จีเอ็มมอบรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา เป็นรางวัลใหญ่ ในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010

อังคาร ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๑๓
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010” อย่างเป็นทางการ ส่งเชฟโรเลต แคปติวา จำนวน 10 คันลงใต้ ร่วมกิจกรรมปฎิบัติการพัฒนาสังคมไทยกับเหล่าสาวงามทั้ง 30 คน เฟ้นหาหนึ่งสาวงามพิชิตมงกุฏและครองรถเชฟโรเลต แคปติวา เป็นรางวัลใหญ่

จีเอ็ม ประกาศการเข้าร่วมสนับสนุนการประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010” อย่างเป็นทางการในฐานะผู้สนับสนุนหลัก โดยได้เล็งเห็นว่าเวทีนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงไทยได้แสดงออกซึ่งความรู้ ความสามารถ และยังมีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมโดยเฉพาะในด้านการศึกษา ทั้งนี้ จีเอ็ม เล็งเห็นว่าแนวคิดในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ มีความสอดคล้องกับนโยบายขององค์กรที่ต้องการตอบแทนสังคม และมุ่งมั่นช่วยพัฒนาแวดวงการศึกษาของประเทศไทย

นางศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของจีเอ็ม ที่ต้องการช่วยสานต่อความฝันของผู้หญิงไทยให้เป็นจริง โดยเวทีนี้มิใช่เป็นเวทีของการแข่งขันเรื่องความสวยความงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นเวทีแห่งมิตรภาพและความห่วงใยที่มีต่อสังคมและการศึกษาของเด็กไทย”

นอกจากนี้แล้ว ภายในองค์กรของจีเอ็มเองได้มีการก่อตั้งกลุ่มสตรีจีเอ็ม หรือ GM Women Council เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความรู้ของพนักงานหญิง ให้มีความสามารถเป็นเลิศในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็น ด้านความเป็นผู้นำ (Leadership) การมีแรงบันดาลใจในการทำงาน (Passion) ความเป็นมืออาชีพ (Professionalism) และความรู้พื้นฐานในวิชาชีพ (Product/Auto Industry) ซึ่งการสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ก็เป็นการตอกย้ำปณิธานขององค์กร ในเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจและความสามารถของผู้หญิงให้เป็นที่ประจักษ์

สำหรับกิจกรรมการเก็บตัวที่ภูเก็ตในครั้งนี้ บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ (2002) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต ในเขตจังหวัดภูเก็ต พังงาและกระบี่ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำรถมาเข้าร่วมและพาสาวงามไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปทำกิจกรรมเพื่อการศึกษาที่โรงเรียน บ้านแหลมทราย ด้วยการทาสีอาคารเรียน จัดห้องสมุด สอนหนังสือ ปรับปรุงหลังคาเรียน หรือพาเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ในตัวเมืองภูเก็ต

เหลือเวลาอีกแค่ 20 วันนับจากวันนี้ เรามาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นสาวงามที่จะมาครองรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา มูลค่านับล้านไปเป็นรางวัล

คำบรรยายใต้ภาพ: คุณศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการ งานประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 และเหล่าสาวงามทั้ง 30 คนที่ได้ลงไปทำกิจกรรมที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวาที่ใช้ในกิจกรรม

เกี่ยวกับ เจนเนอรัล มอเตอร์ส

เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอมพานี หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตรถที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2451 ปัจจุบันมีการฐานการผลิตรถยนต์และรถปิกอัพใน 34 ประเทศ สำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดีทรอยท์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงานราว 204,000 คน ในทุกภูมิภาคที่สำคัญทั่วโลก โดยมีการจัดจำหน่าย และการบริการใน 140 ประเทศ ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง ทั้ง บูอิค คาดิลแลค เชฟโรเลต จีเอ็มซี จีเอ็มแดวู โฮลเดน โอเปิล วอกซ์ฮอลล์ และวูลิง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ www.gm.com หรือ www.gmthailand.com

สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ปภาดา ตวงหิรัญวิมล หรือสถาปนา กาญจนประกร เวเบอร์ แชนวิค บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02 343 6057

อีเมล์: [email protected], [email protected]

หรือ

ศศินันท์ ออลแมนด์

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร.02 791 3400 โทรสาร. 02 937 0171

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ