สหฯอัดโปรโมชั่นประมูลขายรถมือสองฟรีค่าดำเนินการ

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๐๙:๓๘
สหการประมูลอัดโปรโมชั่นพิเศษขายรถมือสองโดยเจ้าของไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย หวังกระตุ้นซัพพลายเพิ่มรถเจ้าของใช้เองร่วมประมูลขาย มั่นใจแคมเปญฟรีค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขาย จะช่วยให้ผู้ซื้อรถมือสองมีสินค้าให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น

นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถยนต์มือสองทุกประเภทเข้าร่วมประมูลขายที่สหการประมูล จะได้รับสิทธิยกเว้นการเรียกเก็บค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขาย การส่งรถเข้าร่วมประมูลขายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2554 ทั้งนี้ เจ้าของรถยนต์ที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการบริการเช่นเดียวกับการประมูลขายรถยนต์ปกติ เช่น การทำความสะอาดรถยนต์ การตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ การรักษาความปลอดภัย รวมทั้งการให้บริการอื่น ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ

“ปกติแล้วเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการนำรถเข้ามาประมูลขาย เมื่อรถยนต์ขายได้แล้วจะต้องจ่ายค่าสมัครคันละ 1,500 บาท บวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าดำเนินการผู้ขาย 2.5% ของราคาจบประมูล แคมเปญฟรีค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขาย จะช่วยให้เจ้าของรถยนต์ประหยัดค่าใช้จ่ายและได้มูลค่าการขายเต็มจำนวน เชื่อว่าโปรโมชั่นนี้จะทำให้เจ้าของรถยนต์ตัดสินใจนำรถยนต์เข้าร่วมประมูลมากยิ่งขึ้น และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าฝ่ายผู้ซื้อจะมีทางเลือกในการซื้อรถยนต์จากเจ้าของรถใช้เอง หรือรถบ้านมากขึ้น เนื่องจากแคมเปญดังกล่าวสามารถใช้กับรถยนต์ทุกประเภท” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมถึงนโยบายการให้บริการของสหการประมูลในช่วงต่อจากนี้ไปว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมการตลาดเพื่อให้ลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้ประโยชน์จากการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นเรื่องความพึงพอใจสูงสุดทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากการแข่งขันในตลาดปัจจุบันนี้ค่อนข้างรุนแรง ผู้ประกอบการจึงต้องปรับตัวและนโยบายในการบริการเพื่อให้สอดคล้องกับตลาดและความต้องการของลูกค้า

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิฟรีค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขายในการประมูลรถยนต์มือสอง สอบถามเพิ่มเติมจได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรศัพท์ 0-2934-7344-8 ต่อ 0, 130, 131, 133

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ