“ทีเอสแอล” เอาใจคนรักปอร์เช่ เนรมิต “พีรวิส มาสเตอร์” มิติใหม่ของศูนย์บริการรถปอร์เช่โดยเฉพาะ

ศุกร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๕๙
“ทีเอสแอล” เดินหน้าตอบสองความต้องการให้กับลูกค้า ด้วยศูนย์บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงรถปอร์เช่ ระดับไฮคลาสตามมาตรฐานสากลอย่างครบวงจร พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมืออัจฉริยะอันทันสมัย จากประเทศเยอรมันโดยตรง

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “จากความมุ่งมั่นและใส่ใจที่จะดูแลความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งพัฒนาการให้บริการอย่างครบวงจรด้วยเครื่องมืออันทันสมัย ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว “พีรวีส มาสเตอร์” หรือ PIWIS MASTER มิติใหม่ของศูนย์บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุง สำหรับรถปอร์เช่โดยเฉพาะ”

“ด้วยความเพียบพร้อมของระบบที่ทันสมัย พร้อมเทคโนโลยีและเครื่องมืออัจฉริยะ ใช้ทดสอบอุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์วิเคราะห์ข้อมูลระบบการทำงานของตัวรถ เพื่อตรวจเช็คและดูแลจุดบกพร่อง ควบคุมดูแลโดยช่างผู้มีประสบการณ์ และได้รับการฝึกฝนอบรมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นลูกค้าผู้มารับบริการจึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานการซ่อมบำรุงแบบเดียวกับศูนย์บริการปอร์เช่ ที่ประเทศเยอรมัน”

ยิ่งไปกว่านั้น PIWIS MASTER ยังเป็นคาร์เซอร์วิสครบวงจรรายแรก ที่ห้องซ่อมบำรุง เป็นห้องกระจก ควบคุมด้วยอุณหภูมิที่เหมาะกับการซ่อมบำรุงรถ เพื่อรักษาสภาพรถ ซึ่งส่วนใหญ่ภายในห้องโดยสารรถปอร์เช่จะตกแต่งด้วยหนังทุกคัน ถ้าอยู่ในอากาศที่ร้อนจัด จะส่งผลให้หนังเสื่อมสภาพได้ เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่มีต่อลูกค้า

ทีเอสแอล “PIWIS MASTER” รับประกันคุณภาพอะไหล่ เพื่อความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ในราคาคุ้มค่า ที่ ทีเอสแอล สาขาทองหล่อ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าตรวจสอบสภาพด้วยเครื่องมือพิเศษ อาทิ ปอร์เช่ เล็กซัส บีเอ็ม ดับเบิ้ลยู หรือ นิสสัน ตั้งแต่วันนี้ — 15 มกราคม 2554 รับส่วนลดสูงสุดถึง 70 % หรือโทรมาสอบถามข้อมูลที่ได้ TSL Call Center 02-269-9999 หรือที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th

เกี่ยวกับ ทีเอสแอล

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตกรรมหรูระดับ 5 ดาวจากต่างประเทศ ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถไฮบริดพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสูงครบวงจร SMRT ให้บริการโดยผู้ชำนาญการเฉพาะรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น ด้วยประสบการณ์การทำงาน และให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมอุปกรณ์อันทันสมัยและจุดให้บริการถึง 3 ศูนย์บริการทั่วกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ, สาทรฯ ตัดใหม่, และสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนยุคใหม่อย่างมีระดับเช่นคุณ เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.tsl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของทีเอสแอลฯ ทั้ง 3 สาขาได้ที่เบอร์ 02-2699999

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

ทีมประชาสัมพันธ์ทีเอสแอล: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด:

คุณทิพย์ชล เทพรังศิริกุล (ฝุ่น) และ คุณณัฏฐ์ธนิน พิเชฐศีล (จอย)

โทรศัพท์ 02-530-3218 ต่อ 23 โทรสาร 02-530-4542-3

อีเมล์: [email protected] ,[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ