ภาพข่าว: เบนซ์อมรฯกับงานอ๊อคโทเบอร์เฟสต์ 2008

จันทร์ ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๘ ๑๒:๔๓
ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมพิเศษส่งท้ายประจำปีจากเบนซ์อมรฯ เทศกาลเบียร์เยอรมัน “อ๊อคโทเบอร์เฟสต์ 2008” ซึ่งปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ นำโดยผู้บริหารสาวสวย นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด (ยืนแถวหลังขวาสุด) พาเหล่าทัพศิลปินนักร้องและเหล่าคนดังที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ หนุ่มๆ AF5, “เบนซ์” พรชิตา ณ สงขลา และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มาช่วยสร้างความสนุกสนานให้แก่แขกที่มาร่วมงานกว่า 500 คน อีกทั้งผู้ร่วมงานยังอิ่มอร่อยไปกับอาหารเยอรมันรสเยี่ยม ที่มีไฮไลท์เป็นไส้กรอกยาว 10 เมตรและเบียร์ที่สั่งตรงจากเยอรมนีที่เสิร์ฟไม่อั้นตลอดงาน และนอกจากกิจกรรมสนุกๆ และรางวัลพิเศษทองคำหนัก 1 บาทสำหรับผู้ที่จองรถในงานแล้ว ยังอิ่มบุญกับการประมูลเสื้อโดยรายได้มอบให้มูลนิธิเมาไม่ขับอีกด้วย โดยสามารถทำรายได้จากการประมูลเสื้อได้ถึง 110,000บาท งานนี้ทั้งแขกและเจ้าภาพอิ่มท้องและอิ่มบุญกลับบ้านกันถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ