ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ให้นิยาม 'เติมเสน่ห์ให้ความแกร่ง' ตอกย้ำความเป็น กระบะ 100%

พุธ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๐:๐๘
- ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ สร้างนิยามใหม่ให้ความแกร่ง ด้วยฝีมือการออกแบบของทีมดีไซเนอร์ฟอร์ด ทำให้มีรูปลักษณ์บึกบึน โดดเด่น เต็มไปด้วยมัดกล้าม และสื่อถึงแรงบันดาลใจจากเรนเจอร์ แมกซ์ โชว์ทรัค อย่างชัดเจน

- มีให้เลือกทั้งตัวถังแบบตอนเดียว โอเพ่นแค็บ และสี่ประตู พร้อมเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล ขนาดความจุ 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร ที่ทรงพลังเหนือใคร ทั้งยังประหยัดน้ำมัน

- ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัว โดยเฉพาะรุ่นโอเพ่นแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ 2.5 XLS กระบะยกสูงที่มาพร้อมกับแพ็คเกจครบครันที่สุดในตลาด ทั้งเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล 2.5 ลิตร ประหยัดน้ำมันแต่ไม่ประหยัดพลัง เฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ในราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด เพียง 599,000 บาท

- พบกับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ฟอร์ดสร้างนิยามใหม่ "เติมเสน่ห์ให้ความแกร่ง" พร้อมเปิดตัวกระบะ 100% ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เปี่ยมด้วยพลังเท่ห์สะดุดตากว่าเดิม ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ด เรนเจอร์ กระบะพันธุ์แกร่ง 100% ในด้านประโยชน์ใช้สอย และความทนทาน พร้อมลุย.ไปทุกที่

ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ มีรูปลักษณ์โดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากเรนเจอร์ แมกซ์ โชว์ทรัค ที่มาโชว์ตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2008 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยทีมออกแบบของฟอร์ดได้รวมเอาสุดยอดความโดดเด่นของ เรนเจอร์ แมกซ์ มาบรรจุไว้ในฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่อย่างครบครัน

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า "ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ “สไตล์แกร่ง” ที่โดดเด่นยิ่งขึ้น เพราะความแข็งแรง และพละกำลังที่เหนือกว่าอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นกระบะพันธุ์แท้ที่ลูกค้าวางใจมากที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด นอกจากนี้ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ยังออกแบบและผลิตด้วยความประณีต ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น ความโดดเด่นเหล่านี้ ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นผู้นำตลาดรถกระบะขนาด 1 ตัน ที่ให้ความครบเครื่อง 100% เหมาะสำหรับชีวิตคนเมือง รูปโฉมที่บึกบึกทันสมัย ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่สนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง"

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เปลี่ยนโฉมด้วยกระจังหน้าลาย 3 แถบที่บึกบึนโดดเด่นสะกดทุกสายตา ไฟหน้าทรงเรียวที่โอบไปด้านข้าง ฝากระโปรงหน้าออกแบบมารับกับไฟหน้าใหม่ได้อย่างลงตัว กันชนหน้าแบบทรง พาวเวอร์โดมถอดแบบโดยตรงจาก เรนเจอร์ แมกซ์ พร้อมติดตั้งไฟเลี้ยวแบบ LED บนกระจกมองข้าง สัญลักษณ์เรนเจอร์ด้านข้างตัวรถสใตล์รถอเนกประสงค์ รับด้วยไฟท้ายแบบใหม่เพิ่มความสปอร์ต เติมความปราดเปรียวให้กับกระบะพันธุ์แกร่งคันนี้ได้อย่างโดดเด่น และพื้นผิวตัวถังที่ถูกผลิตขึ้นอย่างประณีตด้วยความแม่นยำ

ห้องโดยสารของฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์เน้นความทรงพลัง ในโทนสีเทา-ดำ สไตล์สปอร์ต เบาะและแผงประตูลายใหม่สะดุดตาม หุ้มด้วยวัสดุคุณภาพสูง โอบกระชับร่างกาย ไฟเรืองแสงบนหน้าปัดและอุปกรณ์ภายในเป็นโทนสีแดง มองเห็นได้ชัดเจนและให้อารมณ์สปอร์ตดุดันเต็มที่ ขอบแผงหน้าปัดด้วยโครเมียมทันสมัยด้วยมาตรวัดทรงกลมแบบ 3 ช่อง รับกับช่องแอร์ทรงกลม ใช้วัสดุคุณภาพสูงเหมือนนั่งในรถยนต์ระดับหรู ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาตรฐานในทุกรุ่น เช่น เครื่องเล่นซีดี และวิทยุเอเอ็ม-เอฟเอ็ม ที่สามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 พร้อมแสดงชื่อเพลงและชื่อศิลปินได้ ระบบปรับอากาศที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้ทิศทางลมที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อน สร้างความเย็นผ่อนคลายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดเส้นทาง และยังเงียบไร้เสียงรบกวน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ทุกรุ่นยังทรงพลังเหมือนเดิม ด้วยขุมพลังแรงจากเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล ให้แรงบิดที่เหนือชั้นกว่าด้วยอัตราเร่งในการออกตัวและการตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่มีกระบะรุ่นใดในตลาด ที่ให้แรงบิดในรอบต่ำได้ดีเท่า ทั้งยังประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ เครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ยังให้แรงบิดสูงสุดถึง 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800 รอบต่อนาที ขณะที่เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เปี่ยมพลังแรงไม่ต่างกันโดยให้แรงบิดสูงสุดถึง 330 นิวตัน-เมตรที่ 1,800 รอบ ต่อนาที

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมตัวถังที่มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นตอนเดียว โอเพ่นแค็บ หรือสี่ประตู ทั้งรุ่น 4x2 4x4 และ 4x2 ยกสูงไฮ-ไรเดอร์ นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังนำเสนอทางเลือกที่เร้าใจให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวเลือกอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค โดยนอกจากจะผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย ยังส่งออกไปยังตลาดต่างๆ ประมาณ 130 ประเทศทั่วโลก

เพื่อฉลองการที่ฟอร์ดเป็นผู้นำนวัตกรรมรถกระบะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นแค็บเปิดได้เจ้าแรกในไทย ทำให้เราเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ รุ่น 2.5 XLS ใหม่ ในราคาพิเศษเพียง 599,000 บาทในช่วงเปิดตัวนี้ นอกจากนี้ รุ่นอื่นๆ ยังคงไม่ขึ้นราคาและมีราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 487,000 บาท (รุ่น STD 2.5 XL) ไปจนถึงรุ่นท็อป 912,000 บาท (รุ่นไวลด์แทรค DBL 4x4 3.0 XLT AT) ในช่วงแนะนำตัวเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ฟอร์ดจะได้เตรียมเปิดแคมเปญการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหนังสือพิมพ์และนิตยสารชั้นนำ และสื่อส่งเสริมการขายล้ำสมัยในโชว์รูม ที่จะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่ 11 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งจะตอกย้ำความเป็นกระบะ 100% พันธุ์แกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ได้อย่างชัดเจน

ข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำให้แก่ตลาดต่างๆ ใน 6 ทวีปทั่วโลก บริษัทฯ มีพนักงานทั้งสิ้นประมาณ 224,000 คน และมีโรงงานประมาณ 90 แห่งทั่วโลก โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายแบรนด์ ได้แก่ ฟอร์ด, ลินคอล์น, เมอร์คิวรี่, วอลโว่ และมาสด้า รวมทั้งให้บริการสินเชื่อผ่านบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต

ผู้ที่สนใจสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

ติดต่อ: ดวงกมล อิศรพันธุ์

โทร. 0 2686 4662

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้