสุดชิคของคนรุ่นใหม่ในอินเดียที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกโดยรถไฟฟ้าใต้ดินและระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ

ดร.อันนุรักษ์ บาทารา (Dr. Annurag Batra) ประธานกรรมการและบรรณาธิการบริหาร Exchange4media Group & BW Business World ผู้จัดงาน Realty + Co-working Summit กล่าวว่าวิสซ์ดอม คลับโดดเด่นด้วยวิสัยทัศน์แบบองค์รวม พร้อมนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกควบคู่ไปกับการให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือแก่สมาชิกให้ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงานและชีวิตส่วนตัว

"เราขอชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนา co-working space บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร และขอขอบคุณพลังในการทำงานของเจ้าหน้าที่วิสซ์ดอม คลับทุกท่านที่ดูแลสมาชิกและผู้ที่มาใช้บริการคลับที่มีความหลากหลายได้เป็นอย่างดี" ดร.อันนุรักษ์ (Dr. Annurag) กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย ได้ที่ https://whizdomindia.com/

เกี่ยวกับบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) ดำเนินธุรกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกและโรงแรม พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'For All Well-Being'

MQDC พัฒนาที่อยู่อาศัย โครงการมิกซ์ยูสและธีมโปรเจกต์ภายใต้แบรนด์ "แมกโนเลียส์" (Magnolias) "วิสซ์ ดอม" (Whizdom) ดิ แอสเพน ทรี (The Aspen Tree) และมัลเบอร์รี่ โกรฟ (Mulberry Grove) เพื่อส่งเสริมสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและสร้างการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

MQDC ได้ให้การรับประกัน 30 ปีในโครงการอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีเยี่ยม การประยุกต์ปรัชญา 'นวัตกรรมแห่งความยั่งยืน' MQDC มุ่งมั่นที่จะนำพาภาคธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ความยั่งยืน ดังนั้น MQDC ได้ให้การสนับสนุนงานด้านการวิจัยและนวัตกรรม โดยได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน (RISC) ซึ่งเป็นศูนย์การวิจัยแห่งแรกของเอเชียที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสรรพสิ่งบนโลก

MQDC ดำเนินงานพร้อมกับการคำนึงถึงสิ่งมีชีวิตบนโลก มากกว่านั้นยังมีเป้าหมายในการพัฒนาความยั่งยืนเพื่อสังคมโดยรวม

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com

เกี่ยวกับวิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย

วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย คือโครงการแรกของแบรนด์ Whizdom ที่ประเทศอินเดียที่มุ่งเน้นและให้ความสำคัญต่อประชากรคนรุ่นใหม่ของประเทศรวมถึงการสร้างวัฒนธรรมของกลุ่ม Strartup ให้แข็งแกร่ง โดยหน่วยงานใหม่นี้จะทำงานเพื่อสร้างสรรค์โครงการที่ยั่งยืนเพื่อสังคม Whizdom Club ตั้งเป้าที่จะสร้างพื้นที่การทำงานหรือ Co-working space ด้วยนวัตกรรม สิ่งอำนวยความสะดวก และการให้บริการที่ดี เพื่อที่จะเป็นแหล่งพบปะของนักศึกษา มืออาชีพคนรุ่นใหม่ และ Startupreneurs ด้วยทำเลที่ตั้งตรงตำแหน่งสำคัญในกรุงนิวเดลี Whizdom Club จึงถือเป็นโครงการแฟล็กชิประดับเวิลด์คลาสที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com/mqdcindia

วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย คว้ารางวัล co-working ระดับชาติ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในอินเดีย วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย คว้ารางวัล co-working ระดับชาติ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในอินเดีย วิสซ์ดอม คลับ บาย เอ็มคิวดีซี อินเดีย คว้ารางวัล co-working ระดับชาติ ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น