BMW CARNIVAL BY MILLENNIUM AUTO มิลเลนเนียม ออโต้...จัดงานเปิดตัว BMW X3 ใหม่ อัดแคมเปญและโบนัสพิเศษสุดเร้าใจ

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๓
BMW CARNIVAL BY MILLENNIUM AUTOมิลเลนเนียม ออโต้...จัดงานเปิดตัว BMW X3 ใหม่ อัดแคมเปญและโบนัสพิเศษสุดเร้าใจพร้อมสร้างสีสันงานใหญ่ในสไตล์คานิวัล

มิลเลนเนียม ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ของ BMW จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง ครั้งนี้ยกทัพขบวนรถหรูบีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัว BMW X3 ใหม่ กระตุ้นยอดขายด้วยการมอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจที่เตรียมให้เฉพาะผู้ที่ครอบครองรถในงาน BMW Carnival by Millennium Auto ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 11.00-22.00 น. ณ พื้นที่ลานจัดกิจกรรม Oval Plaza เฟส2 CDC ( Crystal Design Center )

จากความสำเร็จในการจัดกิจกรรมในช่วงต้นของไตรมาส บวกกับกระแสความแรงของการตอบรับจากกลุ่มลูกค้า ครั้งนี้ นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และ การตลาด มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัดงานใหญ่ “BMW Carnival by Millennium Auto” โดยนายปิยะเทพ กล่าวว่า “ในปีนี้เราได้รับสิทธิ์จากบริษัทฯแม่ เพิ่มโค้วตาและจัดสรรรถยนต์เพิ่มขึ้นกว่า 70% เนื่องจากกระแสตอบรับที่ดีจากการจัดงาน BMW xDream และ Club Z by Millennium Auto ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯเล็งเห็นว่าควรจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เป็นการมอบความพิเศษสุดแห่งปีในเรื่องของราคาและ โปรโมชั่น ขึ้นมาอีกครั้ง โดยได้เตรียมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ครบทุกรุ่น จำนวนกว่า 12 คัน เพื่อให้แฟนพันธ์แท้ของบีเอ็มดับเบิลยู ได้เลือกสรร อาทิ BMW X120d HL , BMW 325i sport , BMW 523i HL , BMW 740Li โดยมีไฮไลท์เด็ดอยู่ที่การเปิดตัว BMW X3 ใหม่ ที่จะนำมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดและเปิดจองสำหรับผู้สนใจในงาน โดยเราได้เนรมิตพื้นที่ลานจัดกิจกรรม Oval Plaza เฟส2 CDC ให้เป็นสไตล์คานิวัลเพื่อสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมเตรียมโปรโมชั่นมอบความสุข ความคุ้มค่าเฉพาะผู้จองรถทุกรุ่นของ BMW ในงานรับบัตรของขวัญสยามพารากอนมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ลูกค้าของ BMW และผู้สนใจเข้าร่วมงาน ร่วมสนุกกับกิจกรรม สอยดาว ลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ จักรยาน BMW สุดเท่ห์ , BMW Bluetooth , ลำโพง Sound Deck , ชุด Navigation ฯลฯ ปิดท้ายด้วยความสนุกสนานจากมินิคอนเสิร์ตของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โก้ มิสเตอร์ แซกแมน และ กลุ่มศิลปินวงมายด์ ในเย็นวันศุกร์ที่ 26 และ เสาร์, อาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ซึ่งคาดว่าจะกระตุ้นให้มียอดจองภายในงานสูงถึง 150 ล้านบาท

สิทธิ์พิเศษและสีสันความสนุกสนานของงาน BMW Carnival by Millennium Auto เริ่มตั้งแต่ 26-28 สิงหาคมนี้ ณ พื้นที่ลานจัดกิจกรรม Oval Plaza เฟส2 ( Crystal Design Center ) ผู้ที่สนใจสามารถ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวันที่ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา สาขาพระราม 4 โทร.0-2663-3222 สาขาลาดพร้าว โทร.0-2935-2000 สาขาสยามพารากอน โทร. 02-610-9900 สาขาเยาวราช (โชว์รูม BMW Premium Selection) โทร.02-627-5000

ข้อมูลเพิ่มเติม : BMW xDrive20d Highline ทรงพลังด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ , เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ,เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล คอมมอนเรล ให้กำลังแรงขึ้น 184 แรงม้า พร้อมมีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร และ เป็นบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นแรกที่ควบรวมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะเข้ากับระบบ Auto Start Stop นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบช่วงล่างกันกระเทือนที่มีโช้กอัพควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าผ่ายระบบ Dynamic Driving Control อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยระบบแผนที่นำทางแบบสามมิติ Navigation System Professional

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก