วอลโว่ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ สร้างประสบการณ์ประทับใจลูกค้าผ่านเน็ต

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๒:๑๙
วอลโว่ คาร์ เผยเว็บไซต์วอลโว่โฉมใหม่ www.volvocars.co.th เจเนอเรชั่นที่ 3 เน้นรูปแบบทันสมัย พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ เรียนรู้ความต้องการของลูกค้า ช่วยให้ค้นหาข้อมูลตรงใจได้ง่ายขึ้น สร้างประสบการณ์ประทับใจกับความสะดวก รวดเร็วกว่าเดิม พร้อมลิ้งค์สู่สังคมออนไลน์ยอดนิยม อาทิ Facebook และ Twitter ที่เปิดให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถแชร์ข้อมูล ภาพ หรือส่งอีเมล์ถึงกันได้

หลังจากที่เว็บไซต์ของวอลโว่ประสบความสำเร็จและได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดของโลกในกลุ่มธุรกิจยานยนต์จากบริษัท ไบต์ เลเวล รีเสิร์ช (Byte Level Research) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัย ในปีที่ผ่านมา และเป็นอันดับ 4 ในกลุ่มเว็บไซต์องค์กรทั่วโลกในปี 2551 วอลโว่ยังคงเดินหน้าพัฒนาเว็บไซต์ต่อเนื่อง ให้สอดคล้องกับความเปลี่ยนแปลงด้านความต้องการของลูกค้าซึ่งเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมากขึ้น รวมทั้งสะท้อนถึงพัฒนาการของรถยนต์วอลโว่รุ่นใหม่ๆ และช่วยให้วอลโว่เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านข้อมูลในโลกไซเบอร์ด้วย โดยมีการปรับปรุงทั้งดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบง่ายและใช้งานได้จริงสไตล์สแกนดิเนเวียน ปรับเนื้อหาให้ตรงใจ และเพิ่มความบันเทิง

เว็บไซต์วอลโว่โฉมใหม่ มีเทคโนโลยีอัจริยะที่สามารถจดจำข้อมูลของผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์แต่ละราย และจะเรียกแอ็คทีพแบนเนอร์ (Active Banner) ในรูปแบบภาพเคลื่อนไหว หรือข้อมูลที่ลูกค้ารายนั้นอาจจะสนใจขึ้นมาให้โดยอัตโนมัติ ตามพฤติกรรมในการเข้าชมหน้าเว็บต่างๆ ของผู้ชม เมื่อลูกค้าเปิดเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ในคราวต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อใหม่คือ “style-your-own-car” ให้ลูกค้าระบุความต้องการเพื่อแต่งรถให้ได้ตามต้องการ การนำเสนอ 5 จุดเด่นของรถแต่ละรุ่น ขณะเดียวกันก็มีการจัดกลุ่มข้อมูลใหม่ให้ดูง่ายขึ้น เน้นข้อมูลเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ และการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสและได้รับประสบการณ์จากรถยนต์รุ่นที่สนใจได้อย่างจุใจ อาทิ คลังภาพรถแต่ละรุ่น

วอลโว่พัฒนาเว็บไซต์ใหม่โดยอาศัยข้อมูลจากการสำรวจความต้องการและรูปแบบการใช้งานหรือหาข้อมูลในเว็บไซต์ของลูกค้าทั่วโลก โดยมีการเปิดตัวเว็บไซต์วอลโว่โฉมใหม่เจเนอเรชั่นที่ 3 ครั้งแรกในแฟรงค์เฟิร์ต และทะยอยเปิดในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก สำหรับลูกค้าชาวไทย พบกับเว็บไซต์โฉมใหม่และสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากวอลโว่ได้ที่ www.volvocars.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Volvo Car (Thailand) Ltd.

1527 Sukhumvit 71 Road

Suanluang, Bangkok, 10250

Thailand

Telephone: +66-2-319-9820 x405

Facsimile: +66-2-719-9451

Email: [email protected]

Web: www.volvocars.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ