จีเอ็ม มอบห้องสมุด “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” เปิดโลกการเรียนรู้สู่โรงเรียนวัดบ้านไร่ใน ประจวบคีรีขันธ์

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๖:๐๕
จีเอ็ม และ เชฟโรเลต เดินหน้าสานโครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งมอบห้องสมุดให้กับ โรงเรียนวัดบ้านไร่ใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย ศูนย์จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต ประจวบคีรีขันธ์ และ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) ที่ร่วมให้การสนับสนุน

ธนงศักดิ์ รุ่งรัศมี ปลัดอาวุโสจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เกียรติเป็นประธาน ร่วมกับ มร.สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์ เอเซีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และประมวล พงศ์ถาวราเดช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยการสนับสนุนจาก ศูนย์จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต ประจวบคีรีขันธ์ และ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดพิธีส่งมอบห้องสมุด พร้อมสื่อการศึกษา เช่น หนังสือ นิตยสาร โทรทัศน์พร้อมเครื่องเล่นซีดี และดีวีดี รวมทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เนต ให้กับโรงเรียนวัดบ้านไร่ใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” ที่เชฟโรเลตให้ความสำคัญ และดำเนินโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่อง

มร.สตีฟ คาร์ไลส์ ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมมอบห้องสมุดครั้งนี้ว่า “จีเอ็มและเชฟโรเลต รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยเปิดโอกาส ทางการศึกษาแก่เด็กๆ และชุมชนใกล้เคียง เรามุ่งหวังว่าความพยายามของเราในการจัดหาและพัฒนาแหล่งความรู้สู่ท้องถิ่นห่างไกล จะช่วยเสริมทักษะและเพิ่มพูนประสบการณ์แก่เยาวชนได้ดี ซึ่งการศึกษาเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการสร้างความเจริญก้าวหน้าให้แก่ประเทศไทยต่อไป”

“โครงการเชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทยนี้ สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของจีเอ็มในการร่วมสร้างความเจริญก้าวหน้าแก่ท้องถิ่นที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ ในฐานะองค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งความพยายามนี้จะมิอาจสัมฤทธิ์ผลได้หากปราศจากแรงสนับสนุนจาก ปิโก และ เชฟโรเลต ประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลตในภาคนี้” มร. สตีฟกล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ มร.สตีฟ คาร์ไลส์ ธนงศักดิ์ รุ่งรัศมี ประมวล พงศ์ถาวราเดช และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน ซึ่งรวมถึงลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นักเรียน และชาวบ้านในชุมชน ยังร่วมกันปลูกต้นเกด ซึ่งเป็นต้นไม้ใหญ่ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายในโรงเรียนวัดบ้านไร่ใน เพื่อเพิ่มความเขียวขจีร่มรื่น และเป็นการกระตุ้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ห้องสมุด เชฟโีรเลต พัฒนาการศึกษาไทย เกิดขึ้นจากความริเริ่มของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ระดับแนวหน้าของโลก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ที่เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาที่มีต่อการพัฒนาความเจริญก้าวหน้าของประเทศ ทั้งนี้ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ได้ริเริ่มโครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 โดยล่าสุดได้เน้นหนักในด้านการพัฒนาบุคลากรกลุ่มอาชีวศึกษาภายใต้ โครงการ ASEP Thailand หรือ โครงการศูนย์การศึกษาเทคโนโลยียานยนต์ในประเทศไทย (Automotive Service Educational Program in Thailand: ASEP Thailand) รวมมูลค่ากว่า 55 ล้านบาท

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

คุณปนัดดา ศิริโสภาพงศ์

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร.0-2791-3400 แฟกซ์.0-2937-0441

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest