ก้าวสู่ความสำเร็จในเส้นทางอาชีพกับโครงการ จีเอ็ม JumpStart แนวทางการพัฒนาศักยภาพบุคคลากรระดับโลกสู่ จีเอ็ม ประเทศไทย

อังคาร ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๐๘:๕๙
มุ่งสร้างเครือข่ายพลังบวกร่วมนำความเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นมาสู่องค์กร

มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพ เชื่อมโยงเครือข่ายและการสื่อสารภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ จีเอ็ม ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “จั๊มสตาร์ท” (JumpStart) เพื่อเสริมสร้างความมีส่วนร่วมและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของบุคคลากร ตลอดจนช่วยสนับสนุนกิจกรรมในการจัดหาทรัพยากรบุคคล โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มพนักงานใหม่ในการมีส่วนร่วมสร้างความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ

โครงการ “จั๊มสตาร์ท” ก่อตั้งขึ้นในจีเอ็ม ประเทศไทย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 โดยโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรกในสหรัฐฯเมื่อปี เมื่อปี พ.ศ. 2542 มีวัตถุประสงค์ในการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งและเชื่อมโยงสมาชิกเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มพนักงานใหม่ ซึ่งโครงการนี้จะเน้นการทำงานข้ามแผนกของกลุ่มสมาชิกเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เสริมสร้าวภาวะผู้นำ ให้สมาชิกพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการนำความเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นมาสู่องค์กร นอกจากนี้ การร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมของกลุ่มสมาชิก ยังก่อให้เกิดความสุขกับทั้งชีวิตส่วนและการทำงานควบคู่กันไปด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ โครงการ “จั๊มสตาร์ท” ยังช่วยสนับสนุนกระบวนการสรรหาพนักงานใหม่ด้วยการเป็นผู้ให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจสมัครงานกับบริษัทและกับพนักงานปัจจุบันเช่นกัน โดยสมาชิกจะได้รับโอกาสในการพบปะกับผู้บริหาร และเรียนรู้การพัฒนาศักยภาพในหลากหลากแขนง กิจกรรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของกลุ่มสมาชิก ให้ทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

“สมาชิกทุกคนในกลุ่มจั๊มสตาร์ทจะได้รับโอกาสในการเรียนรู้เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของจีเอ็มรวมถึงภาพรวมของอุตสาหกรรมรถยนต์ ผ่านการแลกเปลี่ยนความคิดทั้งในด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการออกแบบและพัฒนา รวมไปถึงการวางแผนการตลาดและกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ด้วย ทั้งนี้ โครงการจั๊มสตาร์ทยังเป็นแนวทางสำหรับสมาชิกในการระดมความคิดเพื่อพัฒนาความเป็นหนึ่งของแบรนด์เชฟโรเลต และเพื่อพัฒนาสมาชิกให้สามารถเป็นแอมบาสเดอร์หรือตัวแทนในการนำเสนอความสำเร็จของจีเอ็มและเชฟโรเลต ประเทศไทยได้ในที่สุด” มร.อาค์เซ่ ไจสิง ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะประธานโครงการจั๊มสตาร์ทกล่าว พร้อมทิ้งท้ายว่า

“โครงการจั๊มสตาร์ท ยังมีเป้าหมายที่สอดคล้องกับภารกิจของบริษัทฯ นั่นคือการสร้างบริษัทของเรา ให้เป็นสถานที่ทำงานในดวงใจของพนักงานทุกคน”

แนวทางสู่ความสำเร็จ---มร.อาค์เซ่ ไจสิง (ซ้าย) ประธานโครงการจั๊มสตาร์ท จีเอ็ม ประเทศไทย และคุณสุภัคพงศ์ เจริญพรพาณิชย์ (ขวา) รองประธานโครงการจั๊มสตาร์ท จีเอ็ม ประเทศไทย ร่วมกันขับเคลื่อนโครงการให้สัมฤทธิ์ผลแก่พนักงาน จีเอ็ม ประเทศไทย

สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://media.gm.com

สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / วรางคณา พวงศิริ

เวเบอร์ แชนวิค

บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. +662 343 6057, +6681 621 2404

อีเมล์: [email protected] / [email protected]

หรือ

ศศินันท์ ออลแมนด์

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. +662 791 3400 โทรสาร +662937 0171

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest