ค่ายรถตงฟง มอเตอร์ส “DFSK”ปลื้มมหกรรมคอนเสิร์ต “ดีจริง ดี เอฟ เอ็ม” กระแสแรงดันยอดพุ่ง

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๕๑
ค่ายรถตงฟง มอเตอร์ส “DFSK”เป็นปลื้มหลังจัดทัวร์คอนเสิร์ตและโรดโชว์แล้ว 8 จังหวัด ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ผู้สนใจแห่จองรถกับตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง หวังทัวร์ครบ 18 จังหวัด ยอดขายทะลุเป้าคนรู้จักมากขึ้น

นายพิทยา ธนาดำรงศักด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)จำกัด เผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตไปยัง 8 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา เลย ชลบุรี นครศรีธรรมราช อุดรธานี สงขลา สุราษฏ์ธานี และจันทบุรี นั้น มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมและชมคอนเสิร์ตที่เราได้ยกทัพศิลปินจากค่ายแกรมมี่ โกลด์ ไปสร้างสีสันพร้อมเกมส์กิจกรรมต่างๆกันอย่างมากมาย ทั้งยังให้ความสนใจในรถรูปแบบต่างๆที่เราได้นำไปจัดโชว์ไว้ ขณะนี้มียอดจองจากตัวแทนจำหน่ายในแต่ละจังหวัดเป็นไปตามเป้าอย่างต่อเนื่อง คาดว่าเมื่อครบ 18 จังหวัดจะได้ยอดขายเกินกว่าที่ตั้งเป้าไว้

สำหรับจังหวัดต่อไปที่ DFSK จะไปจัดคอนเสิร์ตได้แก่ นครสวรรค์ ลำปาง เพชรบูรณ์ ตรัง เชียงใหม่ ภูเก็ต อุบลราชธานี พิษณุโลก ระยอง และกรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดสุดท้าย สำหรับผลตอบรับที่เกินคาดเช่นนี้คิดว่าจะมีการลุยจัดคอนเสิร์ตนี้ต่อในปีหน้า นายพิทยากล่าว

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณเนาวรัตน์ แก้วสกุล โทร 02-993-7799

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้